Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
Home Game Online Cập nhật mới nhất lịch thi đấu LMHT SEA Games 31

Cập nhật mới nhất lịch thi đấu LMHT SEA Games 31

Cập nhật mới nhất lịch thi đấu LMHT SEA Games 31 –  Bao gồm thời gian, địa điểm, kết quả, thể thức thi đấu với cả các đội tham dự giải đấu SEA Games 31 bộ môn LMHT.

Giải đấu SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại thành phố Hà Nội diễn ra từ ngày 5/5 sắp tới. Trong chuỗi sự kiện Sea Games 31 lần này, eSports (thể thao điện tử) sẽ đóng góp 8 bộ môn, bao gồm cả Liên Minh Huyền Thoại (PC).

Là một game thủ yêu thích tựa game Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những trận chiến nảy lửa của kỳ Sea Games 31 này. Là fan của tựa game Liên Minh Huyền thoại game thủ chắc chắn không thể bỏ qua nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận chiết khấu lớn nhất trên thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp rồi.gy Để giúp game thủ tiện theo dõi các diễn biến mới nhất và kịp thời nhất về các trận đấu thuộc bộ môn này, VTC Pay sẽ giúp bạn tổng hợp tại đây lịch thi đấu LMHT SEA Games 31 mới nhất

>[Cập nhật] Lịch thi đấu bộ môn LMHT tại SEA Games 31

>Genshin Impact University Invitational – Giải đấu lớn nhất năm chuẩn bị khởi hành

>[Cập nhật] Lịch thi đấu Tốc Chiến SEA Games 31 – Đồng Đội Nam mới nhất

Cập nhật lịch thi đấu LMHT SEA Games 31

Thời gian Vòng đấu
20/5 Vòng bảng
21/5 Bán kết
22/5 Chung kết
22/5 Lễ trao huy chương

SEA Games 31 LMHT được tổ chức khi nào và ở đâu?

Tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội), các đội tuyển LMHT sẽ cùng tham gia tranh tài với vận động viên của các bộ môn eSports khác diễn ra trong hai ngày 15/5 và 16/5/2022.

Thể thức thi đấu LMHT

  • Giải đấu sẽ được chia bảng, đánh vòng tròn tính điểm
  • 2 đội nhất bảng sẽ được giành quyền vào vòng trong

Các đội tuyển quốc gia tham dự

  • Việt Nam
  • Thái Lan
  • Indonesia
  • Malaysia
  • Singapore
  • Philippines

Kết quả bốc thăm chia bảng

Có thể xem SEA Games 31 LMHT ở đâu?

Cũng giống như các giải đấu lớn khác trong bộ môn Liên Minh huyền thoại, SEA Games 31 LMHT sẽ được bình luận và phát sóng trực tiếp bởi đội ngũ của kênh VETV7 Esports.

Cơ hội nào cho Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại SEA Games 31?

Tại kỳ SEA Games 31 lần này, GAM Esports sẽ là đại diện chính thức của đội tuyển Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, Levi cùng với đồng đội của mình đang đạt phong độ cực cao với thành tích bất bại và dự sẽ đứng top 1 trên bảng xếp hạng VCS Mùa Xuân 2022.

VCS hiện cũng đang là khu vực riêng duy nhất còn lại tại khu vực Đông Nam Á sau khi nền Liên minh huyền thoại của Thái Lan xuống dốc không phanh. Thậm chí tại giải đấu lần này, Liên Đoàn Thể Thao Điện Tử Thái Lan hiện còn đang cử một đội bán chuyên ra trận cùng với hầu như là những cái tên xa lạ chưa từng đánh chuyên nghiệp hoặc đã giải nghệ được vài năm.

Đối thủ lớn một thời của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam giờ chỉ còn là chiếc bóng của chính mình. Trong khi đó, các đội tuyển còn lại dường như không phải đối thủ của đội tuyển Việt Nam cả về kinh nghiệm lẫn kỹ năng.

>SEA Games 31: Hướng dẫn cách nhận vé LMHT miễn phí

>Cập nhật chi tiết lịch thi đấu MSI 2022 LMHT mới nhất

>[Hot] Yasuo và Gangplank xuất hiện tại sự kiện Khai Phá Biển Sâu 

>Danh sách game Esport và lịch thi đấu chính thức tại SEA Games 31

Hai đối thủ khả dĩ nhất của đội tuyển Việt Nam đó chính là Malaysia (SEM9) và Singapore (2 thành viên của Impunity cùng một số tuyển thủ hiện đang góp nhặt từ các đội khác) thậm chí đội tuyển này còn không có thứ hạng cao tại các giải đấu PCS và LST mà họ tham dự.

Nếu đặt ra bàn cân so sánh với một GAM Esports từng nhiều lần chinh chiến tại MSI và CKTG, những cái tên còn lại có vẻ như quá khập khiễng. Đây cũng chính là cơ sở để chúng ta tự tin giành một tấm huy chương vàng cho đoàn thể thao nước nhà.

Lịch thi đấu cũng như kết quả của từng cặp đấu tại SEA Games 31 Liên Minh Huyền Thoại sẽ được VTC Pay cập nhật và gửi tới quý độc giả trong thời gian sớm nhất!

- Advertisment -