Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Dàn nam thần cực phẩm trong movie “Duty After School ”

Dàn nam thần cực phẩm trong movie “Duty After School ”

Trong thời gian gần đây seri “Duty After School” đang làm mưa làm gió trên MXH. Không chỉ có kịch bản hấp dẫn mà lối diễn xuất mới mẻ, ngoại hình của dàn diễn viên trong phim cũng khiến cho nhiều khán giả yêu thích. Vì vậy hãy cùng VTC Pay Blog điểm qua hàng loạt các mỹ nam sở hữu visual cực phẩm trong movie “Duty After School” thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Kim Ki Hae trong vai Kim Chi Yeol

Kim Ki Hae sinh ngày 28 tháng 9 năm 1999, công ty chủ quản của nam diễn viên là Woolim Entertaiment. Anh được khán giả biết đến qua vai diễn đầu tay trong bộ phim “The Witch ( Sát Thủ Nhân Tạo) 2”-bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Kim Da Mi, Lee Jong Suk. Nhờ ngoại hình điển trai, cùng lối diễn xuất tự nhiên dù chỉ mới bước vào nghề anh chàng đã ghi điểm trong mắt khán giả ngay khi lần đầu ra mắt.

Dàn nam thần cực phẩm trong movie “Duty After School ”

Trong phim “Duty After School”, nam diễn viên đảm nhận vai diễn Kim Chi Yeol – cậu học sinh có vẻ ngoài nhút nhát đang yêu nhưng tính cách lại tốt bụng chân thành và biết quan tâm giúp đỡ bạn bè. Khi cả đội gặp phải nguy hiểm, anh chàng sẽ là người luôn cố gắng hết mình để bảo vệ các bạn, không muốn ai bị bỏ rơi. Qua đợt chiến đấu đặc biệt này, anh chàng đã tôi luyện bản thân trở thành con người mạnh mẽ và học hỏi được những điều đáng quý. Chemistry thành công của anh với bạn diễn Choi Moon Hee ( trong vai Lee Na Ra ) cũng đã tạo được ấn tượng tốt trong mắt khán giả một cặp gà bông đáng yêu tuổi học trò.

2. Shin Huyn Soo trong vai Lee Chun Ho

Được coi là nam diễn viên được yêu quý nhất Seri, chúng ta không thể không nhắc đến tiểu đội trưởng Shin Huyn Soo ( trong vai Lee Chun Ho). Xuất thân từ diễn viên nhạc kịch nên không có gì phải bàn cãi về khả năng của diễn xuất của anh chàng. Nam diễn viên có thể cân hết mọi thể loại vai diễn nhờ khả năng diễn xuất tài tình của mình. Với mỗi vai diễn, anh chàng lại khiến khán giả phải bất ngờ trước khả năng “biến hoá” của anh qua các bộ phim.

Dàn nam thần cực phẩm trong movie “Duty After School ”

Trước khi trở thành tiểu đội trưởng trong “Duty After School” , Shin Huyn Soo cũng đã tham gia nhiều bộ phim khác và cũng đã gặt hái được nhiều thành công như “ Welcome to Waikiki ”, “12 Nights”, “ The Emperor: Owner of the Mask”. Trong phim “Duty After School” chàng diễn viên sinh năm 1989 này, ghi điểm trong mắt khán giả nhờ vẻ ngoài nam tính, sự tài giỏi, anh dũng, tinh thần trách nhiệm và tinh thần đồng đội cao. Anh chàng thu hút cũng được lượng lớn fangirl nhờ ngoại hình điển trai, chuẩn mực, bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp.

>>> Cái kết bi thương trong “Duty After School” mùa 2

3. Moon Sang Min trong vai Wang Tae Man

Moon Sang Min là nam diễn viên thế hệ 10x đang là ngôi sao triển vọng thuộc công ty chủ quản Awsome Entertaiment. Sở hữu gương mặt thanh tú điển trai cùng chiều cao vượt trội 1m90 nam diễn viên đã đốn tym biết bao trái tim của các fan nữ trong và ngoài nước. Ngoài ra anh chàng còn sở hữu học vấn khủng khi anh tốt nghiệp tại Khoa Người mẫu Thời Trang tại Trường Trung học nghệ thuật Hanlim – ngôi trường nổi tiếng của giới idol Kpop chuyên biệt giảng dạy những chuyên ngành riêng như chuyên ngày nghệ sĩ, chuyên ngành âm nhạc, chuyên ngành người mẫu, những học sinh nổi tiếng đã từng theo học ở đây phải kể đến như Tzuyu ( Twice), Kim Samuel, Cha Eun Woo (Astro),…. Xuất thân từ người mẫu nhưng nhờ ngoại hình nổi bật mà Moon Sang Min đã lọt vào mắt xanh của không ít những đạo diễn có tiếng, kể từ đó nam diễn viên chính thức theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp và gặt hái được nhiều thành tích đáng nể.

Dàn nam thần cực phẩm trong movie “Duty After School ”

Sau khi tham gia bộ phim “Dưới bóng trung điện” độ phổ biến của anh đã tăng lên rất nhanh khi tên tuổi của anh luôn nằm trong top 10 diễn viên truyền hình Hàn Quốc hot nhất tuần và là cái tên được đem ra thảo luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn.Thừa thắng xông lên anh chàng tiếp tục tham gia vào dự án mới trong bộ phim “Duty After School” và nhận được vô số lời khen ngợi của giới phê bình và khán giả. Trong phim Moon Sang Min hoá thân vào cậu học sinh tinh nghịch lắm trò nhưng tốt bụng Wang Tae Man, vai diễn của anh đã nhận được sự yêu thích của khán giả cùng những lời có cánh từ công chúng.

4. Kim Su Gyeom trong vai Kwon Il Ha

Kim Su Gyeom sinh ngày 3 tháng 12 năm 2001 là một diễn viên, người mẫu tại Hàn Quốc. Năm 2020, anh ra bước vào con đường nghệ thuật với tư cách là một diễn viên chuyên nghiệp dưới trướng công ty Gold Medalist Entertaiment. Kim Su Gyeom theo học tại Học viện Nghệ Thuật Seoul chuyên ngành diễn xuất, anh chàng được khán giả biết đến qua các vai diễn học sinh có tính cách đôi chút ngỗ nghịch trong các dự án phim: “Toà Án Vị Thành Niên”, “ Người hùng yếu đuổi”,”Chờ mùa xuân xanh” hay gần đây nhất là “Duty After School”.

Dàn nam thần cực phẩm trong movie “Duty After School ”

Trong phim, anh chàng vào vai Kwon Il Ha – một cậu học sinh nghịch ngợm, khó ưa, thích bạo lực và thường xuyên bắt nạt bạn bè. Nhưng sau khi trải qua những trận chiến căng thẳng chiến đấu với quái vật cùng với mọi người, Il Ha cũng đã dần trưởng thành và có những thay đổi tính cách. Cậu học sinh trở thành một người có trách nhiệm, biết quan tâm và giúp đỡ bạn bè giúp Il Ha có thêm được thiện cảm trong mắt khán giả. Mặc dù trước đó Il Ha có tính cách khó ưa nhưng anh chàng lại có sức hút khá lớn đối với khán giả nhờ sở hữu ngoại hình chuẩn và gương mặt điển trai nam tính của mình. Qua vai diễn này Kim Su Gyeon đã khẳng định được khả năng diễn xuất của mình và dự báo anh chàng sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công hơn trở thành gương mặt nổi bật của màn ảnh xứ Hàn trong tương lai.

>>> Tiểu sử “cây hài” điển trai Moon Sang Min trong movie “Duty After School”

5. Kim Min Chul trong vai Do Soo Cheol

Kim Min Chul sinh ngày 7 tháng 9 năm 2000 là diễn viên trực thuộc công ty Blossom Entertaiment. Anh chàng được khán giả biết đến qua vai diễn đầu tay của anh trong bộ phim “Brothers in Heaven”. Kể từ đó anh chàng tích cực tham gia vào các dự án điện ảnh lẫn truyền hình như: “Melting Me Softly (2019)”, “Record of Youth (2020)”, “ Nobody’s Lover (2022)”,…. Và gần đây nhất là hai dự án phim “Crash Course in Romance (2023)”- anh chàng vào vai Choi Chi Yeol lúc trẻ và seri phim “Duty After School”.

Dàn nam thần cực phẩm trong movie “Duty After School ”

Trong vai diễn lần này anh chàng vào vai cậu Do Soo Cheol – cậu học sinh có ngoại hình điển trai, thể lực tốt và tính cách chu đáo tinh tế đúng chuẩn goodboy. Dù là nhân vật bị hạn chế đất diễn ít lời thoại nhưng hình ảnh của anh lại không bị mờ nhạt mà thay vào đó là sự mến mộ của khán giả đối với nhân vật này. Sau vai diễn này anh chàng nhận được yêu quý của khán giả và được đánh giá kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt mới đầy triển vọng trong làng điện ảnh xứ kim chi.

Lời kết

Trên đây là bài viết về dàn nam thần cực phẩm trong movie “Duty After School”. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho các bạn thêm thông tin về các mỹ nam điển trai này. Đồng thời để xem những bộ phim hay và mới nhất của nam diễn viên đừng quên đăng ký ngay gói  voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay  để có thể trải nghiệm chất bộ phim có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý. Chúc bạn xem phim vui vẻ.

- Advertisment -