Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Kiến thức hữu ích Cách kiểm tra thẻ Vcoin đã nạp chưa cực đơn giản 

Cách kiểm tra thẻ Vcoin đã nạp chưa cực đơn giản 

Thẻ Vcoin là một loại thẻ game do VTC phát hành, có thể nạp được rất nhiều tựa game khác nhau. Đôi khi, nhiều bạn mua thẻ với số lượng lớn nhưng sau một khoảng thời gian thì không nhớ những thẻ nào mình đã dùng và những thẻ nào vẫn còn hạn. Vậy cách kiểm tra thẻ Vcoin đã nạp chưa như thế nào? Cùng xem hướng dẫn chi tiết dưới đây của VTC Pay Blog nhé! 

Nạp Vcoin chiết khấu tới 5,3% tại VTC Pay – Mua càng nhiều, giảm càng nhiều

vtc pay

Cách kiểm tra thẻ Vcoin đã nạp chưa

cách kiểm tra thẻ Vcoin đã nạp chưa

Đôi khi việc không sử dụng mã thẻ không chỉ dừng ở việc thẻ đã được sử dụng mà còn do hệ thống lỗi, lỗi mã thẻ, … Vì vậy, cách kiểm tra thẻ Vcoin đã nạp chưa nhanh nhất và chính xác nhất là gọi lên tổng đài phát hành thẻ Vcoin. 

Hiện nay, nhà phát hành game VTC chỉ hỗ trợ một cách kiểm tra thẻ Vcoin duy nhất là gọi lên tổng đài của VTC. Ngoài ra, không còn bất cứ cách nào khác. Các bước thực hiện như sau: 

  • Bước 1: Bạn nhấn gọi số tổng đài: 19001530
  • Bước 2: Nhấn phím số 2 để kiểm tra dịch vụ Vcoin/ dịch vụ VTC Pay hoặc dịch vụ 365
  • Bước 3: Nhấn phím số 1 để kiểm tra tự động
  • Bước 4: Nhập số seri in trên thẻ Vcoin của bạn. Ví dụ: thẻ của bạn có seri là ID123456789 thì bạn chỉ cần nhập dãy số 123456789 là được. Ngay lập tức, hệ thống sẽ thông báo cho bạn biết thẻ Vcoin của bạn đã được sử dụng hay chưa. Nếu sử dụng rồi thì đã sử dụng vào thời gian nào, ngày bao nhiêu một cách rất cụ thể. 

Lưu ý: Cước phí gọi lên tổng đài là 1000 đồng/phút

>>>Xem ngay: Hai cách mua thẻ vcoin giá rẻ nhanh nhất hiện nay

Những lưu ý khi kiểm tra thẻ Vcoin 

Rất nhiều trường hợp do người dùng ngại gọi lên tổng đài nên tìm các cách kiểm tra thẻ Vcoin trên Google. Chính vì thế, một loạt các website lừa đảo đã được hình thành nhằm ăn cắp thẻ Vcoin của bạn. Chỉ cần bạn nhập số seri, thẻ sẽ bị đánh cắp ngay lập tức. Vì thế, bạn cần cảnh giác nhé! 

Trong quá trình nạp thẻ Vcoin, nếu bị lỗi thì bạn đừng nên cố gắng nhập mã nhiều lần nhé! Việc nhập quá nhiều lần sẽ làm tài khoản game của bạn bị khóa hoặc thẻ của bạn sẽ bị tạm khóa. Vậy nên cách tốt nhất bạn hãy kiểm tra lại mã nhé!

Tổng kết 

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra thẻ Vcoin đã nạp hay chưa cực đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng những thông tin trong bài sẽ giúp bạn thực hiện kiểm tra thẻ Vcoin thành công. Theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé! 

>>> Xem ngay: Cách nạp Vcoin bằng SMS chi tiết từ A-Z

- Advertisment -