Hẹn hò

CÁCH GHI ĐIỂM TUYỆT ĐỐI TRONG LẦN HẸN HÒ ĐẦU TIÊN

Lần hẹn hò đầu tiên là một dịp vô cùng đặc biệt, gây biết bao thương nhớ. Và để lại nhiều kỷ niệm nhất cho cả bạn và người đó. Vậy làm sao để có sự chuẩn bị chu đáo nhất? Hãy cùng VTC Pay Blog tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị. Và ghi được điểm tuyệt đối trong ngày hẹn hò đầu tiên này nhé. 

Nếu vẫn đang độc thân và muốn tìm một người sẻ chia, tâm sự. Hãy đăng kí ngay gói voucher Tinder tại ví điện tử VTC Pay để có cơ hội nhận được nhiều ưu hấp dẫn nhé.

Tâm lý vững vàng

Việc lo lắng, hồi hộp là việc không thể tránh khỏi trong lần hẹn hò đầu tiên. Chính vì vậy bạn cần giữ một tâm lý vững vàng. Bình tĩnh, tự nhiên thể hiện nhất. Bạn hãy là chính bạn không cần phải thay đổi điều gì. Vì chính những điều thay đổi làm bạn chưa quen, thiếu bình tĩnh.

Trang phục

Theo đúng như tâm lý của con người, những dịp đặc biệt chúng ta sẽ rất khó chọn đồ. Nên đã đi mua những bộ quần áo mới. Những điều này là không nên bởi quần áo mới khiến ta có cảm giác lạ lẫm so với thường ngày. Điều này làm bạn đôi lúc tự ti, mất tập trung vào cuộc trò chuyện. Hãy chọn những bộ quần áo thường ngày nhưng là những bộ lịch sự, vừa vặn. Vì buổi đầu tiên nên chúng mình nên chọn trang phục lịch sự. Tránh những trang phục quá lố. Gây mất thiện cảm với đối phương. Bạn nên lựa chọn những màu sắc trung tính, hài hoà không nên quá lòe loẹt.

Lựa một đôi giày phù hợp với quần áo của bạn khiến bạn thêm phần sang và lịch sự hơn. Đầu tóc được chải chuốt gọn gàng. Thêm một chút nước hoa để tạo mùi hương ấn tượng với đối phương nhé!

>>> Xem thêm: Chỉ bạn cách phối đồ trong lần đầu tiên hẹn hò với người lạ

Chuẩn bị lịch trình, địa điểm hẹn hò cụ thể

Không gian xung quanh ảnh hưởng rất lớn đến buổi hẹn hò của cả hai. Chính vì vậy bạn nên xem trước những địa điểm như các quán ăn có không khí không quá ồn ào, rộng rãi. Nhưng lại có một chút riêng tư nhé. Có không gian tốt thì mới có thể thoải mái, dễ dàng trò chuyện với nhau hơn. Không bị ảnh hưởng bởi xung quanh.

Bạn nên đưa ra một kế hoạch hay lịch trình đi cụ thể. Như khi dùng bữa xong cả 2 có thể đi cafe hoặc đi dạo…

Sự chuẩn bị tinh tế của bạn trong lần hẹn hò đầu tiên

Đến đúng giờ

Bất kể là đi đâu, gặp ai việc đúng giờ luôn là việc nên làm. Để tôn trọng đối phương hơn. Bởi vậy, ngày đầu tiên hẹn hò việc đến đúng giờ quan trọng hơn rất nhiều. Thậm chí là bạn nên tới sớm hơn từ 5-10 phút. Vì chỉ khi bạn đến muộn thì sẽ bị trừ điểm trong mắt đối phương. Và để lại một ấn tượng xấu.

>>> Xem thêm: Tips hẹn hò online chưa bao giờ là ít?

Sự tinh tế, chủ động

Hãy thể hiện sự tinh tế, chủ động của mình. Bằng cách tạo ra không khí trò chuyện vui vẻ bằng những câu nói vui đùa, hài hước giúp đối phương có thể tiếp nối cuộc trò chuyện một cách dễ dàng. Đừng để cuộc trò chuyện của bạn đi tới “ngõ cụt“ khiến đối phương vô cùng khó xử và chỉ biết cười trừ. Như vậy bạn sẽ bị mất điểm hoàn toàn với đối phương.

Nếu như buổi hẹn hò tại một quán ăn sự chủ động từ các chàng trai là giúp cô gái kéo ghế ngồi, lau đũa, hỏi ý kiến cô ấy về món ăn, đồ uống. Điều này không những giúp bạn biết thêm về sở thích của cô ấy mà còn giúp ta ghi được điểm tuyệt đối. 

Mẹo nhỏ khi trò chuyện

Khi trò chuyện với nhau nên tập trung lắng nghe đối phương kèm theo ánh mắt trìu mến và miệng luôn mỉm cười để đối phương cảm nhận được sự quan tâm của bạn đến với câu chuyện của họ. Có thể từ những điều này mà cả 2 sẽ bắt gặp được những điểm chung, trò chuyện được với nhau một cách ăn ý, đồng điệu, thoải mái hơn trong cuộc trò chuyện. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của cả hai

Bạn cũng có thể chia sẻ thêm cho đối phương nghe về cuộc sống thường ngày để đối phương hiểu bạn hơn được phần nào. 

Thêm một điều nữa đó là bạn hãy  chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương về buổi hẹn hò hôm nay, việc này rất dễ gây ấn tượng cho người đối diện và bạn nên có ý ngỏ muốn gặp mặt thêm những buổi sau nữa. Đây cũng chính là cách kéo dài cuộc trò chuyện  của cả 2 làm nên một buổi hẹn hò đầy ý nghĩa và có những kỉ niệm khó quên.

>>> Bật mí bí kíp hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi

TỔNG KẾT

Trên đây là những tip giúp bạn có lần hẹn hò đầu tiên đáng nhớ và được ghi điểm tuyệt đối với người đối diện. Buổi hẹn hò đầu tiên tuy có hơi tốn chút thời gian cho sự chuẩn bị.  Nhưng chính sự chuẩn bị tốt này lại giúp đối phương thấy được sự ân cần, tinh tế, chủ động của bạn. Mong rằng lần đầu hẹn hò đặc biệt của bạn sẽ có những kỉ niệm thật đáng nhớ.

Phạm

Recent Posts

Tìm kiếm điểm bán thẻ Vcoin giá rẻ

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tìm kiếm và lựa chọn…

5 ngày ago

Cách đăng ký và nạp tiền vào tài khoản Garena

Garena là một trong những nền tảng game trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam…

6 ngày ago

Tinder Gold/Tinder Plus là gì? Hướng dẫn mua gói Tinder tiết kiệm

Tinder được biết đến là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất…

6 ngày ago

Top 10 game Google Play không thể bỏ lỡ 2024

Google Play là cửa hàng trực tuyến cung cấp loạt ứng dụng, trò chơi, sách,…

6 ngày ago

Hướng dẫn thanh toán game Google Play

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành…

1 tuần ago

Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Google Play không chỉ là một cửa hàng ứng dụng, mà còn là một nền…

1 tuần ago