Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Byeon Woo Seok nên duyên cùng Kim Da Mi và Jeon So...

Byeon Woo Seok nên duyên cùng Kim Da Mi và Jeon So Nee trong “Soulmate”

Nam chính điển trai gây thương nhớ trong “Cô gái thế kỉ 20”Byeon Woo Seok sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng cùng nữ diễn viên đình đám Kim Da Mi cùng nữ diễn viên Jeon So Nee trong bộ phim remake phim “Thất Nguyệt và An Sinh” nổi tiếng của xứ Hoa Ngữ.

Byeon Woo Seok sánh đôi cùng Kim Da Mi và Jeon So Nee trong phim mới

Phim mới có tên “Soulmate” là bộ phim remake từ phim điện ảnh Thất Nguyệt và An Sinh nổi tiếng của Trung Quốc, bộ phim do Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần đảm nhiệm.

Phim xoay quanh câu chuyện tình bạn và tình yêu của 2 cô gái trẻ. Hai người là bạn thân từ lúc 13 tuổi. Tuy tính cách và số phận có phần trái ngược nhau nhưng tình bạn của họ luôn bền chặt và thân thiết. Tuy nhiên, tình bạn này đã có phần sứt mẻ khi có sự xuất hiện của chàng trai Gia Minh. Bộ phim khắc họa những thăng trầm của tình yêu, tình bạn, sự tôn trọng, sự ghen tuông và trưởng thành của 2 người bạn này.

Trong phim mới này, Byeon Woo Seok sẽ vào vai Gia Minh, một người xuất hiện khiến khiến cho tình bạn giữa 2 nữ chính rạn nứt và cả 3 người rơi vào trạng thái yêu – hận đan xen không hồi kết.

=>> Xem trọn bộ hàng loạt bom tấn thả ga với trải nghiệm xem phim chất lượng cao mà chi phí lại cực tiết kiệm trên VieOn khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Dàn diễn viên trẻ đình đám đầy hứa hẹn của bộ phim 

Byeon Woo Seok là cái tên đình đám hiện nay khi anh gây sốt với vẻ ngoài cuốn hút cùng diễn xuất thực lực trong bộ phim “20 Century Girl – Cô gái thế kỷ 20”. Trước đó, anh cũng gây sự chú ý qua nhiều bộ phim như: Lang y lừng danh (2017), Hoa phái đảng: Sở công tác hôn nhân Joseon (2019), Từ khóa tình yêu (2019), Ký sự thanh xuân (2020) và Hoa nở nhớ trăng (2021–22),…….

Byeon Woo Seok bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2016 với một vai phụ trong phim Dear My Friends. Sau đó, anh có cơ hội được tham gia vào nhiều dự án phim khác, thử sức với nhiều thể loại khác nhau. Cho đến khi anh tham gia vào bộ phim Record of Youth – Ký sự thanh xuân đóng cùng với hai diễn viên đình đám Park So Dam và Park Bo Gum, tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn.

Mới đây, Byeon Woo Seok gây sốt khi tham gia vai chính trong bộ phim “Cô gái thế kỷ 20” sánh đôi cùng với Kim Yoo Jung. Byeon Woo Seok gây ấn tượng với tài năng diễn xuất cùng vẻ đẹp gây xao xuyến bao phái nữ.

Phim mới “Soulmate” được quan tâm nhiều hơn khi có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ đình đám Kim Da Mi, người từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như: The Witch, Itaewon Class, Our beloved summer,….

Trong phim mới này, Kim Da Mi sẽ vào vai nữ chính An Sinh. Cô cho biết cô đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim mà cô ấy sẽ trải qua rất nhiều thử thách để thể hiện trọn vẹn nhân vật của mình.

=>> Xem thêm: Kim Da Mi tái xuất màn ảnh với movie “Soulmate” 

Phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Jeon So Nee, được biết đến với vai diễn “bạn gái cũ” của Park Bo Gum – Jo Hye In trong Encounter (Gặp Gỡ). Vai diễn này đã giúp cô có cơ hội được thể hiện trong nhiều dự án phim khác, đặc biệt là vai diễn trong bộ phim When My Love Blooms. Trước đó, cô từng góp mặt vào nhiều web drama như Ghost Walk, Jo Pil Ho: The Dawning Rage và After My Death. Trong phim mới này, Jeon So Nee sẽ vào vai Thất Nguyệt.

Tổng Kết 

Với nội dung được remake từ bộ phim điện ảnh đình đám bậc nhất xứ Trung, cùng sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đình đám, “Soulmate” hay “Thất Nguyệt và An Sinh” bản Hàn hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới đầy hấp dẫn. Cùng đón chờ nhé!

- Advertisment -