Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Seo In Guk chuẩn bị tham gia phim cổ trang "Handwritten"

Seo In Guk chuẩn bị tham gia phim cổ trang “Handwritten”

Seo In Guk đã được mời đóng vai chính trong “Handwritten”, bộ phim hành động đầy bí ẩn, lấy bối cảnh ở triều đại Joseon.

Seo In Guk đang xem xét tham gia drama cổ trang đầu tiên

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, “Handwritten” là một bộ phim hành động bí ẩn lấy bối cảnh là triều đại Joseon. Bộ phim kể về câu chuyện của một người đàn ông bị mất ký ức, bắt đầu hành trình tìm kiếm thân thế của mình.

Seo In Guk đã được đề nghị đóng vai nhân vật chính Kwon Soo Young, người được cho là đã chết, trở về và bị cuốn vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực. Nếu Seo In Guk chấp nhận lời đề nghị, “Handwritten” sẽ là bộ phim cổ trang đầu tiên của anh ấy.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao trên nền tảng VieOn mà chi phí lại cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhanh tay chớp ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn!!

Seo In Guk – tài năng nở muộn của màn ảnh xứ Hàn 

Seo In Guk bước chân vào làng giải trí xứ kim chi với vai trò là một ca sĩ. Anh bắt đầu theo đuổi con đường thần tượng sau khi trở thành quán quân của chương trình tìm kiếm tài năng Superstar K.

Seo In Guk sinh ra trong gia đình khá khó khăn. Vì đam mê với âm nhạc và muốn được nổi tiếng, anh đã giấu kín bố mẹ sợ bị ngăn cản để theo đuổi ước mơ của mình. Lên đại học, Seo In Guk phải giấu kín mẹ việc đang theo học tại Khoa Appllied Music tại Đại học Daebul.

Sau khoảng thời gian khó khăn vừa chật vật với cuộc sống, vừa cố gắng theo đuổi ước mơ, anh đã xuất sắc vượt qua hơn 720.000 thí sinh để giành được ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi tầm cỡ Superstar K (2009). Nhờ chiến thắng này, anh đã nhận được số tiền lớn cùng những dự án âm nhạc khác.

Album đầu tay của anh với ca khúc chủ đạo Calling you cùng hai ca khúc khác là Young loveBeautiful Farewell đã chiếm sóng bảng xếp hạng âm nhạc Hàn lúc bấy giờ. Tên tuổi của anh cũng thăng hạng vượt bậc, hình ảnh được chia sẻ khắp mọi nơi. Anh cũng thành công nhận về giải thưởng danh giá “Nam nghệ sĩ mới” tại Cyworld Digital Music Award.

Sau khi tạo được chỗ đứng với vị trí ca sĩ, thần tượng, Seo In Guk tiếp tục thử sức mình với vai trò diễn viên. Anh tham gia vào một số dự án phim truyền hình như: “Love Rain”, “Rascal Sons” hay vở nhạc kịch sân khấu “Gwanghwamun Love Song”.

Năm 2012, Seo In Guk có cơ hội đảm nhận vai chính trong Reply 1997, một bộ phim đình đám, tạo nên cơn sốt khắp Hàn Quốc cùng lượng rating cao kỉ lục. Tuy theo đuổi con đường diễn xuất nhưng anh cũng không quên sự nghiệp ca hát. Song song với diễn xuất, anh còn cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như: I Can’t Live Because of you, With Laughter or With Tears, Were we happy?, We Can Dance Tonight,… 

Seo In Guk luôn muốn thử sức mình với những cái mới, những thể loại phim khác nhau. Vì thế, anh luôn tích cực tham gia vào nhiều dự án phim ở đa dạng thể loại như: igh School King of Savvy (Vua trường học), hay cổ trang với The King’s Face (Diện mạo hoàng đế),…..

Năm 2016 đánh dấu cột mốc trong hành trình theo đuổi nghiệp diễn của Seo In Guk khi anh tham gia bộ phim Louis trong Shopping King Louis (Vua Shopping). Vai diễn cậu ấm trong bộ phim này đã giúp anh đạt được giải thưởng Nam diễn viên xuất chúng tại 2016 MBC Drama Awards.

Năm 2021 chắc hẳn là cột mốc lớn trong sự nghiệp của Seo In Guk khi anh khiến khán giả phải “đứng ngồi không yên” với bộ phim Kẻ hủy diệt đến gõ cửa nhà tôi (Doom at Your Service), sánh đôi cùng nữ diễn viên đình đám Park Bo Young.

Seo In Guk gây sốt màn ảnh khi thể hiện phong độ, khí chất ngút trời của một vị thần chết, nhưng cũng không kém phần ngây ngô, ước muốn được sống bình thường như một con người.

Tổng Kết 

Từ một cậu bé với gia cảnh khó khăn, nuôi dưỡng ước mơ và nỗ lực không ngừng, Seo In Guk đã gặp hái được nhiều thành tựu. Cùng chờ đón sự trở lại của Seo In Guk trong những dự án phim sắp tới nhé!

- Advertisment -