Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Build Thoma Genshin Impact 3.2 -support cực hot và đơn giản

Build Thoma Genshin Impact 3.2 -support cực hot và đơn giản

Kỹ năng, thao tác của Thoma có thể nói là khá thú vị so với dàn nhân vật 4 sao trong Genshin Impact.  Nhân vật này có khả năng tạo ra lớp khiên chắc chắn  nhờ vào kỹ năng nguyên tố vốn có của mình. Cùng VTC Pay khám phá cách build Thoma Genshin Impact 3.2 dưới đây nha

Thánh Di Vật của Thoma

Khi build Thoma hay bất kỳ nhân vật nào trong  Genshin Impact, Thánh di vật luôn là yếu tố bắt buộc. Bởi khi sử dụng bộ Thánh Di Vật hợp lý thì sức mạnh của nhân vật mới phát huy hiệu quả nhất. Đối với Thoma, anh em có thể sử dụng như một Sub DPS hoặc Support thuần. Mỗi hướng build sẽ có điểm hạn chế và mặt tích cực, người chơi có thể thoả sức trong việc lựa chọn bộ Thánh Di Vật khi build Thoma tùy vào mong muốn của mình.

Nghi Thức Tông Thất Cổ của Bộ 4

  • Bộ 2 Món: Sát thương Kỹ Năng Nộ tăng 20%.
  • Bộ 4 Món: Khi triển khai kỹ năng nộ, tấn công cả đội tăng 20%, kéo dài 12s, hiệu quả này không được cộng thêm

Bộ Thánh Di Vật trên vừa giúp Thoma có thể tăng lên khả năng sát thương kỹ năng nộ hay những đòn Lửa Đỏ Công Phá của anh em.Vì  là nhân vật off – field nên khi dùng bộ 4 Tông Thất, nên anh em có thể tăng thêm 20% sát thương toàn đội.  Vì vậy chiêu thức này vô cùng đa dụng đối với một Thoma Sub DPS.

>Tổng hợp code Genshin Impact 3.4 Prime tháng 2 mới nhất: Tại đây

Bộ 2 Dấu Ấn Ngăn Cách và Bộ 2 Thiên Nham Vững Chắc

  • Bộ 2 Thiên Nham: HP hiệu quả  20%
  • Bộ 2 Dấu Ấn: Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố hiệu quả 20%

Đây đều là những chỉ số cần có khi build Thoma. 20% HP ở bộ Thiên Nham sẽ khiến cho  khiên của Thoma thêm phần chắc chắn, ổn định hơn bảo vệ đồng đội tốt hơn. Đồng thời, 20% hiệu quả nạp sẽ mang đến cho Thoma khả năng hồi kỹ năng nộ tốc độ hơn, giúp người chơi điều khiển đội hình trơn chu hơn.

Vũ khí khi sử dụng build Thoma

Để có thể chơi tất cả những vũ khí này, game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy thêm nhiều lượng nguyên thạch nhất nhé.

Thoma phải sử dụng Kỹ năng nộ liên tục để có thể bảo toàn đội hình. Bởi vậy vũ khí có dòng phụ hiệu quả nạp và HP sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho anh chàng này.

Hắc Anh Thương

HP%: 46.9

Tăng 40% sát thương với địch là Slime.

Tấn Công Căn Bản: 354

Thương Tây Phong

Tấn Công Cơ Bản: 565

Tác dụng Nạp Nguyên Tố: 30.6

Khi tạo thành bạo kích có tỷ lệ 60% tạo nên một lượng Nguyên Tố Hạt Nhân, khôi phục 6 Năng Lượng Nguyên Tố cho nhân vật. Cách 12s thì triển khai 1 lần.

Lao Xiên Cá

Tấn Công Cơ Bản: 510

Tác dụng Nạp Nguyên Tố: 45.9

Sát thương Kỹ Năng Nộ tăng 16%, tỷ lệ bạo của Kỹ Năng Nộ tăng 6%.

Xương Sống Thiên Không

Tấn Công Cơ Bản: 674

Tác dụng Nạp Nguyên Tố: 36.8

Tỷ lệ bạo kích tăng 8%,lúc tấn công thường tăng 12%. Khi tấn công thường và phục kích đánh trúng kẻ thù, có tỷ lệ 50% triển khai  Lưỡi Dao Chân Không, tạo thêm sát thương bằng 40% thi triển  trong phạm vi nhỏ. Hiệu quả này mỗi 2s thi triển tối thiểu 1 lần.

Đoạn Thảo Trường Đao

Tấn Công Cơ Bản: 608

Tác dụng Nạp Nguyên Tố: 55.1

Tăng sức chủ động tấn công nhận được, mức tăng thêm bằng 28% lượng dư ra trên 100% của Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố, tối đa tăng 80% từ cách này. Trong 12s sau khi sử dụng Kỹ Năng Nộ, lên 30% Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố.

Đội hình tạo cho Thoma

Trên đây là hướng dẫn build Thoma vô cùng cụ thể. Mong các game thủ sớm giúp anh chàng này tốt nghiệp sớm. Theo dõi Mọt Game để cập nhật sớm nhất nhiều lối build của các nhân vật khác nhé!

- Advertisment -