Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Tổng hợp các trang phục Liên Quân Noel qua các mùa

Tổng hợp các trang phục Liên Quân Noel qua các mùa

Giáng sinh sắp tới mang theo nhiều điều điều thay đổi. Và đặc biệt trong Liên Quân Mobile trang phục của các vị tướng trong mỗi mùa Noel luôn thu hút nhiều sự chú ý của các game thủ. Hãy cùng mình coi lại những bộ trang phục giáng sinh của mùa trước trong Tổng hợp các trang phục liên quân qua các mùa Noel

1. Veera Nàng Dơi Tuyết và Grakk Chàng Gấu tuyết

SKIN Veera Nàng Dơi Tuyết

Đây có thể là bộ đôi trang phục luôn được mở bán mỗi dịp đông đến. Những thay đổi hiệu ứng khi sử dụng trang phục cũng là điểm cộng giúp trang phục của hai vị tướng này thêm tươi sáng hơn khi được kết hợp bởi những gam màu lạnh khác hẳn hoàn toàn dáng vẻ ma mị, hung dữ khi ở bộ mặc định.

2. Ormarr Thông Thỏa Thích, Natalia Quà Quái Quỷ và Fennik Lộc Láu Lỉnh

Ormarr Thông Thỏa Thích

Đây là trọn bộ các skin được ra mắt tại Việt Nam, Đài Loan và Thái Lan trong mùa lễ giáng sinh năm 2017. Đặc biệt, khi sở hữu các skin này các vị tướng sẽ có hiệu ứng chiêu tuyệt đẹp thể như: Fennik với hiệu ứng ném tuyết, Natalia cùng hiệu ứng sắc hồng chủ đạo càng làm thêm vẻ rực rỡ cho bộ trang phục, cuối cùng là Ormarr với những pha ném búa bá đạo tạo nên những màn hiệu ứng bão tuyết với đóng băng tuyệt vời.

Có thể bạn chưa biết để sở hữu ngay những bộ trang phục tuyệt vời của những vị tướng tại Liên Quân Mobile bạn có thể nạp ngay thẻ Garena tại ví điện tử VTC Pay để được nhận ngay chiết khấu 3%. Hãy mua ngay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tại VTC PAY.

3. Tulen và Butterfly Đông Êm Đềm

Tulen và Butterfly Đông Êm Đềm

Một bộ đôi trang phục couple trong mùa lễ giáng sinh xuất hiện được nhiều game thủ yêu thích bởi có sự chỉn chu cả về trang phục và hiệu ứng chiêu thức của hai vị tướng này trong game. Đặc biệt đây sẽ là bộ trang phục được nhiều cặp đôi yêu thích sử dụng khi đây là hai vị tướng khá mạnh và có vị thế lớn khi ở đường rừng hay mid.

4. Lauriel Hoa Khôi Giáng Sinh và Yorn Nam Thần Giáng Sinh

Lauriel Hoa Khôi Giáng Sinh

Đây có thể coi là bộ trang phục có điểm khác biệt so với những năm trước khi được đưa vào sổ sứ mệnh. Trang phục Giáng Sinh năm 2019 có thể được coi là có thiên hướng về tình yêu hơn là cộng sự khi nhìn vào Poster mà nhà phát triển đưa ra. Đây là trang phục rất phù hợp cho những ai có điểm mạnh khi sử dụng các tướng có dame chủ lực ở đường mid và đường rồng gây sát thương mạnh mẽ cho team bạn.

5. Valhein Hoàng Tử Băng, Dextra Quận Chúa Tuyết và Sinestra Tiểu Thư Băng Giá

Valhein Hoàng Tử Băng

Khi nói về các bộ trang phục Noel gây ấn tượng mạnh đối với cộng đồng game thủ không thể thiếu bộ trang phục của Valhein, Dextra và Sinestra trong Tình Ca Mùa Đông sổ sứ mệnh 24. Đây sẽ là bộ 3 bộ trang phục được đánh giá khá cao về cả hình ảnh, hiệu ứng và động tác biến về của cả 3 vị tướng trong bộ trang phục này. Tuy ở bậc rank mùa 20 ít thấy có sự xuất hiện của 3 vị tướng sở hữu bộ trang phục này thế những bộ 3 trang phục Tình ca Mùa Đông vẫn lọt top những bộ trang đặc sắc nhất mùa Noel.

Lời kết

Trên đây là Tổng hợp các trang phục liên quân qua các mùa Noel. Mùa Giáng sinh năm nay sắp tới qua mỗi mùa Liên Quân sẽ cho ra mắt những bộ trang phục cực mãn nhãn cho cộng đồng anh em game thủ. Liệu năm nay bộ trang phụ dành cho mùa giáng sinh sẽ như thế nào. Hãy theo dõi chúng mình để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

- Advertisment -