Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Valorant: Top 5 skin Spectre thú vị và đẹp mắt nhất

Valorant: Top 5 skin Spectre thú vị và đẹp mắt nhất

Top 5 dòng skin Spectre thú vị nhất trong Valorant mà các game thủ nên có để ‘hốt mạng’ tại các round đấu eco. Khác hoàn toàn với BlastX, Spectre lại mang phong cách kiểu hầm hố đậm chất hắc ám mang lại cho người chơi cảm giác sống động.Thì ta không thể không nhắc đến Ruination Spectre nhất là khi chúng lại được kết hợp dung hoa giữa bundle và sự kiện mới Đại Suy Vong. Vậy ngần ngại chi khi các game thủ không xuống tiền để nhận về cho mình một khẩu súng nhỉ.

Với các game thủ yêu thích các skin kiểu ” cute” thì không nên bỏ qua BlastX. Được lấy cảm hứng từ những khẩu súng đồ chơi NERF nhưng lại có một điểm trừ vì chúng không có hoạt ảnh khi ta thay đạn nhưng thay vào đó RIOT đã cho ta thấy một hình ảnh vô cùng đẹp và rực rỡ khi bundle BlastX bắn vào tường. Để có thể sở hữu những skin Spectre thú vị này người chơi cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay.

Prime Spectre

Có thể các bạn đã quá quen với bundle Singulariry của Valorant nhưng ít người biết được khi skin này được lấy cảm hứng rất nhiều của Hắc Tinh. Khi chơi dòng Singularity thì thích nhất chắc chính là âm thanh hoạt hoạ rất sống động và kịch tính.

RGX 11z Pro Spectre

Với thiết kế đẹp mắt, hoạt hoạ đặc biệt và thiết kế đồ sộ thì skin RGX đã lấy đi bao con tim của anh em game thủ. Có một cảm giác rất kì lạ khi ta chơi skin RGX Spectre sức mạnh của tướng như thêm 120% công lực vậy. Cuối cùng đó chính là ta có thể thay đổi màu súng ngay trong trận đấu đanh diễn ra khi bấm vào phần xem súng.

Singularity Spectre

Prime Spectre được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi âm thanh êm, được RIOT rất quan tâm về hoạt hoạ thanh đạn sống động kết hợp với tone vàng xa hoa. Thì trong bộ sưu tầm skin Spectre không thể thiếu skin này được.

BlastX Spectre

Các skin Spectre đã có mặt ở cửa hàng nhưng còn nhiều anh em game thủ vẫn phân vân chưa biết tậu skin nào về cho mình. Thì hôm nay Mọt Game sẽ liệt kê cho mọi người TOP 5 skin Spectre đẹp và đáng mua nhất nhé!!

Ruination Spectre

Khi đấu Valarant người ta thường nhắc đến Phantom, Vandal và cuối cùng đó là Spectre. Một khẩu súng có tính năng vượt trội với độ giật thấp, tốc độ ra đạn nhanh làm cho bạn rất tự tin trong các pha giao tranh và thực hiện các pha dồn ép đối thủ. Từ đó mà các skin Spectre được ưu thích ở trong Valorant.

- Advertisment -