Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online AU BEAT VTC Game truyền nhân của Audition Online

AU BEAT VTC Game truyền nhân của Audition Online

AU BEAT VTC Game là một trong những tựa game hot nhất tháng 4 này. Au Beat mang tới cho làng game Việt Nam những giai điệu âm nhạc bay bổng cùng vũ đoàn hấp dẫn với nền tảng đồ họa 3D thu hút đầy màu sắc và hệ thống trang phục bắt mắt thu hút giới trẻ. Đây chắc chắn là tựa game chiếm trọn spotlight vào tháng 4 này. Cùng VTC Pay khám phá tựa game AU BEAT dưới đây nhé.

Giới thiệu

AU BEAT là một trong những tựa game thuộc thể loại âm nhạc được phát hành bởi công ty VTC Game. Thế hệ 8x, 9x chắc chắn không xa lạ với cái tên huyền thoại “Audition Online”, đây cũng là tựa game do công ty VTC Game phát hành.

Au Beat đóng vai trò là hậu bối, kế thừa toàn bộ những tinh hoa của các phiên bản ra mắt trược đó, tựa game được phát triển dựa trên nền tảng của Audition Online. AU BEAT dễ dàng lọt vào mắt xanh của game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên do sở hữu cho mình nền tảng đồ họa 3D đầy màu sắc cùng với hệ thống âm thanh cũng như playlist liên tục cập nhật.

Tựa game được phát hành vào ngày 29/3 vừa rồi và nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng game thủ, game thủ có thể chơi trên nền tảng Android và iOS.

Gameplay

Về lối chơi, tựa game AU BEAT mang lại cho game thủ sự thân thuộc, game thủ chỉ cần thực hiện thông qua các thao tác đơn giản như: chạm, ấn giữ và vuốt. Đối với game thủ vừa bắt đầu chơi thể loại nhịp điệu, game thủ không phải lo lắng vì tựa game sẽ hỗ trợ “từ A đến Z” ngay từ bước tutorial đầu game.

Au Beat sở hữu cho mình kho tàng âm nhạc vô cùng đồ sộ được cập nhật liên tục những bài hát mới do vậy, game thủ không còn bị lo cảm giác nhàm chán khi chơi game. Tựa game có thể được ví như một Spotify phiên bản mini khi mà nó sở hữu cho riêng mình đầy đủ từ những bản ballad nhẹ nhàng cho tới những giai điệu pop-rock, Hip hop sôi động. Mỗi bài nhạc được thiết kế theo những mức độ chơi từ dễ đến khó, chắc chắn sẽ thỏa sức cho game thủ thể hiện kỹ năng.

Ngoài ra, với hệ thống trang phục và phụ kiện trang sức rất đa dạng tựa game chiếm trọn sức hút trong lòng game thủ. Bạn là “GenZ chính hiệu”, chắc chắn khi nhìn thấy những bộ trang phục này bạn sẽ dễ dàng nhận ra những bộ trang phục đang lên trend hiện nay.Hàng loạt những phong cách thời trang để người chơi lựa chọn nổi bật như: Street style, nam thanh nữ tú hay thậm chí là Nightclub nổi loạn. Để có thể sở hữu được nhiều lượt chơi hay mở được nhiều chương nhất thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc nạp game Au Beat bằng thẻ Vcoin hay sưu tầm những mã giftcode mới hấp dẫn phải không nào?

Nếu bạn đang đi tìm nửa kia của mình, thì đừng có chần chừ gì mà không tham gia ngay vào tựa game, VTC Game đã rất ưu ái cho trò chơi này, trang bị tính năng kết đôi cho game thủ. Tại đây, người chơi có thể sẽ tìm được nửa kia của mình và cùng họ làm những nhiệm vụ ghép cặp thậm chí là đi đến hôn nhân trong game.

>Hướng dẫn nạp Au Beat Mobile thông qua ví điện tử VTC Pay

Điểm qua những điểm nổi bật của game

  • Thuộc thể loại âm nhạc, nhịp điệu.
  • Mức độ chơi từ dễ đến khó giúp game thủ thể hiện kỹ năng.
  • Sở hữu nền tảng đồ họa 3D đầy màu sắc
  • Tính năng kết đôi giúp game thủ thoát kiếp FA.
  • Sở hữu kho tàng âm nhạc đồ sộ, liên tục cập nhật, được ví như Spotify thu nhỏ.
  • Hệ thống trang phục, phụ kiện trang sức rất đa dạng.
- Advertisment -