Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Dịch vụ công trực tuyến VTC Pay làm quen bạn mới với quà 10K

VTC Pay làm quen bạn mới với quà 10K

VTC Pay đặc biệt dành tặng khách hàng mới đăng ký ví những ưu đãi lớn, vô tư nạp điện thoại, data 4G hay thanh toán các loại hóa đơn. Với VTC Pay, bạn có thể dùng để thanh toán hàng trăm hóa đơn xịn với ưu đãi dành cho khách hàng liên tục, không sợ hết voucher nhé! Nếu là game thủ thì lại càng nên đăng ký vì bật mí rằng đây là đối tác thanh toán của nhiều đơn vị phát hành game, mua thẻ/ nạp tiền game được chiết khấu nha! Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu ngay thôi nào!

Nội dung chương trình

vtc pay làm quen bạn mới

Thời gian diễn ra chương trình tại VTC Pay: Mọi người chú ý khoảng thời gian từ ngày 20/9/2023 đến 20/10/2023 nhé.

Những đối tượng tham gia chương trình:

  • Đối tượng tham gia sẽ là những khách hàng đăng ký ví điện tử lần đầu tại ví, phải thực hiện trong khoảng thời gian trên bạn nhé.
  • Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng 1 lần là tối đa. Nghĩa là với mỗi số CMND/CCCD đăng ký được 1 tài khoản VTC Pay và nhận thưởng 1 lần.
  • Số lượng quà tại VTC Pay là có hạn nên có thể kết thúc sớm hơn dự kiến, nhanh tay đăng ký và mời anh chị em đăng ký trong khoảng thời gian sự kiện diễn ra nhé!
  • Thời gian trả thưởng từ ngày 20/9 đến 20/10/2023 nha.

>>>Xem thêm: Chỉ một ví điện tử, quét QR mọi ngân hàng với VTC Pay

Hướng dẫn bạn đăng ký ví điện tử VTC Pay

đăng ký vtc

Nhanh chóng tải ngay ví điện tử VTC Pay tại iOS và Android của bạn và thực hiện theo các bước sau, nhớ rằng cần phải mở ứng dụng trước nhé.

  • Bước 1: Nhấp vào tiêu mục “Đăng ký/ đăng nhập” tại màn hình chính của ví.
  • Bước 2: Bạn nhập vào số điện thoại thường dùng để đăng ký ví. Tại bước này, bạn cần lưu ý rằng số điện thoại dùng để đăng ký phải trùng với số điện thoại bạn dùng để đăng ký Internet Banking của ngân hàng mà bạn muốn liên kết với ví. Sau khi điền xong số điện thoại, hãy nhấn “Tiếp theo”.
  • Bước 3: Nhận và nhập mã xác nhận. Xác nhận đăng ký số điện thoại với tài khoản ví điện tử. Vui lòng kiểm tra kỹ và nhập chính xác “Mã xác thực”.
  • Bước 4: Thiết lập mật khẩu của riêng bạn. Thiết lập ra một mật khẩu của bạn có độ dài từ 6-18 ký tự, bao gồm cả số và chữ cái và nhấn vào “Tạo ví”.
  • Bước 5: Kiểm tra và tạo Ví thành công.

>>>Xem thêm: VTC Pay – VietQR liền tay, bê ngay Voucher hoàn tiền hấp dẫn

Kết luận

Nhanh tay đăng ký và sử dụng Ví để nhận hàng nghìn ưu đãi từ chương trình này và về sau nhé! Rất tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng, thanh toán các loại hóa đơn với ưu đãi và quy trình nhanh chóng. Tìm hiểu thêm về chương trình bạn mới tại đây:

CHIÊU ĐÃI BẠN MỚI, VTC PAY GỬI QUÀ LÀM QUEN 10.000Đ VÔ TƯ NẠP DẾ!

 

- Advertisment -