Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi VI VU 3 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP Ở HÀ NỘI CỰC...

VI VU 3 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP Ở HÀ NỘI CỰC HOT TRONG THÁNG 3

Khác với hai háng đầu, tháng 3 với tiết trời nắng nhẹ không mưa mà lại không quá nóng bức khó chịu. Là thời điểm thích hợp cho chị em chụp những bức ảnh tuyệt vời vùng đất thủ đô xinh đẹp. Vì vậy hãy cùng VTC Pay Blog khám phá những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội hot nhất 2023

1. Con đường Hoa Ban tím 

Địa chỉ : đường Bắc Sơn, Hoàng Diệu, Hà Nội

Dạo gần đây những hàng cây hoa ban đua nhau khoe sắc, nở bông, thu hút rất nhiều du khách tới chụp ảnh, nhất là đối với các bạn trẻ . Hoa ban tím, một loài hoa đặc trưng của núi rừng Tây Bắc lại nở ngay giữa lòng thủ đô thường sẽ nở vào cuối tháng 2 – đầu tháng 3. Một màu hoa tím dịu dàng, duyên dáng, thướt tha đầy thơ mộng rất thích hợp chị em phụ nữ từ các bạn trẻ cho đến các bác trung niên đều diện những bộ áo dài vô cùng nữ tính rất hợp với phong cảnh tạo nên những bức ảnh “để đời” của mình.

VI VU 3 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP Ở HÀ NỘI CỰC HOT TRONG THÁNG 3

Những ngày thứ 7, chủ nhật cuối tuần con đường này càng trở nên đông đúc hơn, tấp nập hơn không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn thu hút được rất nhiều khách nước ngoài đến chụp ảnh. Hai ngày cuối tuần này các bạn nên đi sớm một chút để bức hình của mình vừa có nắng đẹp lại vừa tránh đông người. Mọi người nô nức chụp ảnh cả con đường vì cả năm hoa chỉ nở được một lần, chính vì thế mọi người đều cố gắng chụp những bức ảnh đẹp nhất để làm kỉ niệm.

Còn chần chừ gì nữa? Cuối tuần này hãy đặt ngay Vé Xe Rẻ tại ví điện tử VTC Pay và lên đồ xuống phố và chụp cho mình những bức hình cực kỳ đẹp này ngay thôi nào.

2. Con đường Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội :

Địa chỉ : Đại sứ quán Hàn Quốc, lô SQ4, Đ. Đỗ Nhuận, khu ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Con đường rầm rộ suốt những thời gian gần đây- “Bức tường Hàn Quốc” thu hút rất nhiều các bạn trẻ tới check in. Một Hàn Quốc thu nhỏ ngay giữa lòng thủ đô, khi đi qua con đường này ta sẽ ngỡ ngàng như mình đang lạc trong xứ sở Hàn Quốc đầy thơ mộng. Địa điểm này sở dĩ thu hút giới trẻ bởi bức tường gạch hoa văn đen đỏ cùng với màu mái ngói xám rất đặc trưng của sứ Hàn. Không chỉ vậy, ở 2 bên đường là những hàng cây lá phong to, rợp bóng mát đan xen những ánh nắng tạo nên những bức ảnh vô cùng đẹp.

VI VU 3 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP Ở HÀ NỘI CỰC HOT TRONG THÁNG 3

Để có những bức ảnh đẹp nhất tại đây, các bạn nên ghé thăm vào ban ngày nhất những hôm có nắng đẹp giúp màu ảnh của chúng ta vô cùng tươi tắn.. Thêm vào đó là bạn nên chọn những bộ quần áo basic, với những màu sắc trung tính như trắng, be, nâu… để hợp với phong cảnh Hàn Quốc nhất bạn nhé

Không những vậy ngày 16/4 sắp tới còn là ngày lễ hội văn hóa Hàn Quốc, các bạn sẽ được trải nghiệm mặc đồ Hanbok và các gian hàng ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc.

Một lưu ý nhỏ nhỏ cho các bạn : đây là khu vực cơ quan ngoại giao, vì vậy khi chụp ảnh ở đây chúng ta không được gây mất trật tự, giữ thái độ lịch sự, không gây ảnh hưởng đến an ninh và bạn nên tránh tụ tập quá đông và chụp ảnh quá lâu bạn nhé .

>>> Những địa điểm chụp ảnh với cúc hoạ mi cực đẹp mà bạn nên biết

3. Phố sách Hà Nội

Với tiết trời mát mẻ kèm theo những tia nắng ấm áp Phố sách Hà Nội là địa điểm  được nhiều người yêu thích đặc biệt là những bạn trẻ khi nơi đây cho ra những màu ảnh cực xinh tươi cùng với background “xịn xò”

Địa chỉ : phố 19 tháng 12, Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Một địa điểm chụp hình vô cùng bắt mắt cho những bạn nào thích một chút phong cách Nhật Bản. Nơi đây được thiết kế theo phong cách của Nhật Bản với những ngôi nhà nhỏ, bức tường bằng kính trong suốt, màu sắc chủ đạo là tone xám nâu chính vì vậy nó rất hài hòa.

VI VU 3 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP Ở HÀ NỘI CỰC HOT TRONG THÁNG 3

Cách cửa hàng sách chỉ cách nhau khoảng sân nho nhỏ nhưng lại được phủ xanh bởi những bóng cây to. Rất nhiều ghế gỗ nâu được thiết kế xung quanh những nhà sách làm cho không gian tránh trở nên có khoảng trống mà khi lấy những chiếc ghế đó là background để chụp ảnh thì lại có những bức hình siêu xinh.

Ở đây không những cho ta những bức ảnh đẹp mà ở đây còn có rất nhiều sự tri thức. Có đủ loại sách đa dạng từ tài liệu đến truyện tranh, tiểu thuyết, sách hay đồ dùng học tập, quà lưu niệm…mà giá cả cũng rất hợp lí, phải chăng.

Cuối tuần này bạn đã có hẹn chưa? Hãy thử tới ngay Phố sách bạn nhé!

>>> Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Huế dành cho dân “sống ảo”

TỔNG KẾT 

Trên đây là gợi ý 3 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội cực đẹp vào tháng 3 này. Bạn đã check in ở những địa điểm nào rồi? Hãy cùng khám phá những địa điểm còn lại nhé. Bạn hãy cố gắng chụp nhiều bức hình để làm kỉ niệm với Thủ đô Hà Nội thân yêu nhé. Chúc bạn sẽ có những bộ ảnh vô cùng đẹp và có chuyến đi trọn vẹn nhiều kỉ niệm đẹp nhất.

- Advertisment -