Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
Home Game Online Azzen'Ka Liên Quân - những trận bão cát đến từ vua của...

Azzen’Ka Liên Quân – những trận bão cát đến từ vua của các vị vua

Azzen’Ka Liên Quân là một vị tướng pháp sư đường giữa có khả năng gây sát thương và khống chế đối thủ trên diện rộng. Với biệt danh U Hồn Sa Mạc, Azzen’Ka sử dụng sức mạnh của cát để triệu hồi các sinh vật sa mạc, tạo ra những cơn bão cát và hoá đá kẻ thù. Azzen’Ka là một vị tướng cấu rỉa tốt, khá bị động và yếu máu, nên cần lựa chọn trang bị, ngọc và phù hiệu phù hợp để tăng khả năng sống sót và sát thương. Cùng tìm hiểu ngay về vị vua sa mạc này với VTC Pay Blog nhé!

Đăng ký liên kết ví VTC PAY cùng Google Play để nhận thật nhiều quà ưu đãi ngay hôm nay tại đây

vtc payAzzen’Ka Liên Quân có tiểu sử như thế nào?

azzen'ka vị vua sa mạc

Azzen’Ka là hiện thân của một vị thần vô danh cổ xưa. Những ai du hành qua sa mạc phải làm đồ cúng tế cho Azzen’Ka để chuyến đi được an toàn; nếu không, họ sẽ bị cát nuốt chửng.

Azzen’Ka là đại tư tế đời đầu của vương quốc Helios, một đế chế cổ xưa bị lãng quên. Azzen’Ka sử dụng sức mạnh của cát để triệu hồi các sinh vật sa mạc, tạo ra những cơn bão cát và hoá đá kẻ thù.

Azzen’Ka từng dòm ngó tài nguyên đá ma pháp Andura dồi dào của Vương quốc Rồng, nhưng không thành công. Azzen’Ka cũng có nhiều bí mật liên quan đến tổ tiên của Murad và Veera, hai vị thần khác trong Liên Quân.

Azzen’Ka tự xưng là vua của các vị vua, nhưng lại ít được người chơi sử dụng trong Liên Quân.

Kỹ năng của Azzen’Ka Liên Quân

azzen'ka mặc định

Với chức danh là một đại tư tế vĩ đại, Azzen’Ka Liên Quân sẽ làm cường bá ở vai trò khuyến khích là: Pháp Sư.

Bẫy cát

Kỹ năng Bão Cát có nội tại sau: Các mục tiêu khi bị dính phải sát thương bởi kỹ năng sẽ bị nguyền rủa tối đa 3 lần. Mục tiêu sau khi chịu đủ 3 lời nguyên sẽ bị hóa đá.

Lúc thực hiện kỹ năng, Azzen’Ka gây ra 150+ sát thương phép (kèm +10 mỗi cấp)(đồng thời gây thêm +0.75 công phép).

>>>Xem thêm: Gươm Thần của Thane Liên Quân mạnh cỡ nào?

Cồn cát tà ác

  • Thời gian để hồi chiêu: 9/8.6/8.2/7.8/7.4/7 giây.
  • Năng lượng cần để sử dụng: 65/70/75/80/85/90 năng lượng.
  • Azzen’Ka sẽ thực hiện triệu hồi ra bàn tay cát khổng lồ để tấn công kẻ thù mục tiêu, gây nên 300/350/400/450/500/550 sát thương phép (kèm +0.9 công phép), đồng thời hất tung chúng trong 1 giây.

Kỹ năng bụi hắc ám

azzen'ka skin

  • Thời gian hồi chiêu: 6 giây.
  • Năng lượng được sử dụng: 70/75/80/85/90/95 năng lượng.
  • Azzen’Ka sẽ tung bụi hắc ám vào kẻ thù, tạo ra lượng sát thương phép tương đương 235/285/335/385/435/485 (+0.65 công phép). Những kẻ địch trúng bụi lần thứ hai sẽ chỉ phải chịu lượng sát thương lên tới 80%.

>>>Xem thêm: Tiểu sử, kỹ năng và hướng dẫn chơi Xeniel Liên Quân cấp tốc

Kỹ năng U hồn sa mạc

  • Thời gian hồi chiêu: 35 giây.
  • Năng lượng được sử dụng: 150/170/190 năng lượng Azzen’Ka trút bão cát xuống kẻ thù, khi dính phải chiêu thức, kẻ thù phải hứng chịu 200/260/320 lượng sát thương phép (kèm 0.7 công phép).
  • Cơn bão cát sau đó bắt đầu được cường hóa càng lớn mạnh và gây ra 140/175/210 sát thương phép lên những kẻ thù trong phạm vi (+0.35 công phép). Đòng thời làm giảm đi 60% tốc chạy của chúng. Cơn bão cát này sẽ tồn tại trong khoảng thời gian 6 giây.

Thứ tự tăng chiêu

hướng dẫn lên chiêu thức

Ngọc đề cử

ngọc bổ trợ phù hợp azzen'ka liên quân

Trang bị khuyến khích và lý do 

lên trang bị cho azzen'ka liên quân

Một số lưu ý khác khi muốn chơi Azzen’Ka

Người chơi Azzen’Ka cần có sự kiên nhẫn rất tốt vì tính chất kỹ năng của tướng chính là cấu rỉa, lực sát thương cấu rỉa rất tốt không có nghĩa là sát thương shock cũng tốt. Vậy nên trong mọi trường hợp, kiện tướng không được phép nóng vội.

Kết luận

Bộ kỹ năng của Azzen’Ka Liên Quân cực kỳ khó chịu và khó để chơi, bạn cần luyện tập nhiều trước khi tham gia vào những trận chiến thực sự. Cũng chính vì thế mà tiềm năng leo rank của Azzen’Ka cực kỳ thần sầu, thử xem và bạn sẽ thấy bất ngờ đấy! Nếu thấy bài viết có giá trị, đừng ngại theo dõi website VTC Pay Blog để cập nhật nhanh nhất những giáo án tướng Liên Quân hay bạn nha!

>>>Xem thêm: Làm sao để hô biến Helen thành chiến thần Support

- Advertisment -