Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Uhm Ki Joon và Hwang Jung Eum kết hợp trong phim mới...

Uhm Ki Joon và Hwang Jung Eum kết hợp trong phim mới của biên kịch Penthouse

Bộ đôi đạo diễn và biên kịch penthouse sẽ mang tới drama mới kịch tính, drama và gay cấn hơn mang tên “The escapse of the Seven”. Bộ phim đã công bố dàn cast khủng gồm Lee Joon, Hwang Jung Eum, Yoon Jong Hoon, Lee Yoo Bi, Shin Eun Kyung, Jo Yoon Hee, Jo Jae Yoon, Lee Deok Hwa và Uhm Ki Joon.

Phim mới cực kịch tính, gay cấn và drama của bộ đôi biên kịch đình đám tạo ra “Penthouse”

The escape of the Seven xoay quanh 7 nhân vật chính có liên quan đến vụ án một cô gái mất tích. Họ phải đổi mặt với một sự cố lớn kéo theo nhiều dối trá và ham muốn. Bộ phim sẽ miêu tả một cách sinh động hành trình tìm kiếm sự thật cũng như sự trả thù đẫm máu. Dàn nhân vật chính trong phim sẽ bao gồm:

Matthew Lee (do Uhm Ki Joon thủ vai) điều hành công ty nền tảng di động lớn nhất Hàn Quốc, nhưng anh là một nhân vật bí ẩn, chỉ một vài người biết anh ta là ai. Anh ta dính líu đến một vụ án kỳ lạ và điều này khiến anh ta phải tiết lộ bản thân trước công chúng.

Geum Ra-Hee (do Hwang Jung-Eum đảm nhận) là giám đốc điều hành của một công ty sản xuất phim truyền hình. Cô ấy khéo léo và năng nổ trong công việc của mình. Geum Ra-Hee coi trọng tiền bạc và thành công nhất trong cuộc đời mình và cô ấy sẽ đi bất cứ con đường nào để đạt được điều đó.

Min Do-Hyeok (do Lee Joon thủ vai) từng là một trùm xã hội đen. Anh ấy không có ước mơ hay hy vọng cho cuộc sống của mình. Cuộc sống của anh ta cũng tràn ngập sự phản bội.

Han Mo-Ne (Lee Yoo Bi) muốn trở thành một thần tượng và luôn mong muốn được bạn bè ngưỡng mộ. Cô ấy dường như có một cuộc sống hoàn hảo với vẻ ngoài xinh đẹp và gia cảnh giàu có, nhưng cô ấy lại có một điểm yếu chính là cuộc sống của cô ấy đầy rẫy những lời nói dối.

Cha Ju-Ran (Shin Eun-Kyung)  sống với Bang Chil-Sung (Lee Deok-Hwa), người lớn hơn cô nhiều tuổi. Bang Chil-Sung là một người đàn ông rất giàu có và Cha Ju-Ran sống với anh ta vì tiền mà anh ta có.

=>> Xem phim không giới hạn với chất lượng cao trên nền tảng VieOn mà chi phí lại cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Dàn cast khủng hứa hẹn mang tới những pha drama đỉnh cao 

The Escape of the Seven có sự tham gia của dàn cast khủng gồm Lee Joon, Hwang Jung Eum, Yoon Jong Hoon, Lee Yoo Bi, Shin Eun Kyung, Jo Yoon Hee, Jo Jae Yoon, Lee Deok Hwa và Uhm Ki Joon.

Bộ phim gây chú ý khi có sự tham gia của Uhm Ji Koon, đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của Uhm Ji Koon và biên kịch Kim Soon Ok. Với diễn xuất gạo cội với nhiều năm kinh nghiệm, qua diễn xuất và hóa thân vào nhân vật Ju Dan Tae với drama ngập tràn cùng những giây phút kịch tính cực cao, Uhm Ji Koon hứa hẹn sẽ mang tới màn drama đỉnh cao hơn nữa trong phim mới này.

Không chỉ Uhm Ji Koon, diễn viên Shin Eun Kyung và Yoon Jong Hoon từng tham gia Penthouse cũng sẽ tái hợp trong phim này. Chỉ thấy dàn cast thôi cũng đã biết bộ phim sẽ kịch tính, gay cấn tới mức nào!

Ngoài ra, The Escape of the Seven đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Hwang Jung Eum trong thời gian dài vắng bóng. Là một trong những diễn viên đình đám của màn ảnh xứ kim chi, Hwang Jung Eum được biết đến với các danh hiệu “Nữ hoàng nước mắt” hay “Nữ hoàng romcom” vì thường thể hiện những vai diễn hài hước và mang nhiều chiều sâu tâm lý. Cô gây ấn tượng với nhiều vai diễn trong loạt drama đình đám như: Gia đình là số 1, Kill me heal me, She was pretty,……

Phim còn có sự tham gia của những gương mặt trẻ tiềm năng như Lee Joon – một ca sĩ, vũ công, diễn viên và người mẫu người Hàn Quốc; Lee Yo Bi – người từng góp mặt vào các bộ phim như: Các tế bào của Yumi, thư sinh bóng đêm,……..và Jo Yoon Hee – nổi danh với loạt phim My Husband Got a Family, Nine, Tiệm May Quý Ông…..

Bộ đôi biên kịch, đạo diễn đình đám cùng dàn viễn viên khủng với những diễn viên gạo cội và các gương mặt trẻ tiềm năng như vậy hứa hẹn sẽ mang tới một drama mới đầy kịch tính, hành động và mãn nhãn.

Tổng Kết

Phim dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2023. Cùng đón chờ sự ra mắt của một siêu phẩm drama nhé!

- Advertisment -