Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Chưa được phân loại Truy Kích PC: Update đợt 2 của BCN Ultra Frost

Truy Kích PC: Update đợt 2 của BCN Ultra Frost

Hôm qua, ngày 20/11/2023, Phiên bản cập nhật đợt 2 của BCN Ultra Forst đã chính thức được ra mắt với nhiều chi tiết và sự kiện mới, trong nó bao gồm combo nhân vật – vũ khí “bão sa mạc” Sand Snake và tinh hạch SVIP mới mang tên trường hấp dẫn cùng nhiều sự kiện tặng quà miễn phí hấp dẫn khác. Hãy trở thành những xạ thủ đầu tiên tại Truy Kích PC sở hữu đủ combo vật phẩm, nhân vật và trang bị mới của kì update đợt 2 này ngay nào!


🔥[HOT]🔥: Nạp Vcoin tại ví VTC Pay được chiết khấu tới 5,3%. Đặc biệt nạp Truy Kích PC qua ví VTC Pay còn được hưởng thêm 11% vàng đó nha!

vtc pay


Tổng hợp các sự kiện, chi tiết mới trong đợt cập nhật lần 2 của BCN Ultra Frost


Ra mắt Combo Thợ săn bóng đêm – SAND SNAKE


Chỉ với tổng cộng 5980 GP, các xạ thủ tài năng của Truy Kích PC sẽ sở hữu ngay bộ combo nhân vật và trang bị “Thợ săn bóng đêm” mới:

  • Nam nhân vật Sand Snake
  • Vũ khí SVIP XM8 Sand Snake

(Theo cốt truyện từ Truy Kích PC, Sand Snake được biết đến như 1 thợ săn bóng đêm nổi tiếng, thoát ẩn thoát hiện trên chiến trường và là nỗi sợ của mọi kẻ địch anh đối đầu. Anh gia nhập vào tổ đội Shah’s Tooth từ khi còn rất trẻ và đã tự mình phấn đấu, khổ luyện trong thời gian dài để đạt được những thành tựu, chiến tích như hôm nay.

Bên cạnh đó, không chỉ mỗi combo nhân vật và vũ khí mới, khi người chơi mua combo này sẽ được nhận thêm cho mình cùng 11 item VIP khác bao gồm: 04 hành động nhân vật của Sand Snake, 06 lời thoại và 01 bảng danh thiếp độc quyền của Sand Snake. Chưa hết, nếu người chơi đã kích hoạt gói thẻ tháng cao cấp sẽ nhận được ưu đãi giảm giá cực kỳ hấp dẫn lên đến 10% khi mua gói combo này. Do đó, giá của combo này giảm còn 5382GP.


Ra mắt tinh hạch SVIP mới – TRƯỜNG HẤP DẪN


Tổng hợp các sự kiện, chi tiết mới trong lần cập nhật thứ 2 của BCN Ultra Frost (2)

Thời gian mở bán ưu đãi

  • Bắt đầu từ ngày 20/11 – 04/12/2023

Các phần quà

Trong thời gian sự kiện diễn ra, người chơi có thể chọn hướng tiêu dùng GP để mua 2 loại gói quà, cụ thể như sau:

  • Gói quà 1400 GP: Quà Trường Hấp Dẫn
  • Gói quà 1688 GP: Quà Trường Hấp Dẫn cùng một SG550 Corrosive Forest

Sau khi sự kiện kết thúc, ưu đãi khi mua Tinh Hạch Trường Hấp Dẫn sẽ kết thúc và Tinh Hạch Trường Hấp Dẫn sẽ được mở bán trong Cửa hàng với giá 1960 GP.

Những người chơi khi mở phần quà Trường hấp dẫn sẽ có cơ hội nhận được những vật phẩm sau:

  • Tinh Hạch Trường Hấp Dẫn (Vĩnh viễn)
  • 1 Mẫu Bộ Nhớ VIP tương ứng Trường Hấp Dẫn I và 1 Trường Hấp Dẫn II
  • 1 Gói Bồi Dưỡng – Sơ II, trong đó gồm có:
    • 700 Kết Tinh Rối Loạn,
    • 350 Bụi Mẫu Bộ Nhớ
    • 8 Chất Ly Giải Năng Lượng Cao C
    • 16 Dịch Sinh Vật C

Bộ combo nhân vật và vũ khí chúa tể sa mạc Sand Snake cùng tinh hạch Trường hấp dẫn mới đang chờ được người chơi Truy Kích PC trải nghiệm. Hãy nhanh tay nạp GP bằng ví VTCPay để sắm cho mình những sản phảm SVIP và nhận được ưu đãi nạp hấp dẫn.


Ngoài mở bán combo SVIP Sand Snake và tinh hạch mới, lần cập nhật lần 2 của BCN Ultra Frost tại Truy Kích PC còn mang đến cho toàn bộ các xạ thủ chuỗi sự kiện giờ vàng và đăng nhập nhận quà miễn phí không thể bỏ lỡ. Thông tin cụ thể như sau:

Sự kiện giờ vàng

Ngay trong ngày 20/11/2023, khi người chơi đăng nhập vào tài khoản tại các khung giờ vàng sau sẽ nhận được các phần thưởng, vật phẩm giá trị tương ứng. Các khung giờ và phần thưởng lần lượt là

  • Khoảng từ 10h – 11h: Nhận ngay 100 Stardust
  • Khoảng từ 14h – 15h: Nhận ngay 100 Vàng
  • Khoảng từ 20h – 21h: Nhận ngay 01 hòm quân bị

Sự kiện đăng nhập nhận quà

Cũng trong cùng ngày 20/11, khi người chơi đăng nhập vào Truy Kích PC, họ sẽ nhận ngay phần thưởng là 2 nhân vật SVIP trong 01 ngày gồm: Nữ nhân vật She panda và nữ nhân vật Chloe.

Sự kiện lên cấp nhận quà

Trong vòng một tuần, bắt đầu từ ngày 20/11 đến 27/11/2023, nếu có người chơi tạo tài khoản mới và đạt đến level 8 ngay trong ngày tạo tài khoản sẽ nhận được combo vũ khí như sau như là phần thưởng  cho tân binh, các phần thưởng tương ứng bao gồm:

  • Vector Planetary Dynamics (Hết hạn sau 3 ngày)
  • Kar98K Artarte (Hết hạn sau 3 ngày)
  • M4A1 Titan Armament (Hết hạn sau 3 ngày)

*) Lưu ý: Phần quà sẽ được trao thưởng đến người chơi thông qua hệ thống vào trước 11h sáng của ngày hôm sau.

Bên cạnh đó, người chơi đừng quên, trong phiên bản cập nhật lần đầu tiên của BCN Ultra Frost, Truy Kích PC cũng đã mang đến cho toàn bộ người chơi 1 sự kiện MIỄN PHÍ vô cùng hấp dẫn đó là chỉ cần đăng nhập liên tiếp trong vòng 10 ngày sẽ nhận về ngay cho mình một nữ nhân vật SVIP và cùng với đó là vũ khí VIP AUG huyền thoại.


Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những sự kiện và chi tiết mới đã được cập nhật trong lần cập nhật trong phiên bản thứ 2 của BCN Ultra Frost. Các xạ thủ đừng bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào để có thể lấy về cho mình những phần quà tặng giá trị và vật phẩm mới, đẹp mắt đến từ Truy Kích PC. Và cuối cùng, đừng quên chúng ta có hẹn tại chiến trường băng giá Ultra Frost ngay bây giờ nhé! Chúc mọi người có những trận đấu kịch tính, mãn nhãn.


>>>Có thể bạn quan tâm<<<

- Advertisment -