Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
Home Game Online Truy Kích PC: 06 kỹ năng Star Chip bá đạo trong chế...

Truy Kích PC: 06 kỹ năng Star Chip bá đạo trong chế độ PVE

Xin chào những người chơi của Truy Kích PC, Sau BCN 10.8 thì chế độ PVE mới của Truy Kích PC đã chính thức có mặt để mọi người trải nghiệm. Trong chế độ này, bên cạnh việc sử dụng vũ khí để tiêu diệt quái vật, người chơi còn được cấp cho một bộ 06 kỹ năng Star Chip vô cùng bá đạo.

Để giúp người chơi có thể làm quen với 06 kỹ năng Star Chip mới này, VTC Pay Blog sẽ giúp mọi người giới thiệu khái quát qua về chúng thông qua giải thích và minh họa cụ thể. Bắt đầu ngay thôi nào!


🔥[HOT]🔥: Nạp Vcoin tại ví VTC Pay được chiết khấu tới 5,3%. Đặc biệt nạp Truy Kích PC qua ví VTC Pay còn được hưởng thêm 11% vàng đó nha!vtc pay


6 kỹ năng STAR CHIP

BỘ KỸ STAR CHIP – VẬN DỤNG NHUẦN NHUYỄN, CHIẾN THẮNG TRONG TẦM TAY

Truy Kích PC: 06 Kỹ năng Star Chip bá đạo

06 kỹ năng Star Chip giúp các xạ thủ dễ dàng tiêu diệt mọi quái vật và giành chiến thắng trong chế độ PVE – Cuộc Chiến Vô Cực 


Shock Field (Khống Chế Cứng Diện Rộng)

Kỹ năng của vũ khí: QJB-95

Người chơi vận sức trong thoáng chốc rồi đập mạnh xuống đất, hất tung đồng thời làm choáng những kẻ địch trong phạm vi ảnh hưởng của chiêu thức.

Những quái vật chúng chiêu sẽ bị lơ lửng trên không trong một thời gian ngắn. Sau khi đáp đất, kẻ địch sẽ bị làm chậm đi thêm 1 khoảng thời gian nữa.

06 Kỹ năng Star Chip: Shock Field


Electric Trap (Khống chế, Làm chậm)

Kỹ năng của vũ khí: M4A1

Ném ra một bẫy điện từ hình tròn khiến cho quái vật phạm vi bị làm choáng trong thoáng chốc đồng thời nhận hiệu ứng sốc điện và giảm mạnh tốc độ di chuyển của chúng.

Sau khi kẻ địch thoát khỏi bẫy điện, quái vật vẫn sẽ chịu hiệu ứng sốc điện trong 1 khoảng thời gian ngắn sau đó nữa.

06 Kỹ năng Star Chip: Electric Trap


Quartz Storm (Khống Chế Cứng)

Kỹ năng của vũ khí: QBZ192

Ném ra một quả lựu đạn nitơ lỏng phát nổ sau khi va chạm với vật vản. Sau khi nổ, tất cả quái vật trong tầm ảnh hưởng sẽ bị đóng băng và trở nên yếu mềm.

Nếu người chơi tấn công quái vật bị đóng băng, hiệu ứng đóng băng sẽ biến mất và không còn bị làm yếu nữa. Thay vào đó, chúng sẽ rơi vào trạng thái “băng giá” trong một thời gian ngắn.

Băng giá: giảm tốc độ di chuyển của mục tiêu.

Truy Kích PC: 06 Kỹ năng Starchip bá đạo trong chế độ PVE

 


Particle Shielding (Phòng ngự)

Kĩ năng của vũ khí: Saiga 12

Sự dụng kỹ năng sẽ cho người chơi một tấm khiên hộ thân giúp che chắn sát thương cho họ và giảm bớt sát thương nhận vào.

Sau khi tấm khiên bị phá vỡ hoặc thời gian tồn tại của khi hết đi, nó sẽ tạo ra một vụ nổ nhỏ và hất tung tất cả quái vật ở gần đó.

Chỉ số Thịnh Nộ cũng sẽ tăng khi kỹ năng này được sử dụng.

06 Kỹ năng Star Chip: Particle Shielding


Life Absorption (Hồi  máu)

Kỹ năng của vũ khí: FNFAL

  • Nội tại: Sau khi tiêu diệt được một số lượng quái vật nhất định, người chơi nhận lượng hồi phục HP tương ứng.
  • Kích hoạt: Người chơi đặt ra một thiết bị chức năng đặt biệt giúp kết nối chính mình và đồng minh. Khi đồng minh hoặc chính bạn tiêu diệt một quái vật tất cả những người được liên kết sẽ được hồi Máu

06 Kỹ năng Star Chip: Life Absorption


Space Warp (Dịch chuyển)

Kỹ năng của vũ khí: KAR98K

Sử dụng kỹ năng, người chơi sẽ tạo ột cùng dịch chuyển thời không tại vị trí của bản thân và một cổng khác ở một vùng an toàn trong tầm nhìn do chính bản thân chỉ định.

Tái kích hoạt để có thể dịch chuyển qua lại giữa 2 cổng dịch chuyển.

06 Kỹ năng Star Chip: Space Warp


Tạm kết

Trên đây là tổng hợp tất cả thông tin về 06 kỹ năng Star Chip của 06 loại vũ khí tương ứng khi người chơi tham gia chế độ PVE. Mọi người nên tìm hiểu qua về các kỹ năng trên, về cách sử dụng của chúng để có thể tận dụng một cách tối ưu nhất. Những kỹ năng trên đều có thể được vận dụng linh hoạt, giúp cho xạ thủ cua Truy Kích PC có thể quét ải nhanh gọn và dễ dàng. Chúng mọi người chơi game vui vẻ.


>>> Xem ngay: Truy Kích PC ra mắt Landing Ingame mới trong BCN sắp tới

10 cách nhận vàng miễn phí tại Truy Kích PC dễ dàng, nhanh nhất.

- Advertisment -