Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Hẹn hò Gameshow tìm người yêu nào hot nhất hiện nay

Gameshow tìm người yêu nào hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm xem hoặc muốn tham gia các Gameshow tìm người yêu thì có thể thử các gameshow dưới đây xem sao. Đa dạng lứa tuổi và còn được chọn lựa kỹ trước khi tham gia, yên tâm về chất lượng và độ phù hợp. Tham khảo ngay với VTC Pay ngay nào!

Tìm người yêu chỉ cần quẹt phải vì với Tinder thì không sai trái! Ưu đãi Voucher Tinder tìm người yêu chất lượng

vtc pay

Bạn muốn hẹn hò

gameshow bạn muốn hẹn hò

Bạn muốn hẹn hò là một chương trình truyền hình thực tế của Việt Nam dành cho những người độc thân có mong muốn tìm kiếm một nửa phù hợp với mình.

Chương trình này được dẫn dắt bởi 2 MC chuyên nghiệp là Quyền Linh và Ngọc Lan. Mô típ của chương trình ở mỗi tập sẽ có 2 cặp đôi, mỗi cặp gồm 1 người chơi nam và 1 người chơi nữ.

Hai người chơi sẽ được giới thiệu bản thân, sau đấy cùng nhau tâm sự những chuyện về bản thân để đối phương có thể tìm hiểu và biết thêm về gu của mình.

Sau cuộc trò chuyện đấy, nếu cả hai ấn tượng và cảm thấy phù hợp về cả ngoại hình và tính cách thông qua giới thiệu thì cùng nhau đưa ra quyết định xem có muốn hẹn hò hay không.

bạn muốn hẹn hò

Chương trình này cũng sẽ được phát sóng trên kênh HTV7 cố định ở 2 khung giờ chính là 15 giờ 20 phút ngày chủ nhật hằng tuần, phát lại vào lúc 22 giờ 45 phút vào mỗi ngày thứ 2.

Rất nhiều cặp đôi tham gia chương trình đã tìm ra một nửa kia lý tưởng cho mình và tiến đến cái kết đẹp nhất là hôn nhân.

Bạn muốn hẹn hò cho đến năm nay đã phát sóng được liên tiếp 9 mùa và nhận về rất nhiều lượt yêu mến của khán giả.

Mỗi mùa của chương trình dài khoảng 100 tập và đến nay đã giúp được hơn 1500 cặp đôi đến được với nhau.

>>>Xem thêm: Cách nắm tay người yêu nói lên điều gì trong mối quan hệ của bạn

Chương trình Hẹn ăn trưa

Trong các gameshow tìm người yêu hiện nay thì chương trình hẹn ăn trưa cũng là một trong những chương trình được khán giả yêu thích nhất.

hẹn ăn trưa

Chương trình có sự dẫn dắt của MC Cát Tường và cũng là một chương trình truyền hình thực tế của Việt Nam.

Đặc điểm của gameshow Hẹn ăn trưa này là giúp các bạn từ trẻ đến lớn tuổi tìm đối phương/ một nửa còn thiếu tại những cuộc hẹn hò thân mật ở nhà hàng.

Điểm mới của gameshow này chính là người chơi cần phải đeo mặt nạ và sẽ không biết mặt của nhau cho đến khi quyết định được rằng có muốn hẹn hò hay không.

hẹn ăn trưa

Chính điều này khiến cho người chơi tập trung tìm hiểu về tính cách thông qua tâm sự và quyết định ở con tim hơn ánh nhìn bên ngoài.

Chương trình được phát sóng định kỳ vào lúc 18 giờ thứ bảy và phát lại vào 22 giờ 45 phút thứ hai hằng tuần trên kênh Youtube chính thức MCVMedia và ứng dụng Netlove.

>>>Xem thêm: 6 sai lầm khi tán gái khiến các nàng quay lưng với bạn

Người ấy là ai

gameshow tìm người yêu người ấy là ai

Với giới trẻ, Người ấy là ai là gameshow hẹn hò không hề xa lạ vì chương trình này không những có ý nghĩa ghép đôi mà còn là nơi để công khai giới tính thứ ba, nơi chấp nhận chia sẻ và tình yêu đồng giới công khai nhất các gameshow hiện nay.

Nhờ sự dẫn dắt hấp dẫn và hài hước của MC Trấn Thành mà qua bao mùa, qua bao tập, chương trình vẫn liên tục leo lên top 1 trending Youtube.

Chương trình Người ấy là ai giúp những bạn độc thân tìm kiếm được một nửa của mình trong số 5 người tham gia. Trong 5 người sẽ có những bạn độc thân, đã có chủ và thuộc giới tính LGBT.

người ấy là ai

Người chơi thông qua các vòng chơi và xem biểu hiện, nhận biết và tìm ra người độc thân để ghép đôi với mình.

Chương trình được phát sóng vào lúc 18 giờ tứ bảy hằng tuần, bạn có thể đón xem nhanh nhất tại VieOn cùng Voucher hấp dẫn của VTC Pay cực tiết kiệm.

Đăng ký ngay gói dịch vụ VieON giảm ngay 5% – Xem thả ga

Kết luận

Tình cảm là không thể ràng buộc nhưng nếu chưa có cơ hội gặp được nửa kia phù hợp, bạn hãy thử với các gameshow tìm người yêu xem sao. Theo dõi VTC PAY Blog để cập nhật thêm những thông tin nhanh nhất về giải trí và tình yêu nhé!

>>>Xem thêm: Sống thử trước hôn nhân là điều nên hay không

- Advertisment -