Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Trương Nhược Quân “trốn vợ” hẹn hò với Lý Thấm trong Khánh Dư...

Trương Nhược Quân “trốn vợ” hẹn hò với Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2

Cơn sốt từ siêu phẩm cổ trang Khánh Dư Niên 2 đã chính thức quay trở lại. Các mọt phim đã chuẩn bị “đồ nghề” để sẵn sàng đợi phim ra mắt chưa nhỉ?  Hãy cùng mình ôn lại kỷ niệm của phần 1 và khám phá những điều đặc biệt trong Khánh Dư Niên 2 nhé!

Thành tích cực bạo từ phần 1

Được ra mắt vào cuối năm 2019, Khánh Dư Niên là một trong những tác phẩm cổ trang đình đám thời điểm đó. Lên sóng đầu tiên vào ngày 26/11/2019, bộ phim đã có điểm Douban với con số ấn tượng là 7.8. Chỉ sau 2 ngày lên sóng, con số đã tăng lên 8.0 điểm với hơn 19k lượt vote (tỷ lệ hầu hết là 4* và 5*). Đặc biệt ở tập phát sóng 7-11 của bộ phim, Tencent đã bị sập web vì lượng truy cập quá nhiều

Trương Nhược Quân “trốn vợ” hẹn hò với Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2

Bên cạnh đó Khánh Dư Niên còn đạt hàng loạt các thành tích nổi trội khác như:

  • Lượt View lần lượt trên IQIYI và QQ là 5 tỷ 750 triệu và 7 tỷ 960 triệu
  • Phim chiếu mạng cao nhất trên Vinkage: 97.02
  • Sở hữu chỉ số Datawin cao ngất ngưởng: 3.65 (trung bình là 3.27)
  • Có 7 ngày liên tiếp có lượt view trên 200 triệu
  • Tập phim có lượt view cao nhất: 244 triệu

Ngoài ra, biên kịch Vương Nguyện – biên kịch của “Khánh Dư Niên” đã giành được giải thưởng Biên kịch chuyển thể xuất sắc nhất tại “Giải thưởng Bạch Ngọc Lan lần thứ 26”

Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị và chắp bút bởi biên kịch Vương Nguyện. Bộ phim lấy bối cảnh những năm cuối của triều Đông Tấn. Bấy giờ, Lưu Dụ đã soán ngôi của Khánh Đế, lên ngai vàng với danh xưng Vũ Đế. Giữa trận huyết chiến năm ấy, chỉ có duy nhất con trai của hoàng phi Diệp Khinh Minh thoát nạn. Sau đó Thượng thư Phạm Kiến đã đem đứa bé về nuôi dưỡng và đặt tên là Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân). Phạm Nhàn từ nhỏ được cha nuôi cho huấn luyện võ để trở thành một nhân tài. Khi trưởng thành, Phạm Nhàn đã vào kinh thành để điều tra về thân phận của mình, sau đó chàng đã phát hiện bí mật động trời rằng chính Vũ Đế là người đã sát hại cả gia tộc của chàng. Kể từ đó, Phạm Nhàn đã dần trở nên bản lĩnh, quyết tâm xây dựng nghiệp lớn, rửa sạch mối thù cho phụ mẫu, đứng lên chống lại chính sách tàn bạo của Vũ Đế để cứu bách tính khỏi lầm than. Trên con đường chinh phục lý tưởng, Phạm Nhàn đã kết thân được nhiều bằng hữu và gặp được chân mệnh thiên tử của đời mình là Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm) – con gái nhà Tể Tướng luôn ở phía sau ủng hộ chàng hết mình.

Được đầu tư hoành tráng từ nội dung đến hình ảnh, bộ phim được yêu thích bởi nội dung hấp dẫn cùng kịch bản đa dạng vừa hài hước, tình cảm lãng mạn trong chuyện tình giữa Phạm Nhàn và Uyển Nhi, vừa hồi hộp, gay cấn trong cuộc chiến quyền lực đầy mưu mô. Bên cạnh đó,bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên vừa có tài vừa có sắc, tất cả đã tạo nên Khánh Dư Niên hấp dẫn đến vậy.

>>> Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến fan la ó vì cái kết gây thất vọng

Chính thức khai máy và tung poster cực “cháy” trong phần 2

Tưởng chừng, Khánh Dư Niên sẽ có đại kết cục bùng nổ trong năm 2020, thế nhưng bộ phim lại khiến khán giả phải “sốc ngang” trước độ “bẻ lái” của biên kịch. Khi trong tâp cuối, Phạm Nhàn bị người bằng hữu Ngôn Băng Vân (Tiêu Chiến) đâm anh một kiếm. Nam chính ngã xuống trong sự bàng hoàng của người xem. Bức xúc trước cái kết lãng xẹt, khán giả cho rằng bộ phim còn “bức bối” hơn Sở Kiều Truyện ngày ấy. Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, đoàn làm phim đã lên tiếng đính chính bộ phim sẽ có phần 2 và sẽ được khai máy vào năm sau. Thế nhưng sau 3 năm, vào ngày 11/05/2023 bộ phim chính thức khai máy phần 2 trong sự mừng rỡ của khán giả.

Trương Nhược Quân “trốn vợ” hẹn hò với Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2

Trước lời đồn đoán về thay đổi dàn cast, đoàn làm phim chấn an dư luận bằng loạt poster cực đỉnh trong ngày công bố diễn viên. Khán giả đã không khỏi phấn khích khi dàn diễn viên của phần 2 gần như đều giữ nguyên, bao gồm: Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Quách Kỳ Lân, Lý Tiểu Nhiễm,… Tuy nhiên nhân vật Ngôn Băng Vân vốn do Tiêu Chiến đảm nhiệm ở phần 1 thì không có poster công bố diễn viên ở phần 2 này, điều này khiến fan có phần tiếc nuối.

Vậy những diễn biến tiếp theo của Khánh Dư Niên sẽ ra sao? Liệu Phạm Nhàn có được cứu sống? Hãy cùng chờ đón ngày phim ra mắt nhé!

>>> Màn tái hợp của vợ chồng sếp Doãn trong phim “Tình Yêu Anh Dành Cho Em”

Lời kết

Trên đây là bài viết về Những thông tin mới nhất về bộ phim Khánh Dư Niên 2. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích về bộ phim sắp ra mắt này. Đừng quên ủng hộ và theo dõi VTC Pay Blog, để biết thêm những thông tin hay, mới nhất nhé!. Ngoài ra, để gia hạn các gói cước K+, FPT, VTVcab, AVG…. nhanh chóng tiện lợi hãy sử dụng thanh toán cước truyền hình tại ví điện tử VTC Pay siêu chất lượng giúp bạn có những phút giây giải trí thả ga mà không lo về giá thành bạn nhé.Chúc bạn xem phim vui vẻ!

- Advertisment -