Mẹo vặt - Kinh nghiệm

Top phần mềm quản lý đơn hàng online hiệu quả 2024

Với các doanh nghiệp, các nhà kinh doanh thì bài toán quản lý đơn hàng luôn rất nan giải. Cùng với sự phát triển của hình thức thương mại điện tử, xử lý hàng trăm đơn hàng đổ về mỗi ngày quả thực không hề đơn giản. Vì vậy, các phần mềm quản lý đơn hàng online như một công cụ giúp quy trình quản lý được tự động hóa, tiết kiệm thời gian và cả tăng hiệu quả kinh doanh.

Ở bài viết này, VTC Pay sẽ giới thiệu cho bạn những phần mềm quản lý bán hàng được dùng nhiều nhất.

Những tính năng quan trọng của phần mềm quản lý đơn hàng online

Để hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp, phần mềm quản lý đơn hàng thường sẽ cung cấp các tính năng chính sau:

  • Lọc, sắp xếp các hóa đơn để tổng kết doanh thu và đánh giá hiệu quả kinh doanh.
  • Cập nhật đơn hàng tự động để người bán tiện theo dõi, xử lý và thực hiện quy trình đóng gói, chuyển sang cho đơn vị vận chuyển.
  • Tra cứu, đối soát đơn hàng, lưu, truy xuất thông tin sản phẩm nhanh chóng khi cần thiết.
  • Các phần mềm quản lý bán hàng còn là phương tiện để các đơn vị vận chuyển kết nối với nhau, đẩy nhanh các khâu vận chuyển và giao hàng đến tay người tiêu dùng nguyên vẹn.
  • Quản lý, phân quyền cho các bộ phận, nhân viên và theo sát quá trình làm việc.

Các phần mềm quản lý được dùng nhiều nhất

1. Phần mềm quản lý bán hàng VTC POS

 

VTC POS – giải pháp quản lý nhà hàng thông minh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Với VTC POS, bạn sẽ dễ dàng quản lý menu, kho hàng, nhân viên và khách hàng. Ứng dụng giúp quá trình quản lý tiết kiệm chi phí bởi không cần đầu tư thiết bị và sử dụng ngay trên điện thoại.

VTC POS cũng cấp giải pháp thanh toán tiện lợi cho khách hàng với đa dạng phương thức thanh toán, đảm bảo an toàn và tránh thất thoát doanh thu cho người bán.

Bạn cũng có thể dễ dàng quản lý từ xa, quản lý đa chi nhánh chỉ với một chiếc điện thoại. Bạn có thể phân quyền nhân viên, theo dõi đơn hàng, doanh thu,…

Trải nghiệm VTC POS với một năm đầu miễn phí và cảm nhận sự khác biệt tại:

2. Phần mềm quản lý đơn hàng Maybanhang.net

Maybanhang.net cung cấp giải pháp quản lý đơn hàng toàn diện như quản ký đơn hàng, kho hàng trên nhiều kênh thương mại điện tử với một giao diện duy nhất.

Ngoài ra ứng dụng này còn tích hợp tự động thông tin đơn hàng, khách hàng, tình trạng thanh toán giúp dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng, quả lý thu chi.

Maybanhang.net cũng cung cấp báo cáo phân tích kinh doanh, doanh số, báo cáo hàng hóa, hiệu quả kinh doanh theo từng giai đoạn cụ thể. Tính năng quả lý khách hàng, công nợ khách hàng rõ ràng và lọc danh sách các nhà cung cấp, các khoản công nợ cũng được cung cấp.

3. MISA AMIS CRM

Phần mềm này phù hợp với các doanh nghiệp quy mô lớn, giúp quản lý nhiều đơn hàng, khách hàng, quản lý hóa đơn bán hàng và hàng tồn kho,…

Ứng dụng này giúp doanh nghiệp nắm bắt được tình hình kinh doanh bằng cách báo cáo đơn hàng chi tiết, thông tin khách hàng và các sản phẩm bán chạy.

Doanh nghiệp sẽ theo dõi quá trình giao dịch từ khi bắt đầu tới khi hoàn tất, tính năng nhắc nhở thanh toán sẽ giảm thiểu tình trạng bỏ xót các khoản thu chi, gây ảnh hưởng đến doanh số bán hàng.

4. Nobita eCRM

Nobita eCRM là công cụ hỗ trợ hoạt động bán hàng trực tuyến. Ứng dụng này khác biệt bởi nó còn tối ưu quy trình marketing bán hàng giúp thu hút người mua.

Khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo bởi các kích bản chăm sóc được cá nhân hóa. Bên dạnh đó là cập nhật xu hướng thị trường theo kênh bán hàng để gợi ý chiến dịch Marketing phù hợp.

Các quy trình lên đơn, chuyển cho đơn vị vận chuyển, theo dõi mã đơn, trạng thái đơn hàng đều dễ dàng theo dõi, giúp tiết kiệm thời gian, nhân sự cho doanh nghiệp.

5. Pancake

Pancake hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và vận hành hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử bằng công nghệ tích hợp đa năng.

Ứng dụng giúp quản lý bán hàng đa kênh, cung cấp báo cáo chi tiết về doanh thu, số lượng khách hàng mới, chi phí phát sinh,…

Pancake cũng đồng bộ dữ liệu với hệ thống điểm bán hàng POS giúp người bán có thể tạo đơn và gửi đơn ngay trên các nền tảng livestream.

Tạm kết: Với gợi ý các phần mềm quản lý đơn hàng online trên, chúc bạn lựa chọn được phần mềm ưng ý để hỗ trợ cho việc quản lý của mình.

Khánh Vy

Recent Posts

Kinh nghiệm quản lý quán bar hiệu quả

Ngày nay, các quán bar mở lên như một nhu cầu giải trí của mọi…

12 giờ ago

Vai trò của quản lý trong quá trình vận hành nhà hàng

Sự phát triển của ngành dịch vụ và nhà hàng cũng yêu cầu cao hơn…

18 giờ ago

Hai Muối khắc hoạ hình tượng người cha khắc khổ xúc động

Bộ phim Hai Muối của đạo diễn Vũ Thành Vinh đã gây xúc động mạnh…

1 ngày ago

Đẹp Trai Thấy Sai Sai: Hài kịch dưới vỏ bọc kinh dị

Đẹp Trai Thấy Sai Sai (Handsome Guys) là một bộ phim điện ảnh chiếu rạp…

2 ngày ago

Kinh nghiệm quản lý nhà hàng hiệu quả từ chuyên gia

Quản lý nhà hàng là nghề có mức lương cao, nhưng cũng là công việc…

2 ngày ago

Cốt truyện BlackMyth: Wukong chương 1 – Hắc Phong Sơn

Tóm tắt tổng quan bối cảnh của BlackMyth: Wukong có thể đã giúp bạn hiểu…

2 ngày ago