Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi TOP những chai nước hoa nữ cho mùa đông quyến rũ nhất

TOP những chai nước hoa nữ cho mùa đông quyến rũ nhất

Một mùi hương thơm chính là vũ khí không thể thiếu mỗi khi ra đường khiến chi em tự tin. Nước hoa được ví như một loại trang sức của phái nữ. Bên cạnh đó, sở hữu một mùi hương thơm sẽ khiến mọi người có ấn tượng tốt về mình. Chính những ưu điểm kể trên nên mỗi mùa sang là chị em phải thay đổi mùi nước hoa để phù hợp với thời tiết. Vì vậy, cùng VTC Pay tham khảo top những mùi nước hoa nữ cho mùa đông khiến bản thân trở nên quyến rũ, sexy, tự tin hơn nhé!

TỰ TIN DẠO PHỐ – XÀI DATA THẢ GA

Thierry Mugler Angel

Thierry Mugler Angel là một dòng nước hoa nữ được yêu thích nhất vào mùa đông của thương hiệu Thierry Mugler. Hương nước hoa này mang đến cho người dùng một cảm giác đầy sức sống và sự nữ tính. Nhờ mùi hương bí ẩn, quyến rũ và sang trọng của hương gỗ phương đông.

Angel Thierry Mugler Eau de Parfum (EDP) là sự kết hợp tuyệt vời của hương hoa nhài, gỗ và hổ phách. Một mùi hương độc đáo và khó quên được tạo ra bởi sự kết hợp tinh tế này.

nuoc-hoa-nu-cho-mua-dong 1

Angel Thierry Mugler hứa hẹn mang lại cho bạn sự tự tin và quyến rũ suốt cả ngày nhờ độ lưu hương và độ toả rất lâu. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng nước hoa này cả ngày và đêm, đặc biệt là vào mùa Thu và Đông khi không khí lạnh làm cho mùi hương trở nên nồng nhiệt nhất.

Thành phần mùi hương Thierry Mugler Angel là một sự kết hợp của hương gỗ, hổ phách và hoa nhài, tạo nên một mùi hương gỗ phương đông hấp dẫn và bí ẩn. Tuy nhiên, để tránh gây khó chịu cho người đối diện, hãy sử dụng mùi hương Thierry Mugler Angel một cách vừa đủ nhé.

>>> Xem thêm: Trần Phi Vũ – nam thần đích thực từ truyện bước ra

Yves Saint Laurent Black Opium

Yves Saint Lảuent Black Opium là một trong top những mùi nước hoa nữ cho mùa đông được yêu thích nhất vì sự bí ẩn và năng động. Nước hoa này mang đến cho người dùng một cảm giác sống động và thu hút nhờ sự kết hợp độc đáo giữa hương vani phương đông và cà phê.

Black Opium của Yves Saint Laurent là một loại nước hoa Eau de Parfum (EDP) là sự pha trộn giữa từ các mùi hương như hoa nhài, cam thảo, vanilla… Một mùi hương độc đáo và khó quên được tạo ra bởi sự kết hợp tinh tế này.

nuoc-hoa-nu-cho-mua-dong 2

Yves Saint Laurent Black Opium có độ lưu hương lâu và gần để thu hút sự chú ý của người đối diện suốt cả ngày. Vì chai nước nước hoa này có mùi hương khá mạnh nên vô cùng thích hợp để sử dụng vào mùa Thu Đông.

Chanel Coco Mademoiselle

Một trong những chai nước hoa nữ hấp dẫn và sang trọng nhất của thương hiệu Chanel là Chanel Coco Mademoiselle. Hương nước hoa này mang đến một mùi hương gợi cảm và quyến rũ nhờ sự kết hợp độc đáo giữa hoắc hương và quả cam.

Chanel Coco Mademoiselle sở hữu nồng độ Eau de Parfum (EDP), là sự kết hợp tuyệt vời giữa quả cam, quả quýt hồng, cam bergamot, hoa cam, hoa trinh nữ, hoa nhài, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoa ngọc lan tây, đậu Tonka, hoắc hương, một dược, hương vanilla, cỏ hương bài và xạ hương trắng. Một mùi hương sang trọng và độc đáo được tạo ra bởi sự kết hợp tinh tế và độc đáo này.

nuoc-hoa-nu-cho-mua-dong 3

Chanel Coco Mademoiselle giúp phái nữ tự tin thu hút sự chú ý của mọi người suốt cả ngày nhờ độ lưu hương và độ toả hương lâu dài. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nước hoa này cả ngày và đêm, đặc biệt là vào mùa Xuân, Thu và Đông khi không khí mát mẻ làm cho hương thơm đặc trưng của Chanel Coco Mademoiselle trở nên nổi bật nhất.

Tom Ford Black Orchid

Nước hoa Tom Ford Black Orchid, ra mắt vào năm 2006, là một trong những loại nước hoa của Tom Ford được ưa thích nhất. Đây là một loại nước hoa có mùi hương phương đông được lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa nấm truffle và hoa phong lan, dành cho cả phái nam và phái nữ.

nuoc-hoa-nu-cho-mua-dong 4

Tom Ford Black Orchid là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương sơn chi, hoa nhài, cam Bergamot, quả chanh vàng, quả lý chua đen, quả quýt hồng và nấm truffle. Các gia vị, trái cây, ngọc lan tây, hoa phong lan đen và hoa sen tạo nên tầng mùi hương ở giữa. Tầng hương cuối cùng là mùi hương của cỏ hương bài, gỗ đàn hương, hoắc hương, nhang, hổ phách, xạ hương trắng, sô cô la, vanilla và hổ phách là quyến rũ, bí ẩn và gợi cảm.

Black Orchid toả hương xa đến bán kính 2m và lưu hương trên 12 giờ. Đây là chai nước hoa phù hợp cho cả ngày và đêm vì phong cách hiện đại của nó. Nước hoa Black Orchid của Tom Ford được sản xuất tại Mỹ và là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tìm kiếm một mùi hương bí ẩn, hấp dẫn và độc đáo.

>>> Xem thêm: Hành trình rực rỡ cùng những địa điểm đáng trải nghiệm

Tổng kết

Tùy thuộc vào kinh tế và sở thích của bản thân để chúng ta lựa chọn ra chai nước hoa phù hợp nhất. Hiện nay, có rất nhiều chai nước hoa bị làm giả và được bán tràn lan trên thị trường. Vậy nên, hãy tìm hiểu thật kỹ cửa hàng uy tín và giá cả để trở thành người tiêu dùng thông minh đồng thời là một phụ nữ xinh đẹp nhé!

- Advertisment -