Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top 7 địa điểm ăn uống Hà Nội sở hữu những món...

Top 7 địa điểm ăn uống Hà Nội sở hữu những món ăn cực lạ.

Vốn là một thiên đường ẩm thực với vô vàn của ngon vật lạ, Hà Nội không chỉ sở hữu nhiều món ngon hấp dẫn bậc nhất thủ đô mà còn có nhiều món ăn có vẻ ngoài trông khá lạ lẫm. Để tìm hiểu những món ăn này, hôm nay mình sẽ đưa các bạn đi xem các món ăn cực lạ trên khắp các địa điểm ăn uống Hà Nội nhé.

Vi vu mọi nơi với tiện ích săn vé vui chơi, vé xe, vé máy bay giá rẻ tại VTC PAY

7 địa điểm ăn uống Hà Nội cực lạ mà bạn có thể chưa biết

1. Nước dâu tằm hạt đác

  • Địa chỉ: Gánh Đác – Ngõ 18 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội (đi thẳng vào trong ngõ khoảng 20m, quán bên tay trái)
  • Giá: 25k

 

Top 7 địa điểm ăn uống Hà Nội sở hữu những món ăn cực lạ.

Dạo gần đây những món đồ uống về dâu bỗng chốc trở nên nổi tiếng và được nhiều người săn đoán, ngoài trà dâu đông du ra thì nước dâu tằm hạt đác cũng là một món đồ uống mới nổi gần đây.

Nước dâu tằm hạt đác có vị ngọt, thêm đá vào uống rất mát. Món này có cốt dâu tằm và mứt artiso, ăn cũng với hạt đác dẻo dẻo cực kỳ ngon, uống một cốc như được trở về tuổi thơ, giống như hồi bé được uống những loại nước ngâm ở nhà vậy.

2. Bơ xay kem trứng Milo

  • Địa chỉ: Ăn vặt Ông Còi – 45 Ngách 624/12 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá: 35-65k

 

Top 7 địa điểm ăn uống Hà Nội sở hữu những món ăn cực lạ.

Kem bơ thì ắt hẳn ai cũng nghe đến rồi, nhưng bơ xay kem trứng Milo thì bạn đã bao giờ ăn thử chưa. Đây là một món bơ đầy đủ các topping độc đáo như kem trứng, milo, đậu phộng. Bơ ở đây ngon, chín vừa, kem trứng phomai mịn và béo. Ăn một miếng cảm nhận rõ vị bơ tan vào miệng, hòa cùng vị ngậy của kem trứng thêm chút đậu phộng và milo thật tuyệt. Trông vậy nhưng món ăn này không hề gây béo, kể cả những người ăn chế độ eat clean cũng có thể ăn được.

3. Su kem trà sữa phomai trân châu

  • Địa chỉ: tdessert15k – 104C17 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá: 90k/hộp

 

Top 7 địa điểm ăn uống Hà Nội sở hữu những món ăn cực lạ.

Bánh su kem thì không xa lạ gì với các bạn trẻ hiện nay, thông thường bánh su kem chính là một lớp bánh ở ngoài và 1 lớp kem ngậy ở bên trong. Thế nhưng bánh su kem trà sữa phomai trân châu ở đây sở hữu một loại nhân hoàn toàn khác. Chúng đích thực dành cho những bạn đã chán ăn su kem bình thường và muốn thử một vị su kem mới lạ. Ở món bánh su kem trà sữa phomai trân châu này, bên trong là nhân hồng trà sữa trân châu cực mịn, không chỉ là một món ăn cực kỳ mới lạ và hấp dẫn mà còn khiến bạn chỉ cắn một miếng thì sẽ không bao giờ quên được

4. Bánh sừng bò kẹp kem

  • Địa chỉ: 2Cream – số 5 ngõ Hàng Đậu, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá: 45k

 

Top 7 địa điểm ăn uống Hà Nội sở hữu những món ăn cực lạ.

Chúng ta đã từng ăn bánh mì pate, bánh mì nem khoai, bánh mì xúc xích và rất nhiều loại bánh mì khác nhưng đã bao giờ bạn ăn bánh mì với kem chưa? Ăn kem với bánh mì nghe có vẻ lạ thế nhưng sự kết hợp này lại tạo ra một vị ngon đến lạ lùng. Mỗi một vị kem lại có một nét đặc sắc riêng, như kem dâu tây thì chua chua ngọt ngọt, kem caramen thì lại có chút mặn cực hấp dẫn vị giác. Đây là một món đáng để thử đúng không nào.

5. Tàu hũ kem trứng

  • Địa chỉ: Tiệm trà Mây – số 38 Hồ Than Thở, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá: 30k

 

Top 7 địa điểm ăn uống Hà Nội sở hữu những món ăn cực lạ.

Tàu hũ là một món ăn làm từ đậu phụ, nó còn có tên gọi khác là tào phớ. Tuy cùng một nguyên liệu nhưng thay vì tào phớ nước đường mà chúng ta vẫn thường ăn thì tàu hũ ở đây có một dáng vẻ lạ hơn nhiều, nó mềm và luôn núng na núng nính khiến người ăn luôn cảm thấy đây là một món rất đáng yêu. Lớp sốt kem của món ăn này không quá đậm, không quá ngọt mà cực kỳ vừa miệng. Rắc thêm một ít cacao lên trên thì quả thật tuyệt vời.

6. Milo đá bào

  • Địa chỉ: số 13A Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá: 25k – 30k

 

Top 7 địa điểm ăn uống Hà Nội sở hữu những món ăn cực lạ.

Milo đá bào mang một hương vị ngọt ngào pha chút vị đắng nhẹ của milo, món này được đựng trong một chiếc bát nhỏ xinh và có cực kỳ nhiều topping ăn kèm. Những toppping chủ yếu của Milo đá bào là bánh oreo, bánh ngũ cốc, chocolate chip, bánh quế…. Tất cả tạo nên món ăn cực kỳ ấn tượng. Không chỉ thơm ngon mà vẻ ngoài của Milo đá bào còn cực kỳ hấp dẫn và bắt mắt, đảm bảo làm hài lòng các tín đồ thích sống ảo

7. Bánh mì dưa hấu

  • Địa chỉ: Bánh mì gạch đỏ – Số 66 Ngõ 156 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá: 85k/ổ

 

Top 7 địa điểm ăn uống Hà Nội sở hữu những món ăn cực lạ.

Bánh mì gối bình thường thì hẳn ai cũng ăn rồi nhưng bạn đã bao giờ ăn bánh mì…dưa hấu chưa? Bánh mì dưa hấu này có tạo hình giống hệt quả dưa hấu với hương vị hấp dẫn thu hút rất nhiều thực khách. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, bánh mì dưa hấu được làm từ lá dứa, bột red velvet, socola và hạt óc chó, bánh mì dưa hấu là một món ăn hoàn toàn healthy. Là một món ăn bổ dưỡng, bánh mì dưa hấu không có chất bảo quản, không có phẩm màu và không có phụ gia công nghiệp, bánh mì dưa hấu rất được lòng các em nhỏ nhờ ngoại hình bắt mắt của mình.

Tạm kết

Bạn thấy những món ăn ở đây thế nào, có hấp dẫn và lạ mắt không? Nếu bạn có ý định đi du lịch nơi này thì đừng quên mua ngay một chiếc vé xe rẻ tại đây để có thể vi vu khắp các địa điểm ăn uống Hà Nội và thưởng thức hết các món ngon ở đây nhé.

- Advertisment -