Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top 7 những địa điểm chụp ảnh tại Sài Gòn siêu đỉnh

Top 7 những địa điểm chụp ảnh tại Sài Gòn siêu đỉnh

Cuối tuần này bạn đã có dự định đi đâu chưa nhỉ? Hãy dành ngày nghỉ của mình để dạo quanh sài gòn náo nhiệt này và chụp cho mình những bức ảnh “để đời” thôi nào. Hãy cùng VTC Pay Blog khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về những địa điểm chụp ảnh tại Sài Gòn cực xịn nhé.

Để có thể vi vu khắp chốn lưu lại thật nhiều những bức ảnh để đời mà vừa dễ dàng, thuận tiện. Hãy đặt ngay dịch vụ Vé Xe Rẻ tại ví điện tử VTC Pay và cùng người thân, bạn bè tận hưởng chuyến đi vui vẻ, an toàn nhất.

1. Landmark 81

Top 7 những địa điểm chụp ảnh tại Sài Gòn siêu đỉnh

Địa điểm đầu tiên mà ta cần nhắc tới đó chính là Landmark 81- Tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, là nơi sở hữu background sống ảo “triệu like”.Ngoài chụp ảnh, đây còn là địa điểm trung tâm mua sắm, khu vui chơi, giải trí, khu ăn uống thu hút rất nhiều khách gần, xa. Có view ngắm toàn thành phố siêu đỉnh, đi đến góc nào bạn cũng sẽ có ảnh xinh để rinh về.

>>> VI VU 3 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP Ở HÀ NỘI CỰC HOT TRONG THÁNG 3

2. Đường sách Nguyễn Văn Bình

Địa chỉ : đường Nguyễn Văn Bình, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Top 7 những địa điểm chụp ảnh tại Sài Gòn siêu đỉnh

Đường sách cũng là một nơi không thể thiếu để bạn có được những tấm ảnh siêu xinh, là nơi được đông đảo hầu hết các bạn trẻ yêu thích, là thiên đường tri thức của những con người yêu sách. Các cửa hàng sách nơi đây được trang trí vô cùng bắt mắt, những hàng cây xanh rợp bóng mát ở 2 bên đường, những chậu cây xanh mát được treo lên những cửa hàng. Một không khí vô cùng tươi mắt, bạn như được hòa vào thiên nhiên khi đặt chân tới nơi đây. Đến đây bạn có thể tham quan các quán sách, được tham khảo nhiều loại và mua những cuốn sách vô cùng hấp dẫn hoặc đi dạo và vào những quán cafe chill chill xung quanh đường sách.

Đường sách ở đây mở từ 8h00-22h00 các ngày trong tuần , vậy nên bạn sẽ có rất nhiều thời gian tới đây tham quan. Một không gian thật thoải mái và là nơi giảm stress cực hấp dẫn.

3. Tu viện Khánh An

Địa chỉ : Quốc lộ 1A, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Top 7 những địa điểm chụp ảnh tại Sài Gòn siêu đỉnh

Tu viện Khánh An – một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn với cách thiết kế vô cùng độc đáo từ mái ngói, đến cánh cửa, cho đến màu sắc của tu viện. Dù đứng ở góc nào bạn cũng đều có những tấm hình đẹp đến khó quên . Tu viện Khánh An luôn thu hút các phật tử và du khách trong và ngoài nước tới tham quan, vãng cảnh. Vào những dịp cuối tuần hya những ngày rằm, lễ, tết tu viện lại càng đông hơn mọi người ở gần xa đều tới làm lễ, cầu may. Để có những bức ảnh đẹp nhất tại tu viện Khánh An và bạn muốn tận hưởng hết vẻ đẹp yên tĩnh ở đây thì hãy trọn những ngày thường, tránh những ngày lễ để đi nhé.

>>> Những địa điểm chụp ảnh với cúc hoạ mi cực đẹp mà bạn nên biết

4. Nhà thờ Tân Định

Địa chỉ : 289 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 7, Tp HCM

Top 7 những địa điểm chụp ảnh tại Sài Gòn siêu đỉnh

Nhà thờ Tân Định là một trong những địa điểm chụp ảnh cực đẹp tại Sài Gòn được biết đến với lâu đài màu hồng cực kì lạ mắt. Đây còn được coi là một trong những nhà thờ đẹp nhất, nhì Sài Gòn. Đặt chân tới đây bạn sẽ ngỡ ngàng như mình đang đặt chân tại một Đất Nước Châu Âu sang xịn với phần mặt tiền nổi bật với màu hồng cùng tone trắng nâu vừa bắt mắt lại cảm giác rất dễ thương, nhẹ nhàng. Cần gì phải đi đâu xa xôi, tới Nhà thờ Tân Định bạn sẽ có những pô ảnh up Facebook cả năm không hết.

5. Chùa Bửu Long

Địa chỉ : 81 Nguyễn Xiển, quận 9, Tp HCM

Top 7 những địa điểm chụp ảnh tại Sài Gòn siêu đỉnh

Chùa Bửu Long – Top 10 ngôi chùa đẹp nhất thế giới, là một trong những địa điểm chụp hình cực hot của giới trẻ, thu hút nhiều du khách gần xa. Sự độc lạ của Chùa Bửu Long là phong cách thiết kế đậm chất Thái Lan với tone chủ đạo là vàng và trắng cực kì trang nghiêm. Đến đây chụp ảnh bạn vừa được chụp miễn phí lại được tham quan cái khung cảnh yên bình, thanh tịnh ở nơi đây mỗi góc đều tạo ra những bức ảnh cực phẩm.

6. Cầu Mống

Địa chỉ : Cầu mống, Quận 4, Tp HCM

Top 7 những địa điểm chụp ảnh tại Sài Gòn siêu đỉnh

Cầu mống – một kiến trúc cổ thời xưa, được xây dựng từ cuối thế kỉ XIX. Cây cầu này bắc qua kênh Bến Nghé, bởi vậy nó có vị trí rất tuyệt vời có thể ngắm trọn tòa Bitexco. Cây cầu khoác lên mình một màu xanh ngọc cực kì độc đáo và hài hòa, mang một vẻ thơ mộng, huyền ảo. Bạn có đứng ở góc nào đi chăng nữa thì cầu mống vẫn tạo nên cho bạn những pic ảnh “ để đời”. Để có những bức ảnh đẹp nhất tại nơi đây bạn nên đi vào lúc hoàng hôn và đêm muộn ánh đèn được giăng lên lung linh, hoa lệ. Đây còn là địa điểm hẹn hò rất nổi tiếng của nam thanh nữ tú, chiếc cầu như là nơi gắn kết tình yêu bền chặt của đôi bạn trẻ.

7. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ : quận 1, tp HCM

Top 7 những địa điểm chụp ảnh tại Sài Gòn siêu đỉnh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, một trong những địa điểm sầm uất, nhộn nhịp, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước bởi những khu vui chơi giải trí, những ẩm thực đường phố cực kỳ lôi cuốn. Không chỉ vậy, nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh chưa bao giờ hết hot với không gian phố ngăn nắp với những tòa chung cư nhiều hàng quán, shop thời trang tạo nên một background siêu xịn. Khắp con phố đi bộ Nguyễn Huệ lại có thêm rất nhiều quán cafe vintage mang đúng chất của Sài Thành, bởi vậy bạn sẽ có những bộ ảnh chất lượng khi đến đây.

TỔNG KẾT  

Trên đây là những địa điểm chụp ảnh tại Sài Gòn rất đẹp. Bạn đã đi những địa điểm nào rồi? Hãy thăm thú những địa điểm còn lại ngay thôi. Nếu bạn chưa có lịch trình trong ngày cuối tuần của mình nhất định bạn nên ghé thăm những địa điểm này để lưu giữ những bức hình tuyệt vời nhất nhé, Sài Gòn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

- Advertisment -