Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Top 7 kênh youtube giúp phát triển bản thân bạn không nên...

Top 7 kênh youtube giúp phát triển bản thân bạn không nên bỏ lỡ

Phát triển bản thân luôn là vấn đề được quan tâm, đặc biệt là bộ phận giới trẻ. Hiện nay, nhờ sự phát triển của công nghệ và Internet, youtube trở thành nền tảng hữu ích để tiếp thu kiến thức và tích lũy kinh nghiệm phát triển bản thân từ những video của các youtuber với tư duy hiện đại, cởi mở, chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích trong cuộc sống. Cùng tìm hiểu những kênh youtube giúp phát triển bản thân hiệu quả của VTC PAY BLOG dưới đây nhé!

1. Web5ngay

Web5ngay

Với hơn 3,7 triệu lượt đăng ký và hơn 450 videos, Web5ngay là kênh youtube cung cấp những video với các bài học về kỹ năng mềm, kỹ năng sống, những kinh nghiệm quý giá trong học tập, kiến thức cuộc sống,……..Web5ngay đem đến những video với kiến thức chuẩn khoa học được trích dẫn từ các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các video trên Web5ngay là video animation với nền vàng chữ đen nhưng lại không hề nhàm chán, chất giọng trầm ấm của người đọc càng khiến video trở nên hấp dẫn hơn. Được xây dựng bởi “thầy Năm” – một người giàu kinh nghiệm sống, tư duy logic, web5ngay chia sẻ những kinh nghiệm thực tế đầy quý giá với những ví dụ minh họa dễ hiểu.

=>> Phát triển bản thân qua nhiều cuốn sách hay và đáng giá có mặt ở nền tảng đọc sách, nghe podcast hàng đầu Việt Nam “Google Play books”. Thanh toán google play qua ví điện tử VTC pay với chi phí cực rẻ cùng thao tác nhanh, gọn. Tìm hiểu ngay! 

2. The Present Writer

The Present Writer là kênh youtube được xây dựng và phát triển bởi Chi Nguyễn – một Tiến sĩ giáo dục tại Mỹ, blogger và là tác giả của cuốn sách “Một cuốn sách về chủ nghĩa tối giản”. Các video của kênh chủ yếu giúp người xem rèn luyện lối sống tối giản và phát triển bản thân.

Những nội dung được xây dựng trên kênh thể hiện sự nghiêm túc, chỉn chu cùng những bài học quý giá từ quá trình theo đuổi đam mê, bước tới đam mê cùng con đường học vấn của chị Chi Nguyễn. Kênh còn xây dựng các video liên quan đến việc học tiếng anh, ghi chép bài giảng và quản lí thời gian hiệu quả.

 3. Sunhyun 

Không chỉ là một kênh youtube hữu hiệu chia sẻ những kinh nghiệm và bài học hữu ích, kênh youtube Sunhyun còn là nguồn cảm hứng dồi dào để bạn cố gắng, nỗ lực phát triển bản thân mỗi ngày. Kênh youtube của chị Sunhyun chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích trong học tập, công việc, tình yêu cùng các mẹo vặt hữu ích.

Ngoài ra, từ câu chuyện cuộc đời và những nỗ lực không ngừng của chị để có ngày hôm nay, chị luôn truyền năng lượng tích cực và những món ăn tinh thần bổ ích đến giới trẻ. Mọi video của Sunhyun đều được đầu tư với hình ảnh bắt mắt, giọng văn gần gũi và bố cục video đẹp mắt. Muốn phát triển bản thân thì đừng chần chừ mà nhấn đăng ký kênh Sunhyun liền nhé!

4. Duy Thanh Nguyen

Duy Thanh Nguyen là kênh youtube xây dựng nhiều videos xoay quanh các chủ đề về tâm lý, tài chính và một số chủ đề liên quan khác. Các videos của anh được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung, hình ảnh sắc nét, các thông tin chuẩn khoa học.

Duy Thanh Nguyen cung cấp nhiều bài học và kinh nghiệm bổ ích, qua những chứng minh về tâm lý học, anh đưa ra các kết luận khoa học về phương pháp học tập, làm việc hiệu quả, quản lý tài chính, thời gian hữu hiệu, giúp bạn nâng cao hiệu suất học tập, làm việc và phát triển bản thân một cách khoa học, logic.

5. Dang HNN

Dang HNN là kênh youtube của anh Đằng Nguyễn, một kênh youtube chuyên review về sách, dạy tiếng anh cùng những bài học giúp phát triển bản thân và tư duy hiện đại.

Với giọng văn truyền cảm, kiến thức có khoa học, lập luận logic, kênh yotube Dang HNN thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ qua những bài học, kinh nghiệm quý giá đến từ những trải nghiệm của chính bản thân anh.

6. Hieu Nguyen 

Hieu Nguyen là kênh youtube của một người sinh ra và lớn lên ở Việt Nam nhưng hiện tại đang làm việc tại Úc với vai trò là một cố vấn cho chính phủ úc về Digital Strategy. Kênh youtube Hieu Nguyen cung cấp nhiều bài học, kiến thức bổ ích về đầu tư, kinh tế, chứng khoán,……Anh còn có nhiều khóa học hữu ích xoay quanh các chủ đề này.

Ngoài ra, với hơn 20 năm làm việc ở nhiều nên trên thế giới, anh tích lũy được cho mình vô số bài học cuộc sống và câu chuyện thú vị mà anh chia sẻ qua nhiều video, giúp người xem học hỏi kinh nghiệm sống thực tế và phát triển bản thân qua những câu chuyện của anh.

7. Nguyễn Hữu Trí 

Anh Nguyễn Hữu Trí là một thầy giáo và CEO của học viện kỹ năng mềm Awake your Power. Kênh youtube của anh chinh phục hàng ngàn người xem với những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích được anh chia sẻ trong từng video.

Các video của kênh chủ yếu xoay quanh những kiến thức và kinh nghiệm về kỹ năng sống, rèn luyện kỹ năng mềm. Đặc biệt, anh còn giúp người xem hình thành cái nhìn đa chiều qua những chia sẻ của mình về các vấn đề trong cuộc sống và trên mạng xã hội.

Tổng Kết 

Trên đây là những kênh youtube bổ ích giúp bạn học hỏi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và phát triển bản thân hiệu quả. Đăng ký và xem ngay những video hữu ích của các kênh youtube này nhé!

- Advertisment -