Thứ Hai, Tháng Năm 13, 2024
Home Game Online TOP 5 game bắn súng PC gay cấn, chân thực nhất

TOP 5 game bắn súng PC gay cấn, chân thực nhất

Game bắn súng là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tựa game này không chỉ giúp người chơi được tự mình trải nghiệm những pha hành động mãn nhãn mà còn tạo cảm giác gay cấn đến mức không thể cưỡng lại. Trong bài viết này, VTC Pay Blog sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 game bắn súng PC hay nhất, chân thực nhất, nơi bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê chiến đấu và trở thành chiến binh vĩ đại.

1. Truy Kích PC 

truy kích pc - game bắn súng PC mới ra mắt

Truy Kích PC là tựa game bắn súng gây sốt toàn cầu với tên gọi quốc tế là Battle Teams 2, đặc biệt ở các thị trường Trung Quốc, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ. Truy Kích PC cũng mới có mặt tại Việt Nam vào tháng 6/2023, được phát hành bởi VTC và Wizard Games, hứa hẹn sẽ trở thành tựa game HOT nhất năm nay. 

>>>HOT: [9/7/2023] Giải đấu truy kích PC dành riêng cho sinh viên TP.HCM

Bên cạnh sức hấp dẫn không thể bàn cãi của game, Truy Kích PC còn ghi điểm bởi đồ họa tái hiện chiến trường siêu chân thực, cấu hình máy nhẹ. Game còn có sự kết hợp giữa bắn súng và kỹ năng riêng, tạo ra những cú flick AWP huyền thoại với những pha sấy 2 sấy 3 biến hóa siêu cuốn. Đặc biệt, Truy Kích PC còn gây chú ý bởi kho vũ khí khủng, hiện đại, với hơn 300 loại vũ khí có sẵn trong cửa hàng trang bị quân trang. Có rất nhiều loại vũ khí, từ dao lớn, dao vừa, dao găm bé, rìu, xẻng cho đến các phiên bản AK và nhiều loại vũ khí lớn khác cho người chơi tùy ý lựa chọn. 

Bên cạnh những tính năng trong game và các chế độ chơi của các game FPS hiện có, Truy Kích PC còn được trang bị một phần mềm chống hack mạnh mẽ, có tên ACE, đảm bảo sự công bằng trong quá trình các game thủ leo rank và thi đấu.

🔥[HOT]🔥: Nạp Vcoin tại ví VTC Pay được chiết khấu tới 5,3%. Đặc biệt nạp Truy Kích PC qua ví VTC Pay còn được hưởng thêm 11% vàng đó nha!

vtc pay

2. CS:GO – Counter-Strike: Global Offensive

game bắn súng pc CO:GO

Nhắc đến TOP game bắn súng PC hay nhất, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua tựa game Counter-Strike: Global Offensive. Đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS được nhiều người chơi nhất thế giới. Trong game, bạn sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong hai phe: Khủng bố (terrorist) hoặc đội đặc nhiệm chống khủng bố (counter-terrorist). Cả 2 phe đều có nhiệm vụ giống nhau là tiêu diệt đối phương bằng cách đấu súng, đặt bom.

Bên cạnh đồ họa sắc nét, CS:GO còn ghi điểm với người chơi bởi âm thanh sống động. Âm thanh từ tiếng bước chân, tiếng súng được tái hiện một cách chân thực, giúp game thủ có thể dễ dàng phân biệt phương hướng của đối thủ. Đặc biệt, trong quá trình chơi game, người chơi có thể trao đổi chiến thuật với các đồng đội của mình một cách dễ dàng thông qua tính năng voice chat. 

>>>Xem ngay: Đánh giá CS:GO: Đang làm mưa làm gió làng game FPS trên toàn thế giới

3. PUBG PC

game bắn súng PC bubg

Ngay từ khi ra mắt, tựa game PUBG đã tạo nên cơn sốt trong giới game thủ bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó đem lại. Game thuộc thể loại bắn súng sinh tồn, có thể chơi trên nhiều nền tảng khác nhau như Android, iOS, Playstation 4, Windows, Xbox One. 

Bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ nhảy dù từ máy bay xuống và tùy ý lựa chọn một điểm để tiếp đất. Sau đó, người chơi cần nhanh chóng di chuyển thu nhặt vũ khí, bom đạn, áo giáp, … để chiến đấu khi gặp địch. Bạn có thể chơi theo nhóm, đội, hỗ trợ và giúp đỡ nhau chiến đấu, hạ gục đối thủ để trở thành người sống sót cuối cùng. 

Ngoài ra, game còn cho phép người chơi thay đổi góc nhìn FPS (góc nhìn thứ nhất) và TPS (góc nhìn thứ ba) theo sở thích. Bên cạnh đó, nó còn cho bạn tùy chọn nhiều chế độ chơi khác nhau như solo cá nhân, chơi đội 2 người, đội nhóm 4 người để cùng nhau chiến. Tuy nhiên, cho dù chơi ở chế độ nào thì bạn vẫn phải tự lực cánh sinh để sinh tồn đến giây cuối cùng. 

Pubg PC với đồ họa 3D sống động sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Âm thanh chân thực, đặc sắc sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện được phương hướng và vị trí của đối thủ. Voice chat giúp bạn và đồng đội phối hợp ăn ý hơn khi tham gia chiến đấu.

>>>Xem ngay: TOP 3 bộ Thánh Giáp đẹp nhất của PUBG Mobile

4. Valorant 

game bắn súng pc valorant

Valorant là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được phát triển bởi Riot Games. Với sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố chiến thuật và hành động, Valorant đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới ngay từ khi mới ra mắt. Trong trò chơi này, người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu đội hình 5v5 và đối đầu với nhau trong một thế giới tương lai hỗn loạn. Valorant đặc biệt nổi tiếng với yếu tố “Agent” – mỗi nhân vật trong game có những kỹ năng độc đáo và phong cách chơi riêng, tạo ra những trận đấu đa dạng và hấp dẫn.

Trong trò chơi này, bạn sẽ tham gia vào một trong hai đội là đội tấn công và đội phòng thủ. Đội tấn công sẽ có nhiệm vụ tìm địa điểm để đặt Spike để tiêu diệt đội phòng thủ. Trái lại, đội phòng thủ sẽ cố gắng ngăn chặn và gỡ bỏ các Spike đã được đặt bởi đối thủ. Mỗi đặc vụ sẽ có những kỹ năng đặc trưng riêng và được chia làm 4 nhóm chính là đối đầu (Duelist), hộ vệ (Sentinel), khởi tranh (Initiator) và kiểm soát (Controller).

Mỗi trận đấu sẽ gồm tối đa 25 vòng, mỗi vòng có thời gian là 2 phút 10 giây (bao gồm 30 giây để mua trang bị). Đội nào đạt 13 ván thắng trước sẽ giành chiến thắng trong toàn bộ trận đấu. 

Với đồ họa 3D chân thật đến từng chi tiết, chắc chắn tựa game này sẽ làm hài lòng cả các game thủ khó tính nhất. 

>>>Xem thêm: Valorant: Top 5 skin Spectre thú vị và đẹp mắt nhất

5. Rainbow Six Siege

game Rainbow Six Siege

Rainbow Six Siege là một tựa game bắn súng PC taktic độc đáo và đầy thách thức, được phát triển bởi Ubisoft. Trong trò chơi này, người chơi sẽ vào vai đội đặc nhiệm và phải đối đầu với đội phản diện trong những cuộc chiến tại các thành phố thực tế.

Với sự phối hợp và chiến thuật là yếu tố quan trọng, Rainbow Six Siege đòi hỏi người chơi phải nắm vững kiến thức về bản đồ, sử dụng tốt các kỹ năng và trang bị để đạt được mục tiêu. Trò chơi mang đến một loạt các chế độ chơi đa dạng, bao gồm giải cứu con tin, phá bom và kiểm soát vùng đất, mỗi chế độ đều đòi hỏi sự phối hợp và tư duy chiến thuật khác nhau.

Với đồ họa chân thực, sống động, Rainbow Six Siege tạo nên trò chơi hấp dẫn và kịch tính. Người chơi có thể tận hưởng cảm giác căng thẳng khi tiến vào các tòa nhà, sử dụng công nghệ tiên tiến để theo dõi kẻ địch và đưa ra các chiến thuật phục kích chính xác.

Tổng kết 

Trên đây là TOP 5 game bắn súng PC được hấp dẫn, gay cấn nhất hiện nay. Chắc chắn những tựa game này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin game mới nhất. 

- Advertisment -