Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Game Online Top 5 DPS 4 sao mạnh nhất Genshin Impact 3.0

Top 5 DPS 4 sao mạnh nhất Genshin Impact 3.0

Có thể nói rằng, Genshin Impact được đánh giá là một trong những tựa game có hệ thống nhân vật vô cùng đồ sộ. Các nhân vật trong game sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp những game thủ vượt qua các trận đấu của game. Trong đó, DPS được đánh giá là vị trí quan trọng nhất khi chọn đội hình. Nếu game thủ hiện đang phân vân không biết nên xây dựng đội hình ra sao, sử dụng nhân vật nào, hãy tham khảo Top DPS 4 sao mạnh nhất thời điểm hiện tại ngay dưới bài viết này nhé!

Để có thể sở hữu được tất cả những nhân vật VTC Pay liệt kê dưới đây, game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

Heizou

Có lẽ, đây được đánh giá là một cái tên khá mới lạ trong danh sách Top DPS 4 sao của tựa game Genshin Impact. Bởi lẽ, nhân vật Heizou cũng mới chỉ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 2.8, cùng với banner của nhân vật Kazuha. Từ trước khi banner này được ra mắt, các thông tin leak về nhân vật này đã nhanh chóng khiến cả cộng đồng phải sục sôi. Thậm chí, có những game thủ vốn đang dự định skip banner nhưng lại bất ngờ quay xe chỉ để lấy nhân vật Heizou về. Sức mạnh cùng với lối “đánh tay” độc nhất vô nhị trong  tựa game Genshin Impact, nhân vật Heizou không chỉ tối ưu cảm giác chơi mà còn đem đến lượng sát thương lớn và đều đặn nhờ sở hữu cho mình những kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ của mình. Ngoài ra, do khả năng khuếch tán của hệ Phong, nhân vật Heizou cũng khá dễ xây dựng đội hình. Đây được đánh giá là một nhân vật có thể nói vô cùng phù hợp với những người chơi F2P

Ningguang

Mặc dù không còn được sử dụng nhiều như trước đây, nhưng nhân vật Ningguang vẫn được đánh giá là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho vị trí DPS chủ lực. Bà chủ Quần Ngọc Các là một nhân vật sử dụng pháp khí, do vậy những vũ khí như Quyển Thiên Không, Nhật Nguyệt Hạp, Điển Tích Tây Phong, Chương Nhạc Lang Thang sẽ giúp tối ưu sức mạnh hiệu quả nhất. Theo những đánh giá của nhiều game thủ, đòn đánh thường của nhân vật Ningguang có lượng sát thương không quá ấn tượng, chủ yếu nên sử dụng đòn trọng kích, kỹ năng nguyên tố cùng với kỹ năng nộ nhằm để tối ưu sát thương. Cô nàng này có thể sử dụng bộ 4 Phiến Đá Lâu Đời, hoặc 2 Phiến Đá 2 ATK. Một nhân vật Ningguang được ăn học đầy đủ thậm chí có thể kết liễu hầu hết Boss xuất hiện trên map chỉ với 1 combo trong 3s của mình.

Yanfei

Những anh em game thủ Genshin Impact hẳn đã chẳng còn xa lạ gì với cô nàng luật sư Yanfei này. Được đánh giá là nhân vật luôn nằm trong Top DPS 4 sao và được sử dụng nhiều nhất, cô nàng Yanfei vẫn giữ vững phong độ cũng như sức mạnh của mình dù đã ra mắt từ rất lâu. Cô nàng này được ví như phiên bản 4 sao của Klee. Đó là bởi 2 nhân vật trên cùng sử dụng pháp kí và cùng mang hệ Hỏa với những phản ứng vô cùng mạnh mẽ cùng với lượng sát thương chính đều đến từ các đòn trọng kích. Vì lẽ đó, hướng build của Yanfei và Klee khá tương đồng với nhau. Thánh di vật 4 Diệm Liệt Ma Nữ Cháy Rực hoặc 4 Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục, Vũ khí này thông dụng nhất đó là Chương Nhạc Lang Thang là đủ để tối ưu sức mạnh của cô nàng luật sư xinh đẹp này.

Rosaria

Đây là một trong những nhân vật 4 sao đa dụng nhất trong tựa game Genshin Impact. Không chỉ đơn thuần là một Sub DPS, cô nàng này còn có thể đảm nhiệm vị trí DPS Vật lý chủ lực hay là DPS Băng chủ lực, thậm chí là có thể support hỗ trợ nạp và buff Tỉ lệ bạo kích. Đối với vai trò DPS Vật lý, nhân vật Rosaria có thể sử dụng bộ mix 2 Lửa Trắng Xám và 2 Kị Sĩ Đạo Nhuốm Máu,  4 Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ hay 4 Kị Sĩ Đạo Nhuốm Máu. Khi đảm nhiệm với vai trò DPS Băng, nhân vật Rosaria có thể dùng Bộ 4 Băng hoặc 2 Băng 2 ATK nhằm để chơi team đóng băng. Những vũ khí như Thương Quyết Chiến, Thương Long Tích, Hòa Phác Diên, … được đánh giá rất phù hợp với cô nàng này. Việc xây dựng đội hình cho cô nàng Rosaria cũng khá đơn giản, khi ta có thể build team đóng băng, team tan chảy và cả team vật lý.

Noelle C6

Top cuối trong Top DPS 4 sao có lẽ là một lựa chọn khá xa xỉ, khi nhân vật Noelle DPS sẽ cần đến cung mệnh 6, đây là một cung mệnh mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Thế nhưng, khi nhân vật này đã đạt đến tầng cung mệnh này thì sức mạnh của cô nàng hầu gái thì cũng thực sự vô cùng đáng gờm. Cung mệnh 6 sẽ chuyển phòng ngự sang thành ATK cho nhân vật Noelle, cộng với đó việc kỹ năng nộ có năng lượng nguyên tố khá thấp do đó dường như cô nàng có thể liên tục chém sát thương nguyên tố Nham cùng với lượng sát thương cực lớn. Trước đây, khi chỉ cần kiếm rèn 4 sao và Thánh Di Vật được đánh giá không quá phù hợp, Noelle vẫn thể hiện sức mạnh đáng gờm của mình. Giờ đây, cùng với sự ra mắt của Gorou, bộ 4 Giấc Mộng Phù Hoa và vũ khí Xích Giác Phá Thạch Đao, nhân vật Noelle C6 như hổ mọc thêm cánh, sẵn sàng cùng bạn hủy diệt cả khu vực Teyvat.

- Advertisment -