Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Tổng hợp top 5 game thú vị cho dịp năm mới chơi...

Tổng hợp top 5 game thú vị cho dịp năm mới chơi trên PC

Năm mới đã cận kề, những tựa game dành cho dịp Tết được mọi người quan tâm nhất hiện nay. Cùng VTC Pay điểm qua những tựa game thú vị cho dịp năm mới chơi trên nền tảng PC dưới đây nhé!

Top 5 game thú vị nhất cho dịp năm mới chơi trên PC

Để chơi những tựa game dươi đây, game thủ đừng quên thanh toán game trên Steam thông qua ví điện tử VTC Pay nhé!

Dishonored 2

Dishonored 2 là game hành động nhập vai nổi đình đám của công ty Bethesda Softworks.  Sản phẩm lần đầu tiên được giới thiệu đến công chúng tại sự kiện E3 2016.

Sau 1 năm, đội ngũ phát triển đã tung 1 trailer khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên mô tả đầy đủ tựa game của siêu phẩm này.

Song song với các cơ chế chơi và điều khiển chưa từng công bố, trò chơi còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu nội dung cốt truyện có chiều sâu.

Trò chơi dựa trên một câu chuyện có thật diễn ra ở Karnaca, thủ đô của Serkonos, là thành phố ven biển ở phía nam của quần đảo của đế quốc, nó được thiết kế sau trong 15 năm kể từ khi ra mắt game Dishonored đầu tiên.

Overwatch

Overwatch là trò chơi nhập vai bắn súng vô cùng nổi tiếng của ông lớn Blizzard. Trong làn giới thiệu đầu tiên, cộng đồng mạng đã rất mong chờ và bất ngờ không chỉ bởi đây là tựa game FPS (First Person Shooter) đầu tiên do Blizzard phát hành, mà còn vì tuyến nhân vật được xây dựng hoàn toàn mới không lấy từ hai series game nổi tiếng World of Warcraft và Diablo

Call of Duty: Infinite Warfare

Call of Duty: Infinite Warfare là tựa game thứ 13 trong chuỗi series game đình đám Call of Duty được ông lớn Infinity Ward phát triển. Trong thời điểm ra mắt, cộng đồng đã đặt dấu hỏi lớn về sản phẩm lần này bởi trước đó là sự thất bại vô cùng lớn của phần game trước – Call of Duty: Ghosts.

Sau đó, mọi nghi ngờ tan biến khi đội ngũ phát triển tung ra trailer đầu tiên của tựa game với bối cảnh vô cùng mới lạ, game hấp dẫn và không thể thiếu các trận đấu súng quy mô lớn.

Final Fantasy XV

Final Fantasy XV là con game của ông lớn Square Enix. Sản phầm được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006 bằng cái tên Final Fantasy XIII Versus. Game nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng bởi đồ họa fantasy đặc trưng cũng như lối chơi thu hút, lôi cuốn và dàn nam thần cực đẹp trai.

Nhưng vì một số trục trặc, Final Fantasy XIII Versus đã không thể trình làng đúng thời hạn mà phải đến tận 10 năm sau mới chính thức ra mắt đến cộng đồng mạng.

The Last Guardian

The Last Guardian, tên tiếng Nhật là Hitokui no Owashi Trico hay Trico là con game được phát triển bởi người đứng đầu Sony và genDESIGN là Fumito Ueda. Nhân vật này đóng vai trò vô cùng to lớn sau sự ra mắt các siêu phẩm như Shadow of the Colossus, Ico…

Trò chơi được công bố và được khởi động vào giai đoạn phát triển từ năm 2007 và đến gần một thập kỷ sau, cộng đồng mạng mới được trải nghiệm siêu phẩm này.

Tổng kết

Dưới đây là tổng hợp danh sách 5 tựa game thú vị cho dịp năm mới. Hãy nhanh tay lưu lại cho mình những tựa game dưới đây để trải nhiệm vào những ngày cuối năm này nhé.

- Advertisment -