Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Đội hình dọn La Hoàn 3.3 nhận ngay 600 Nguyên Thạch

Đội hình dọn La Hoàn 3.3 nhận ngay 600 Nguyên Thạch

Như anh em biết thì 3 tầng 9, 10 và 11 của La Hoàn có thể được vượt qua vô cùng dễ dàng, anh em  chỉ cần có một đội hình trung bình. Thử thách khó nằm ở tầng 12, và bài viết của VTC Pay sẽ đưa ra gợi ý top 10 đội hình dọn La Hoàn 3.3 nhận ngay 600 nguyên thạch mà game thủ có thể sử dụng để chinh phục nó 1 cách không thể nào dễ dàng hơn.

Top 5 đội hình đánh nửa trên của La Hoàn 3.3

Ở mùa La Hoàn này, người chơi Genshin Impact sẽ gặp phải 3 con boss, trong đó 2 con ở nửa trên và 1 con ở nửa dưới. Sự sắp đặt này khiến game thủ không thể dồn các nhân vật DPS đơn lên phía nửa trên, AOE vào nửa dưới mà phải cân bằng ở cả hai. Dưới đây là 5 đội hình đã được anh em Genshin Impact kiểm chứng là đánh xong nửa trên La Hoàn của Genshin Impact 3.3 một cách nhanh nhất.

Xinhqui, Xiangling, Bennett, Raiden: Không quá bất ngờ khi đội hình “Einational” này nằm ở top 1 về số lượt sử dụng. Sức mạnh của nó đã được minh chứng từ lâu, và không có thứ gì – dù là một đàn quái hay một con boss – có thể qua ải sống sót trước sức mạnh hủy diệt của các phản ứng.

Nahida, Kuki Shinobu, Cyno, Xingqiu: Đội hình này sử dụng phản ứng hệ Thảo mới giúp Cyno gây sát thương cao hơn, đồng thời lại vô cùng an toàn khi Kuki không ngừng hồi máu cho Cyno. Anh chàng này cũng có khả năng gây sát thương AOE, phù hợp cho nửa trên phòng 12-2.

Xiangling, Bennett, Childe, Kazuha: Childe là nhân vật kích phản ứng của đội hình này, khi ba nhân vật còn lại góp phần giảm kháng và cấp Hỏa, cho Childe cơ hội thả “nuke” giết cả quái lẫn boss.

Bennett, Kazuha, Raiden, Sara: Đây là đội hình Raiden hypercarry, khi ba nhân vật còn lại trong team đều chỉ có một tác dụng là buff sát thương của Raiden lên cao nhất. Chú ý là anh em cần Sara cung mệnh 6 để phát huy tối đa sức mạnh của Raiden.

Raiden, Bennet, Xiangling, Yelan: Đây chỉ là một biến thể của “Einational” khi Xingqiu được thay thế bằng Yelan. Chúng ta mất khả năng giảm sát thương của Xingqiu, nhưng lại có thể gây sát thương kinh khủng hơn nhờ vào hiệu ứng chiêu nộ của Yelan. Để chơi sự kiện này, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy thêm Nguyên thạch nhé.

Top 5 đội hình đánh nửa dưới của La Hoàn 3.3

Ở nửa dưới, sự tồn tại của con boss Vua Thú Hoàng Kim nên thường anh em sẽ mang theo nhân vật hệ Nham để phá khiên của nó. Dù có mẹo để khiến nó không thể tạo khiên mà không cần đến nhân vật siêu mạnh đó là điều mà không phải ai cũng làm được. Hãy cùng VTC Pay xem qua 5 đội hình “tiêu chuẩn” nhé.

Bennett, Zhongli, Ganyu, Xiangling: Anh em có thể bắn gục Vua Thú Hoàng Kim, và mũi tên AOE khủng của Ganyu sẽ giết chết các đàn quái 1 cách dễ dàng. Anh em vẫn phải chú ý lượng máu của nhân vật vì lũ sói ở tầng 12-3-2 có thể rút máu xuyên khiên nhé!

Kokomi, Nhà Lữ Hành (Thảo), Nilou, Nạida: Đây là một đội hình giúp Nilou phát huy tối đa sức mạnh của mình, tạo ra những vụ nổ mạnh khiến các đàn quái “chết chưa kịp ngáp”. Hơi gian nan khi đội hình này chạm trán Vua Thú Hoàng Kim, nhưng anh em chỉ cần có đủ sát thương hoặc may mắn.

Bennett, Zhongli, Faruzan, Kẻ Lang Thang: Đội hình sử dụng hai nhân vật mới toanh này khắc chế Vua Thú Hoàng Kim: chúng ta dễ dàng đánh trúng khi nó bay trên trời, và phá khiên vô cùng đơn giản.

Gorou, Zhongli, Itto, Albedo: Team thuần Nham phát huy sức mạnh ở nửa dưới La Hoàn 3.3 bởi không hề có con quái nào biết tạo khiên nguyên tố. AOE của Albedo, Zhongli và sát thương cao của Itto được buff nhờ Gorou, nhưng anh em cần chú ý tránh để giữ máu nếu Gorou chưa đạt đến cung mệnh 4.

Kokomi, Collei, Nilou, Nahida: Giống đội hình với Nhà Lữ Hành chỉ khác là dùng Collei thay thế. Cả hai đội hình này không có khác biệt gì lớn và anh em có thể lựa chọn tùy vào tình trạng nhân vật của mình.

Tổng hợp top 5 game thú vị cho dịp năm mới chơi trên PC: Tại đây

Gợi ý thẻ bài nên dùng trong Genshim Impact Invokation TCG tier list: Tại đây

Kết 

Với danh sách 10 đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh của Genshin Impact 3.3 bên trên, VTC Pay hi vọng rằng anh em đã tìm được lựa chọn phù hợp với tài khoản của mình. Chúc anh em thành công tìm Nguyên Thạch và may mắn trong các lần quay. Hẹn anh em trong những bài viết kế tiếp nhé!

- Advertisment -