Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Hẹn hò Tổng hợp những ứng dụng hẹn hò 2023 nổi bật nhất

Tổng hợp những ứng dụng hẹn hò 2023 nổi bật nhất

Qua từng năm, các ứng dụng hẹn hò lại cải tiến nhiều hơn để nâng cao trải nghiệm người dùng. Tiếp đó, hàng loạt ứng dụng hẹn hò ra đời cạnh tranh gay gắt với những cái tên kì cựu. Ứng dụng hẹn hò 2023 nổi bật nhất là gì?

Top ứng dụng hẹn hò 2023 nổi bật nhất tại Việt Nam

Việt Nam là một trong những quốc gia có số lượng người tải và sử dụng các ứng dụng hẹn hò đông đảo, trong đó nam giới chiếm tỉ lệ cao hơn nữ giới với nhiều lí do khác nhau. Để nâng cao trải nghiệm người dùng ứng dụng hẹn hò, kết nối bạn với nhiều môi quan hệ tương thích hơn, càng nhiều ứng dụng hẹn hò và những cải tiến trong ứng dụng hẹn hò kì cựu xuất hiện. Điều này khiến cạnh tranh người dùng gay gắt. Lựa chọn ứng dụng hẹn hò nào sao cho tiện ích thu được tối đa nhất đang được nhiều người thắc mắc.

>> Chia tay có phải là giải thoát? Tâm sự nỗi khổ của người lụy tình

Tinder

tinder

Tinder là cái tên vô cùng nổi bật mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Ưu điểm của Tinder chính là độ phủ sóng rộng rãi với số lượng tài khoản hoạt động vô cùng đông đảo (thậm chí luôn trong top những ứng dụng hẹn hòcó lượt tải về nhiều nhất). Do đó, bạn có thể thoải mái cập nhật profile bản thân và tham gia “cuộc chiến quẹt Tinder” tìm người ấy vô cùng hấp dẫn. Tinder khá dễ sử dụng, giao diện thân thiện, được bổ sung các tính năng như Chế độ Lễ hội, Kiếm tìm tình yêu, Rảnh tối nay?,… hoàn toàn phù hợp với mong muốn cá nhân của bạn.

Litmatch

litmatch

2022, Litmatch nổi bật với loạt hoạt động truyền thông trên đa nền tảng, đặc biệt là social media. Chẳng khó khăn gì khi bạn thấy quảng cáo Litmatch trên TikTok hay Facebook, book KOLs trải nghiệm. Qủa thực, Litmatch có nhiều điểm thú vị mà bạn nên trải nghiệm: chức năng trò chuyện ẩn danh, chế độ xem chung video với đối tượng bạn hứng thú,… Litmatch được đánh giá tựa một trang mạng xã hội kết nối những người xung quanh hơn là một ứng dụng nhằm mục đích hẹn hò.

Bothlive

bothlive

Cái tên tiếp theo trong danh sách chính là ứng dụng hẹn hò Bothlive –  nơi bạn có thể trải nghiệm những tính năng cực hay như tham gia các phòng phát trực tiếp đặc biệt, phòng hẹn hò ngẫu nhiên,… Bạn yên tâm nhé vì Bothlive có hệ thống bảo mật cao, uy tín giúp thông tin cá nhân của bạn không bị đánh cặp. Ngoài ra những chia sẽ về ảnh riêng tư cũng được đảm bảo an toàn, tận hưởng thoải mái trong khuôn khổ những người tham gia trò chuyện.

Badoo

badoo

Một ứng dụng hẹn hò đặc biệt hơn nếu bạn muốn kết đôi với những người ở nước ngoài. Badoo có cách thức hoạt động khá giống Tinder nhưng tối ưu hơ khi bạn có thể xem và chọn danh sách tài khoản ở gần bạn. Tuy nhiên, Badoo không quá phù hợp cho những bạn muốn tìm tình yêu thực sự mà thay vào đó là những cuộc gặp gỡ ngắn ngủi, đêm hẹn hò.

- Advertisment -