Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ...

Những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ lỡ – phần 1

Đà Lạt từ lâu đã là một địa điểm du lịch nổi tiếng bởi những địa điểm sống ảo đẹp lung linh cùng với khí hậu thoáng mát dễ chịu. Ở phần này, hãy cùng VTC Pay Blog điểm qua những địa điểm check in miễn phí ở Đà Lạt không thể bỏ lỡ nhé.

Bạn đã biết chưa để đi du lịch với chi phí di chuyển siêu tiết kiệm hãy đạt qua ngay dịch vụ vé xe rẻ tại Ví điện tử VTC Pay để có thể nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

1.1 Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Đến Đà Lạt, bạn không thể không ghé qua và chệch in tại quảng trường Lâm Viên, nơi được coi như là một trong những biểu tượng của Đà Lạt. Điểm đặc biệt ở nơi đây là hai bông hoa cực kỳ đặc biệt của thành phố Đà Lạt, bông hoa dã quỳ và bông hoa Atiso. Hai bông hoa này được thiết kế với kiến trúc ấn tượng nằm giữa không gian rộng lớn 70.000m2.

Mỗi bông hoa có kích thước rất lớn. Phần diện tích bên trong thì được sử dụng để làm quán cafe và siêu thị. Do đó, khi đến đây, ngoài việc chụp hình bạn còn có thể đi mua sắm và thưởng thức cafe cùng bạn bè.

 

Những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ lỡ - phần 1

Quảng trường Lâm Viên là địa điểm thu hút khá nhiều du khách khi đến với Đà Lạt. Nơi đây còn có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vô cùng thú vị và hấp dẫn dành cho các bạn trẻ.

Bạn có thể tha hồ tạo dáng và có những tấm hình siêu đẹp khi đến đây. Chỉ cần chụp hình với một trong hai bông hoa và đăng lên các trang mạng xã hội là mọi người đã biết bạn đang ở Đà Lạt mộng mơ rồi. Muốn có một bộ ảnh thật xịn cò bạn hãy ghé đường Trần Quốc Toản, phường 1, thành phố Đà Lạt.

1.2 Trung tâm văn hóa thanh thiếu niên Đà Lạt

Nằm tại số 13 đường Đinh Tiên Hoàng, phường 2, thành phố Đà Lạt, trung tâm văn hoá thanh thiếu niên Đà Lạt xứng đáng là một trong những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí đẹp nhất mà bất cứ bạn trẻ nào đều không nên bỏ qua. Đây là nơi mà bạn có thể tha hồ diễn sâu ở  dãy ghế trắng được xếp theo bậc thang ở đây. Địa điểm này được chia thành nhiều khu vực khác nhau.

 

Những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ lỡ - phần 1

Những tấm hình so deep ở đây luôn thu hút được nhiều nút like của cư dân mạng. Không chỉ vậy, nơi đây còn có nhiều góc chụp nghệ thuật khác mà bạn có thể khám phá. Cứ xách máy ảnh lên, đến đây là có ảnh đẹp mang về liền nè.

Bạn có thể ghé qua địa điểm này và tha hồ chụp ảnh từ lúc 7h00 đến 21h00 hằng ngày nhé!

1.3 Tiệm bánh mì cối xay gió Đà Lạt

Sẽ không hề ngoa nếu gọi “Tiệm bánh Cối xay gió” là một trong những địa điểm check in được coi là biếu tượng của Đà Lạt và là điểm không nên bỏ lỡ khi bạn đặt chân đến thành phố không đèn giao thông này đó. Tiệm bánh mì cối xay gió là nơi có bức tường vàng “thần thánh” có thể tạo ra hàng nghìn tấm hình lung linh. Bức tường đơn sơ này sở hữu sắc màu vàng đặc trưng của những năm 80 và dòng chữ ” Tiệm bánh mì cối xay gió ” nằm ở phí trên. Ấy vậy mà nơi đây lại là địa điểm luôn thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp hình. Vào những ngày cuối tuần hoặc mùa cao điểm của du lịch để được chụp hình ở đây, bạn còn phải xếp hàng để chờ tới lượt.

 

Những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ lỡ - phần 1

Tiệm bánh mì cối xay gió có địa chỉ khu Hoà Bình, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Phía ngoài, tiệm bán nhiều loại bánh mì khác nhau như: bánh mì cối xay gió, bánh mì xíu mại… Khu vực phía trong là nơi bán các loại bánh ngọt, đồ ăn vặt….và cafe. Nếu thích bạn cũng có thể mua bánh và oder đồ uống để dùng tại tiệm. Không gian bên trong của tiệm cũng được thiết kế khá đẹp. Quán sẽ mở từ 8h00 đến 22h00, hãy lựa thời điểm để ghé nơi đây để có những bộ ảnh ưng ý nhất nhé!

1.4 Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương là hồ nước nổi tiếng được nhiều người yêu thích ở Đà Lạt. Đến đây, du khách có thể tản bộ, đạp xe đạp vòng quanh hồ. Hay ngồi ở một góc cafe nào đó để ngắm nhìn khung cảnh bình yên ở nơi đây. Hồ Xuân Hương được ví như hơi thở của Đà Lạt.

 

Những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ lỡ - phần 1

Bao giờ cũng thế, Hồ Xuân Hương vẫn mang một vẻ đẹp rất bình yên và êm đềm. Bạn có thể đến hồ vào bất cứ khung giờ nào trong ngày cũng được. Ở hồ cũng có nhiều hoạt động vui chơi giải trí mà bạn có thể tham gia. Hồ là địa điểm chụp hình đẹp mà bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Lạt.

>>> Tổng hợp những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ qua!!! – Phần 2

1.5 Đà Lạt Milk Farm

Đà Lạt Milk Farm nằm ở ngoại ô của thành phố Đà Lạt, có địa chỉ tại Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng. Nông trại này là địa điểm chụp hình của những ai yêu thích cỏ cây, vườn tược. Nơi đây sẽ mở cửa từ 8h00 đến 17h00. Bước chân đến đây, bạn sẽ có được không gian sống ảo bên những căn nhà, khu vườn hoa,… được thiết kế theo kiểu nông trại châu Âu. Nếu thích bạn còn được khám phá quy trình làm sữa bò ở nơi đâu. Đà Lạt Milk Farm cũng là một thương hiệu về sữa nổi tiếng được yêu thích hiện nay.

Những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ lỡ - phần 1

 

1.6 Đồi chè Cầu Đất 

Đà Lạt ngoài những cánh đồng hoa đủ màu sắc thì nơi đây còn có những đồi chè xanh bát ngát. Trong hành trình khám phá Đà Lạt của mình, bạn có thể ghé đến đồi chè Cầu Đất. Địa điểm chụp hình đẹp này là nơi được nhiều du khách yêu thích.

Những cánh đồng chè chạy dài về chân trời sẽ là backgroup để bạn tha hồ tạo dáng. Đến đây, bạn còn được hóa thân thành những cô sơn nữ đi hái chè.

Những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ lỡ - phần 1

 

1.7 Cổng trời Đà Lạt View

Đà Lạt không chỉ có những địa điểm phong cảnh đẹp mà nơi đây còn có nhiều quán cafe có thiết kế làm say đắm lòng người. Một trong số đó phải kể đến là Cổng trời Đà Lạt View. Đúng như tên gọi của mình, quán cafe này có thiết kế giống như 1 cái cổng trời để du khách check in. View nhìn từ quán thì cực kì đẹp. Chính vì thế mà địa chỉ quán cafe này đã được nằm trong danh sách những địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt.

 

Những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ lỡ - phần 1

Khi nhắc đến cổng trời của Đà Lạt thường thì mọi người đã quá quen thuộc với Linh Quy Pháp Ấn. Nhưng đường đi đến nơi đó khá khó khăn và hiểm trở. Bây giờ, khi đã có Cổng trời Đà Lạt view bạn không cần phải cực nhọc đi xa. Đừng quên ghé đến đây để chụp hình nhé! Mẹo nhỏ cho bạn là phong cách cổ trang, kiếm hiệp cực kì hợp để chụp ở đây.

Hãy đến số 49 Khe Sanh, phường 10, Thành phố Đà Lạt, để có thể chiêm ngưỡng được phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây nhé!

>>> 8 quán Café đẹp ở Đà Lạt bạn không nên bỏ qua!!!

Lời kết

Trên đây là Những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ lỡ – phần 1. Ngoài Đà Lạt còn có rất nhiều điểm du lịch khác hấp dẫn. Hãy theo dõi VTC Pay Blog để có thể khám phá thêm về du lịch Việt Nam nhé.

- Advertisment -