Hẹn hò

Tips hẹn hò: cuối tuần làm gì cùng người yêu?

Sau một tuần làm việc căng thẳng, ai cũng sẽ muốn dành khoảng thời gian cuối tuần để bên cạnh người mình yêu. Nhưng, cuối tuần làm gì cùng người yêu? VTC Pay blog bật mí cho bạn những hoạt động đầy thú vị để hẹn hò cùng người yêu nhé!

Xem phim cùng nhau

Xem phim cùng nhau là hoạt động lý tưởng, giúp bạn và người yêu vừa có thể giải trí. Xả stress sau một tuần làm việc vất vả. Vừa giúp hâm nóng tình cảm qua những bộ phim lãng mạn. 

Bạn có thể cùng nhau xem các series phim nổi tiếng như Stranger things, Squid game, Money heist. Hoặc để có không khí lãng mạn, hãy cùng nhau thưởng thức các bộ phim tình cảm Hàn quốc nổi tiếng. Như: hậu duệ mặt trời, hạ cánh nơi anh, huyền thoại biển xanh, cô nàng cử tạ,…….

Những bộ phim này đều đang được chiếu trên VieOn. Đây là nền tảng xem phim trực tuyến chất lượng với âm thanh, hình ảnh sống động. Đăng ký ngay các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay để được nhận những ưu đãi khủng. Cùng trải nghiệm xem phim đáng nhớ bên người mình yêu nhé!

>>> Xem ngay: Top 5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc dành cho cặp đôi 

Đi du lịch ngoại thành

Đi du lịch cùng nhau, thưởng thức những cảnh đẹp và món ăn mới lạ là điều mà cặp đôi nào cũng phải thử. Với 2 ngày cuối tuần, các bạn có thể chọn đến nghỉ dưỡng ở các homestay ở ngoại thành. Để hòa mình vào thiên nhiên, tránh xa cuộc sống xô bồ tấp nập thường nhật của thành phố. 

Ngoài ra, hai bạn có thể cùng nhau cắm trại. Nướng thịt ngoài trời, nghỉ ngơi, ngắm sao trời. Và tận hưởng bữa ăn lãng mạn bên đống lửa, tránh xa khỏi công việc, laptop, điện thoại. Đây là dịp để hai bạn có khoảng thời gian yên tĩnh bên nhau. Và cùng hâm nóng tình cảm. 

Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, hãy tham khảo đặt vé xe qua ví điện tử VTC Pay với những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn. Giúp bạn có chuyến đi cùng người yêu vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm chi phí. 

Đi food tour cùng người yêu

Còn gì tuyệt vời hơn khi cuối tuần có thể cùng người mình yêu khám phá ẩm thực khắp mọi nơi. Bạn có thể lên danh sách những món ăn chưa từng thử cùng người yêu. Và tận dụng hai ngày cuối tuần, cùng nhau thỏa thích trải nghiệm, ăn uống no nê. 

=>> Xem thêm: Bật mí bí kíp hâm nóng tình cảm dành cho các cặp đôi 

Đi dạo chiều tối

Chẳng cần phải làm gì nhiều hay đi đâu xa. Cuối tuần chỉ đơn giản nắm tay nhau, cùng ngắm hoàng hôn. Đi dạo ở những bờ hồ cũng đủ để bạn cảm thấy hạnh phúc rồi. Bạn còn có thể tận dụng khoảng thời gian đi dạo để cùng nhau ôn lại kỉ niệm. Kể cho người ấy một tuần của bạn như thế nào. Tâm sự đủ điều để hai bạn hiểu nhau hơn, gắn kết với nhau hơn. 

Cùng nhau sống ảo khắp phố phường

Đối với những cặp đôi thích khám phá, cùng nhau dạo quanh khắp phố phường và chụp ảnh là trải nghiệm hết sức thú vị. Bạn có thể cùng người yêu lên danh sách những nơi hai người chưa từng tới, chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc cùng nhau. Bạn có thể cho những bức ảnh của hai người vào một cuốn album để khoảnh khắc tình yêu được lưu đọng mãi. 

Thưởng thức những bữa ăn với nhau

Một tuần làm việc bận bịu có thể khiến bạn và người ấy không có thời gian để cùng nhau tận hưởng những bữa cơm. Vậy thì hãy tận dụng cuối tuần, cùng nhau vào bếp, biến việc nấu nướng thành một cuộc hẹn hò tuyệt vời và biến không gian bếp thành nơi hẹn hò lý tưởng của hai bạn. 

>>> Xem thêm: Những quán cà phê cực chill cho các cặp đôi

Ngoài ra, để mang lại không khí lãng mạn, bữa ăn hai bạn nấu cùng nhau có thể được đặt thêm nến, hoa bên cạnh cùng những bản nhạc du dương lãng mạn. Hai người còn có thể khiêu vũ, slow dance cùng nhau, hâm nóng tình yêu đôi lứa. 

Đến những nơi cũ, ôn lại kỷ niệm

Khoảng thời gian yêu nhau, chắc chắn hai bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ ở những nơi đặc biệt. Vì thế, bạn và người yêu có thể dành thời gian quay lại những nơi cũ này. Có thể là nơi hai bạn gặp nhau lần đầu tiên, nơi lần đầu trao nhau nụ hôn, nơi lần đầu cùng nhau hẹn hò. 

Tưởng chừng đơn giản thôi nhưng quay về chốn cũ, cùng ôn lại kỉ niệm với người mình yêu sẽ giúp bạn cảm thấy bình yên hơn rất nhiều, quên đi áp lực công việc và giúp bạn cùng người ấy nhìn lại hành trình tình yêu mình đã đi qua để gắn kết và yêu nhau nhiều hơn. 

>>> Xem thêm: Tips hẹn hò online chưa bao giờ là ít?

Tổng kết

Trên đây là các tips hẹn hò cho câu hỏi cuối tuần làm gì cùng người yêu. Lưu các tips này lại để 2 ngày cuối tuần của bạn sẽ ý nghĩa hơn bên cạnh người mình yêu nhé. Nếu bạn muốn xem phim hay đi du lịch, đừng quên VTC Pay có dịch vụ mua các gói VieOn và đặt vé xe với giá cực kỳ ưu đãi nhé

Phạm

Recent Posts

Tìm kiếm điểm bán thẻ Vcoin giá rẻ

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tìm kiếm và lựa chọn…

5 ngày ago

Cách đăng ký và nạp tiền vào tài khoản Garena

Garena là một trong những nền tảng game trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam…

5 ngày ago

Tinder Gold/Tinder Plus là gì? Hướng dẫn mua gói Tinder tiết kiệm

Tinder được biết đến là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất…

6 ngày ago

Top 10 game Google Play không thể bỏ lỡ 2024

Google Play là cửa hàng trực tuyến cung cấp loạt ứng dụng, trò chơi, sách,…

6 ngày ago

Hướng dẫn thanh toán game Google Play

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành…

7 ngày ago

Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Google Play không chỉ là một cửa hàng ứng dụng, mà còn là một nền…

7 ngày ago