Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiểu sử Moon Ga Young: nàng thơ xinh đẹp của màn ảnh...

Tiểu sử Moon Ga Young: nàng thơ xinh đẹp của màn ảnh xứ Hàn

Moon Ga Young là nữ diễn viên gạo cội đã tham gia đóng phim từ nhỏ. Cô sở hữu kho phim đồ sộ cùng nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Cùng tìm hiểu về nữ diễn viên xinh đẹp này trong bài viết hôm nay của VTC Pay blog nhé!

Moon Ga Young là ai? 

  • Tên thật: Moon Ga Young (문가영)
  • Ngày sinh: 10/07/1996
  • Cung hoàng đạo: Cự Giải
  • Chiều cao: 1m68
  • Quê quán: Hàn Quốc
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên
  • Năm hoạt động: 2006 đến nay
  • Công ty chủ quản: S.M. Entertainment

Moon Ga Young là người Hàn Quốc nhưng cô được sinh ra tại Baden-Württemberg. Nữ diễn viên thành thạo 3 thứ tiếng: Tiếng Đức, Anh và Hàn Quốc. Không chỉ xinh đẹp, Moon Ga Young còn được sinh ra trong gia đình có điều kiện thuận lợi khi bố cô là nhà vật lý học còn mẹ là một nhạc sĩ.

Ngay từ nhỏ, Moon Ga Young đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật của mình khi cô biết chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau bao gồm violin và piano, đồng thời cô nàng còn học múa ba lê và ca hát. Chưa hết, nữ diễn viên còn được tiếp xúc với những môn thể thao quý tộc như cưỡi ngựa, đánh golf, bơi lội. Moon Ga Young trở về Hàn Quốc cùng gia đình khi cô 10 tuổi và bén duyên với diễn xuất từ đây.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Hành trình theo đuổi diễn xuất của nữ diễn viên tài năng 

Vai diễn đầu tiên của Moon Ga Young khi cô 10 tuổi chính là 2 vai diễn trong phim Fallen Angel, Jenny, và To Sir, with Love. Nhờ khuôn mặt đáng yêu với đôi mắt to tròn cùng sự tự tin trước máy quay, Moon Ga Young gây ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn với khán giả. Một số vai diễn nổi bật khác của cô lúc nhỏ có thể kể đến như: Ma nữ Yoo Hee, Bóng mờ trong Hoàng cung, Ngọt ngào và Cay đắng, Công chúa Ja Myung, Danh gia vọng tộc,…….Đặc biệt, cô đã nhận được giải Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards năm 2010 nhờ màn thể hiện xuất sắc trong danh gia vọng tộc.

Trong suốt quá trình trưởng thành và theo đuổi diễn xuất từ nhỏ đến lớn, Moon Ga Young đã tham gia hơn 30 bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Năm 2018 đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong hành trình theo đuổi diễn xuất của cô khi cô tham gia bộ phim “Kẻ quyến rũ đại tài”. Bộ phim đã giúp tên tuổi của cô nổi tiếng và gây ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ nhan sắc cuốn hút cùng khả năng diễn xuất đỉnh cao. Bộ phim cũng đã giúp cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình Thứ Hai – Thứ Ba tại MBC Drama Awards 2018.

Một vai diễn nổi bật khác của Moon Ga Young phải kể đến chính là vai nữ chính trong bộ phim truyền hình làm mưa làm gió một thời “True Beauty”, đóng cùng nam diễn viên điển trai Cha Eun Woo. Bộ phim xoay quanh nữ chính Lim Joo Kyung, người từng bị bắt nạt vì ngoại hình kém sắc. Sau đó, cô chuyển trường, học makeup và biến mình thành một nữ thần.

Đây là bộ phim nổi bật giúp Moon Ga Young được biết đến và yêu thích nhiều hơn. Cô cũng đã hoàn thành rất xuất sắc vai diễn này khi bộc lộ tâm lý và nhập vai nhân vật rất tốt. Ngoài ra, True Beauty không chỉ tạo sức hút tại Hàn Quốc mà còn được các quốc gia trên Châu Á chào mừng và đón nhận.

Tổng Kết 

Với vẻ đẹp nổi bật cùng tài năng diễn xuất luôn được nỗ lực trau dồi, Moon Ga Young sẽ có nhiều bước tiến vượt bậc hơn nữa trong tương lai. Cùng chờ đón nhiều dự án khác của nữ thần màn ảnh này nhé!

- Advertisment -