Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiểu sử Dương Siêu Việt “Mỹ nhân thế hệ mới” của của...

Tiểu sử Dương Siêu Việt “Mỹ nhân thế hệ mới” của của làng giải trí Hoa Ngữ

Dương Siêu Việt được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nổi bật với vẻ ngoài mong manh, ngây thơ, thuần khiến. Tuy có nhan sắc nổi bật nhưng tài năng diễn xuất của cô không được khán giả đánh giá cao thâm và bị gắn mác “bình hoa di động”. Để tìm hiểu kỹ về nữ diễn viên hãy cùng VTC Pay Blog khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn biết gì chưa để xem hoạt loạt những chương trình hay hấp dẫn cùng nhiều bộ phim đình đám mới nhất tại VieOn. Hãy mua ngay Voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Sơ lược về tiểu sử Dương Siêu Việt

Tiểu sử Dương Siêu Việt “Mỹ nhân thế hệ mới” của của làng giải trí Hoa Ngữ

  • Tên thật: Dương Siêu Việt (杨超越)
  • Sinh ngày: 31/07/1998
  • Quê quán: Đại Phong, Diêm Thành, Giang Tô, Trung Quốc
  • Nghề nghiệp: Ca sỹ, diễn viên, người mẫu
  • Công ty chủ quản: Văn Hóa Văn Lang

Dù là hiện giờ là một ngôi sao nổi bật trong dàn sao trẻ Cbiz nhưng hiếm ai biết rằng Dương Siêu Việt lớn lên tại một vùng nông thôn nghèo và có một tuổi thơ không mấy hạnh phúc bởi cha mẹ ly hôn từ khi còn nhỏ.

Vì hoàn cảnh kinh tế gia đình có nhiều khó khăn, sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở cô quyết định trở về phụ giúp cha san sẻ khó khăn kinh tế. Trong khoản thời gian này Dương Siêu Việt làm khá nhiều công việc khác nhau như: nhân viên chạy bàn trong quán cà phê, làm thuế tại một xưởng may,…

>>> Top những bộ phim xuyên không Trung Quốc hay nhất hiện nay

Sự nghiệp của Dương Siêu Việt

Năm 18 tuổi Dương Siêu Việt được tham gia vào cuộc tuyển chọn thành viên nữ do công ty Văn Hóa Văn Lang tổ chức và trở thành thực tập sinh ở công ty này. Trong thời gian làm thực tập sinh cô cùng với 7 người khác thành lấp nhóm “Cầu cầu bảo bảo bối”

 

Tiểu sử Dương Siêu Việt “Mỹ nhân thế hệ mới” của của làng giải trí Hoa Ngữ

Sau một năm làm thực tập sinh năm 2014 cô ra mắt với công chúng với vai trò là thành viên trong nhóm nhạc CH2. Và đồng thời cùng nhóm thực hiện cho ra đời một số ca khúc, chụp hình cho một vài dự án quảng cáo game online, thực hiện các chương trình livestream giao lưu cùng fan hâm mộ.

Năm 2018 cô cùng hai thành viên khác trong nhóm thay mặt công ty tham gia chương trình truyền hinhg thực tế – Sáng tạo 101 đồng thời lọt vào top 3 trong đêm chung kết với 138.560.781 lượt bình chọn và là cái tên sáng giá trở thành thành viên của Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101. Tuy nhiên mỹ nhân họ Dương cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều đến từ khán giả khi họ cho rằng vũ đạo cùng khả năng ca hát của cô chưa thực sự xuất sắc so với những đối thủ khác.

Chính bởi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào dễ thương cùng với lợi thế là khuân mặt nổi bật trong các chương trình tìm kiến thần tượng, vậy nên Dương Siêu VIệt được nhiều đạo diễn giao cho vai chính trong những bộ phim truyền hình có thể nói đến như: Cực Hạn 17 – Vũ Nhĩ Đồng Hành, Thả Thính Phượng Minh, Em Đến Cùng Mùa Hè,… Tuy vậy khả năng diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 98 lại không mấy khả quan thậm chí bị nhiều người xem chê diễn dơ, không bộc lộ được rõ ràng cảm xúc của nhân vật.

Lời kết

Trên đây là Tiểu sử Dương Siêu Việt “Mỹ nhân thế hệ mới” của làng giải trí Hoa Ngữ. Mới đây nhất Dương Siêu Việt góp mặt vào dự án phim Trọng Tử được coi là phần tiếp theo của bộ phim Hoa Thiên Cốt do Triệu Lệ Dĩnh cùng Hoắc Kiến Hoa trong vai chính. Hãy theo dõi VTC Pay Blog để biết thêm nhiều thông tin mới nhất của giới trí nhé.

- Advertisment -