Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Thu Hà Ceri - hotgirl 2k2 và tuổi thơ bị quấy rối

Thu Hà Ceri – hotgirl 2k2 và tuổi thơ bị quấy rối

Gây bão cộng động mạng bởi nụ cười xinh xắn và lối diễn xuất tự nhiên, Thu Hà Ceri, tên đầy đủ là Lương Thu Hà (sinh năm 2002) nhận lại được nhiều sự quan tâm và chú ý khi thủ vai nữ chính trong bộ phim Đi giữa trời rực rỡ.

Pu – Cô gái người Dao đỏ – niềm tự hào của bản

Thu Hà Ceri – Pu vào vai cô gái người Dao đỏ sinh ra trong một gia đình nghèo khó nhưng rất hiếu học, và cô trở thành niềm tự hào khi là người duy nhất bản nhận được giấy gọi nhập học của Đại học Y.

thu ha

Dù bị bố gán nợ nhưng với sự ham học và đam mê của tuổi trẻ, cô không muốn nghe theo cuộc hôn nhân sắp đặt với chàng thiếu gia giàu nhất vùng, Chải (Long Vũ). Chàng công tử phố núi này si mê Pu và làm nhiều cách để lấy được cô.

Đây là vai diễn chính và dài hơi đầu tiên của Thu Hà. Cô cho rằng có thể cơ duyên đưa mình đến với bộ phim là danh xưng ‘hot girl người Tày’. Lần đầu đảm nhận vai diễn thế này, cô cho biết gặp không ít khó khăn. Theo cô, Thu Hà và Pu có điểm chung là đều lớn lên ở vùng núi cao và đến thành phố lớn để tìm cơ hội. Qua đó, trước khi vào vai Pu quyết tâm lên thành phố để học, Thu Hà đã có được những trải nghiệm tương tự từ khi còn học cấp 3.

Tuy nhận được nhiều lời khen, nhưng bộ phim cũng đang gây tranh cãi về cấn đề trang phục và cách xưng hô không đúng với thực tế của người dân vùng cao.

Hành trình theo đuổi nghệ thuật của Thu Hà Ceri

Thu Hà sinh ra và lớn lên ở Lạng Sơn, bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm lớp 10, với công việc đầu tiên là làm mẫu ảnh. Cô chia sẻ thích công việc này vì thích cảm giác được trang điểm và mặc đồ đẹp. Sau đó cô bắt đầu nhận được các lời mời chụp ảnh cưới, chụp ảnh beauty,…

Quá trình theo nghề của cô gái trẻ ban đầu không được ba mẹ ủng hộ vì gia đình không ai làm nghệ thuật. Mẹ cô cho rằng nghề làm mẫu không có tương lai. Cô đã phải thuyết phục, phân tích cho mẹ hiểu về mong muốn, định hướng của mình để mẹ đồng ý.

thu ha

Trước khi vào vai Pu, nữ diễn viên từng đóng vai phụ trong các bộ phim ‘Thương ngày nắng về’, ‘Món quà của cha’, ‘Lật mặt 7. Cô cũng từng vai vai tiểu tam trong MV ca nhạc ‘Sau lưng anh có ai kìa’ của ca sĩ Thiều Bảo Trâm, và nhận được nhiều quan tâm ở thời điểm đó.

Trong phim Đi giữa trời rực rỡ, tương tác của Thu Hà và Long Vũ cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ngoài đời, hai người cũng duy trì tình bạn thân thiết. Tuy nhiên, Thu Hà Ceri tiết lộ cô đã có bạn trai là một người làm bên thiết kế 3D và quay dựng MV. Cô mô tả bạn trai là người ‘giỏi giang quyết đoán và đẹp trai’. Bạn trai cô cũng ủng hộ sự nghiệp của bạn gái hết lòng và thường xuyên thu xếp công việc để đến hỗ trợ bạn gái khi cần.

thu ha

Trong trẻo trong phim, đời thường gợi cảm

thu ha

Hot girl 2002 ở ngoài đời có phong cách quyến rũ và thời thượng. Cô cũng không ngại thử nhiều phong cách mới. Tuy chỉ cao 1m57 nhưng do dáng người cân đối nhờ chế độ ăn uống nghiêm ngặt, lên hình trông cô khá cao ráo.

Từng là nạn nhân của bạo lực học đường và quấy rối tình dục

Thu Hà chia sẻ cô từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Sau đó một thời gian rơi vào trầm cảm và tự làm đau bản thân, cô đã tự vượt qua bằng cách tìm mua những quyển sách có nội dung tích cực, chữa lành.

thu ha

Năm lớp 6, cô từng bị bố của một người bạn quấy rối tình dục và ở thời điểm đó, cô không nhận được sự cảm thông khi cầu cứu người thân. Cô đã phải chịu đựng trong im lặng khi người đó tiếp tục quấy rối trong những năm học tiếp, một phần vì muốn bảo vệ tình bạn và gia đình của người bạn thân đó. Sau khi chia sẻ trên truyền hình câu chuyện của mình, Thu Hà cho biết mẹ đã gọi cho cô và hai mẹ con đã khóc và nói chuyện rất lâu với nhau.

Sau cùng, cô vẫn luôn cố gắng giữ thái độ lạc quan, giữ các suy nghĩ tích cực và chăm chỉ làm việc để phát triển bản thân hơn. Cô cũng nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ từ mọi người và cô luôn biết ơn điều đó

thu ha

Trong tương lai, cô gái người Tày chia sẻ mong muốn được thử sức ở nhiều dòng phim nữa, góp mặt trong các dự án điện ảnh, phát triển bản thân hơn về mặt diễn xuất và đáp lại sự ủng hộ, yêu thương của mọi người bằng nỗ lực của bản thân.

Đi giữa trời rực rỡ được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6, lúc 20h00 hàng ngày trên sóng VTV.

Xem Đi giữa trời rực rỡ trên sóng VTV, thanh toán gói cước truyền hình VTV Cab bằng ví điện tử VTC Pay nhanh chóng và tiện lợi ngay! Nhập mã HOADON5 để được ưu đãi giảm 5.000đ với hóa đơn từ 500.000đ

- Advertisment -