Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Đi giữa trời rực rỡ: Sự lựa chọn của người trẻ

Đi giữa trời rực rỡ: Sự lựa chọn của người trẻ

Lấy bối cảnh Cao Bằng với thiên nhiên hùng vĩ và những phong tục tập quán lâu đời, Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống ở vùng rừng núi Đông Bắc của những người trẻ. Nhân vật chính trong phim là cô gái người Dao, đang phải đưa ra lựa chọn có thể làm thay đổi cả cuộc đời mình.

Với dàn diễn viên trẻ gồm Long Vũ, Thu Hà Ceri, Yên Đan, Vương Anh Ole,… cùng lối diễn xuất thú vị, mới mẻ và bối cảnh vùng cao lạ lẫm, bộ phim nhanh chóng gây sốt MXH và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

di giua troi ruc ro

Đi giữa trời rực rỡ: Câu chuyện về sự lựa chọn của cô gái trẻ đầy hoài bão

Pu – Cô gái trẻ người Dao (do Thu Hà Ceri thủ vai) là người nhiều ước mơ, hoài bão. Cô nhận được giấy báo đỗ đại học khi đang chăn trâu. Nhưng cùng với tờ giấy báo đỗ Đại học Y là tờ giấy báo nợ của gia đình. Pu phải chọn lựa giữa việc đi học đại học hay gả cho thiếu gia nhà giàu trong bản để xóa nợ cho gia đình. Việc đưa ra quyết định  thực hiện mong ước tuổi trẻ hay làm tròn chữ hiếu đã đẩy Pu vào cảnh phải đưa ra quyết định quan trọng nhất cuộc đời.

Cuộc hôn nhân để xóa nợ cho gia đình Pu là với Chải (do Long Vũ thủ vai), thiếu gia nhà giàu nhất vùng, cậy nhà giàu nên không chịu học hành mà mải chơi và lông bông. Xuất phát điểm là hôn nhân sắp đặt, nhưng Chải thật sự có tình cảm với Pu và anh đã làm nhiều việc để ‘tán’ được cô, thậm chí còn lên kế hoạch trộm giấy báo vào đại học của Pu và đốt nó để mong giữ chân cô lại.

di giua troi ruc ro

 

Sau khi trải qua nhiều biến cố, Pu bỏ trốn để lên thành phố. Chải vì yêu cô mà cũng đi theo. Cả hai đã trải qua hành trình tuy gian nan nhưng cũng rất thú vị ở khu nhà trọ trên thành phố, vượt qua những hiểu lầm, khó khăn, gặp gỡ những người bạn mới và tận hưởng những năm tháng tuổi trẻ thật đáng nhớ.

Sự tương tác giữa hai cặp đôi diễn viên chính nhận được lời khen bởi sự đáng yêu và diễn xuất tự nhiên.

 Thu Hà Ceri (thủ vai Pu) – Hot girl người Tày gây sốt trên sóng truyền hình là ai?

Thu Hà Ceri sinh năm 2002, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh khi đã góp mặt qua các bộ phim ‘Món quà của cha’, ‘Thương ngày nắng về’, ‘Lật mặt 7’.

di giua troi ruc ro

Tuy chỉ là diễn viên tay ngang nhưng cô sở hữu vẻ đẹp là và gương mặt đậm chất điện ảnh gây sốt, với sự biến hóa đa dạng trong phong cách. Bên cạnh vai trò diễn viên, hot girl này cũng là một trong những mẫu ảnh được yêu thích. Cô bén duyên với công việc mẫu ảnh từ năm lớp 10. Sau đó một thời gian ngắn, đến khi học lớp 12, cô đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và trở thành gương mặt lookbook quen thuộc cho các shop thời trang nổi tiếng.

Cô hot girl sinh năm 2002 cũng liên tục học hỏi, trau dồi kỹ năng diễn xuất. Cô  bày tỏ mong muốn có cơ hội thử sức ở những vai diễn có chiều sâu về nội tâm hơn trong tương lai

Thiếu gia giàu nhất bản Chải – Long Vũ

Tốt nghiệp từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội khoa Diễn viên Kịch, Long Vũ (sinh năm 2001) không ỷ lại vào cái danh ‘con nhà nòi’ khi có mẹ là nghệ sĩ Vân Dung, Vũ luôn tự mình tìm cơ hội tại các buổi thử vai và dần đi lên từ những vai cameo.

Ngoài khả năng diễn xuất, cậu còn có năng khiếu nghệ thuật ở những mặt khác như chơi đàn, chơi trống và nhảy. Long Vũ đã chứng tỏ năng lực qua vai phụ ở những bộ phim như ‘Lối nhỏ vào đời’, ‘Cuộc đời vẫn đẹp sao’, ‘Cuộc chiến không giới tuyến’,… và dành được vai chính trong bộ phim mới nhất Đi giữa trời rực rỡ.

di giua troi ruc ro

Lịch chiếu phim Đi giữa trời rực rỡ

Dự kiến bao gồm 110 tập, thời lượng mỗi tập 35 phút, bộ phim đã bắt đầu chiếu trên VTV3 vào lúc 20h00 từ thứ hai đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 31/7.

Xem Đi giữa trời rực rỡ trên sóng VTV, thanh toán gói cước truyền hình VTV Cab bằng ví điện tử VTC Pay nhanh chóng và tiện lợi ngay! Nhập mã HOADON5 để được ưu đãi giảm 5.000đ với hóa đơn từ 500.000đ

- Advertisment -