Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online The Legend of Neverland VTC: Sào Huyệt Hỏa Long có gì

The Legend of Neverland VTC: Sào Huyệt Hỏa Long có gì

Anh em game thủ The Legend of Neverland VTC khi đạt cấp độ 105 sẽ tham gia trinh phục Sào Huyệt Hỏa Long, đánh bại rồng lửa và nhận số lượng hàng hóa.

Sào Huyệt Hỏa Long có gì thú vị? Game thủ truyền tai nhau về độ ngầu của Hỏa Long

Cách chơi The Legend Of Neverland dành cho người mới chơi. Anh em game thủ sau khi đạt đến cấp độ 105 sẽ tiếp tục tham gia hành trình chinh phuc Cabala đầy thú vị. Điểm đến tiếp theo sẽ là Sào Huyệt Hỏa Long (hay còn được gọi là Sào Huyệt Rồng Lửa) với loạt nhiệm vụ không mấy “dễ chịu”.

Tổng quan Sào Huyệt Hỏa Long

Sau khi vào hang rồng lửa, điều đầu tiên người chơi cần làm chính là khởi động xe đẩy. Chiếc xe đẩy sau đó sẽ dừng lại và nghiền nát quặng pha lê xung quanh. Thùng kho báu sẽ được vận chuyển lên xe và từ lúc này quái vật sẽ liên tục xuất hiện để làm hại bạn, cướp kho báu. Người chơi cần khéo léo “xử lý” từng tên quái vật vừa để đảm bảo an toàn của bản thân đồng thời điều này sẽ làm gia tăng số lượng kho báu khoảng sản trên xe. Điều này có nghĩa rằng, nếu tiêu diệt càng nhiều quái vật xung quanh thì trữ lượng kho bái sẽ càng được cải thiện.

Tổng quan Sào Huyệt Hỏa Long sẽ bao gồm 03 khu vực khai thác mỏ. Sau khi kết thúc nhiệm vụ tại 3 khu vực, người chơi cần tiếp tục đi theo xe mỏ để rời khỏi hang. Ngay lúc vừa rời khỏi hang thì rồng lửa sẽ xuất hiện để tấn công bạn và xe kho báu. Bạn cần đánh bại rồng lửa và số hàng hóa kho báu trên xe ngay lập tức sẽ thuộc về bạn.

>> The Legend of Neverland: Cách Cường Hóa THẺ MẠNG – Sào Huyệt Rồng Lửa

Nhắc nhở người chơi: Đừng quên nạp game The Legend of Neverland và các tựa game được phát hành bởi VTC Game bằng phương thức ví điện tử VTC Pay hoặc truy cập website VTCPay.vn bạn nhé.

Năm giai đoạn chinh phục Sào Huyệt Hỏa Long

(nhiệm vụ) được tóm gọn như sau:

Giai đoạn 1: Người chơi kích hoạt xe hàng

The Legend of Neverland VTC

Giai Đoạn 2: Người chơi thực hiện phá hủy khoáng

The Legend of Neverland VTC

Giai đoạn 3: Người chơi bảo vệ xe hàng và giết quái vật xung quanh (càng giết được nhiều quái sẽ càng nhiều phần thưởng)

Sào Huyệt Hỏa Long

Giai đoạn 4: Người chơi bảo vệ xe hàng trước Boss Rồng Kaiser

The Legend of Neverland VTC

Giai đoạn 5: Người chơi diệt Boss và nhận phần thưởng về tay

The Legend of Neverland VTC

Boss Rồng Kaiser chất lừ

Phó bản Sào Huyệt Hỏa Long cực căng máu lộ diện boss Rồng Kaiser không thể chất hơn. Diện mạo ấn tượng với phần vảy rồng đỏ ửng phù toàn thân, đôi cánh dang rộng sẵn sàng lượn tới và tranh chấp xe hàng với chính bạn. Cẩn thận nhé vì boss Rồng Kaiser hung tợn và mạnh mẽ hơn bạn nghĩ đấy. Triệu hồi Hoa Linh, tăng cường sức mạnh bằng Thẻ Mạng giúp bạn vượt ải bớt khó khăn hơn.

The Legend of Neverland VTC

Tạm kết:

Tiếp tục theo dõi những hướng dẫn/sự kiện mới nhất liên quan đến tựa game The Legend of Neverland trên blog VTC Pay bạn nhé. Đừng quên nạp game The Legend of Neverland và các tựa game được phát hành bởi VTC Game bằng phương thức ví điện tử VTC Pay hoặc truy cập website VTCPay.vn bạn nhé.

- Advertisment -