Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Chi tiết cách chơi, nhiệm vụ The Legend Of Neverland VTC

Chi tiết cách chơi, nhiệm vụ The Legend Of Neverland VTC

Hướng dẫn cách chơi, nhiệm vụ The Legend Of Neverland VTC dành cho người mới bắt đầu. Tổng hợp nhiệm vụ trong The Legend Of Neverland mà người chơi cần hoàn thành.

Tổng hợp nhiệm vụ trong The Legend of Neverland VTC

Trong The Legend of Neverland VTC, người chơi sẽ hòa mình vào vùng đất Cabala và trải qua loạt nhiệm vụ khám phá vô cùng thú vị. Có 6 loại nhiệm vụ chủ yếu được đưa ra trong tựa game này. Đối với từng loại nhiệm vụ sẽ có quy tắc và vật phẩm được tặng khác nhau nên hay chú ý nhé!

>> The Legend of Neverland VTC: Tổng quan Sào Huyệt Hỏa Long nhận Thẻ Mạng tăng sức mạnh

>> Thông tin dành cho bạn: Đừng quên ưu đãi tháng mới ngập tràn khi nạp game The Legend of Neverland và các tựa game thú vị được phát hành bởi VTC Game bằng ví điện tử VTC Pay hoặc website VTCPay.vn bạn nhé.

The Legend Of Neverland

Nhiệm vụ chính tuyến

Nhiệm vụ chính tuyến là tuyến nhiệm vụ chính đóng dọc theo cốt truyện, đảm nhiệm vai trò dẫn dắt hành trình trong game. Để kích hoạt nhiệm vụ chính tuyến, người chơi cần đạt cấp độ nhất định. Ban đầu, nhiệm vụ chính này cũng sẽ cung cấp cho người chơi các trang bị cơ bản để bắt đầu game, cung cấp cho người chơi lượng lớn EXP và hạt giống triệu hồi phục vụ cho các hoạt động sau này.

Các nhiệm vụ phụ

Nhiệm vụ phụ là nhiêm vụ đóng vai trò hướng dẫn người chơi sử dụng các chức năng khác trong quá trình chơi. Có thể lấy ví dụ như nhiệm vụ khai thác quặng, bắt côn trùng, câu cá… giúp người chơi củng cố kĩ năng. Ngoài ra, loại nhiệm vụ này cũng hữu ích trong việc giúp cho người chơi tăng rất nhiều kinh nghiệm.

Nhiệm vụ ngày

Nhiệm vụ ngày là những nhiệm vụ có giới hạn số lần tham gia trong ngày. mỗi ngày nội dung nhiệm vụ sẽ khác nhau và liên tục được làm mới vào những ngày sau đó. Điều này đồng nghĩa với việc khi người chơi không thực hiện nhiệm vụ của ngày hôm đó thì chỉ cần sang ngày hôm sau nhiệm vụ sẽ bị xóa và không thể thực hiện lại. Những nhiệm vụ này cung cấp cho người chơi rất nhiều kinh nghiệm, trang bị và tài nguyên dùng để nâng cấp.

Nhiệm vụ khiêu chiến

Nhiệm vụ khiêu chiến như một bảng thành tích, người chơi sẽ hoàn thành các mốc yêu cầu của nhiệm vụ để nhận được các phần quà tương ứng. Nhiệm vụ thực hiện càng khó thì giá trị quà tặng mà người chơi nhận được ngày càng cao.

Nhiệm vụ Guild

Nhiệm vụ Guild là loại nhiệm vụ được mở khóa ngay khi người chơi gia nhập hoặc tạo Guild. Khi tham gia nhiệm vụ Guild, người chơi có thể tham gia các hoạt động cùng bạn bè. Với mỗi nhiệm vụ được hoàn thành sẽ giúp bạn tăng cấp Guild, càng nhiều nhiệm vụ được hoàn thành thì cấp Guild càng được cải thiện. Bên cạnh đó, ngoài ra các phần thưởng tương ứng sẽ được thưởng ngẫu nhiên cho người chơi. Đồng thời 1 đơn vị tiền đặc biệt sẽ được thưởng cho người chơi khi hoàn thành nhiệm vụ Guild, bạn có thể sử dụng để mua đồ trong shop Guild nhé.

Nhiệm vụ ràng buộc

Nhiệm vụ ràng buộc là một dạng nhiệm vụ tương tự như nhiệm vụ khiêu chiến. Điểm khác biệt chính là thay vì được nhận phần thưởng người chơi sẽ nhận được điểm tương ứng với mỗi nhiệm vụ đã hoàn thành. Khi đạt mốc nhất định người chơi có thể nhận thưởng trong phần thưởng nhiệm vụ ràng buộc.

Tạm kết:

Những thông tin trên đã giúp bạn hình dung về loạt nhiệm vụ mà người chơi The Legend Of Neverland cần thực hiện? Đừng quên ưu đãi tháng mới ngập tràn khi nạp game The Legend of Neverland và các tựa game thú vị được phát hành bởi VTC Game bằng ví điện tử VTC Pay hoặc website VTCPay.vn bạn nhé.

- Advertisment -