Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Taara Liên Quân cùng quả búa thần

Taara Liên Quân cùng quả búa thần

Taara Liên Quân là một vị tướng đấu sĩ có khả năng đỡ đòn và hồi phục rất tốt nhờ vào bộ kỹ năng của mình. Cô sở hữu một cây búa nặng nề, được gọi là quả búa thần, có thể gây ra những đòn tấn công mạnh mẽ và làm chậm đối thủ. Taara thường được sử dụng ở vị trí đi đường tà thần, đôi lúc ở vị trí hỗ trợ.

Với khả năng gây sát thương ổn định cùng với khả năng chống chịu và phục hồi tốt, bên cạnh đó bộ kỹ năng của Taara khá dễ sử dụng, khi lượng máu của Taara xuống càng thấp thì những phát búa của Taara càng trở nên mạnh hơn. Tuy nhiên để phát huy tối đa sức mạnh của Taara các bạn phải biết cách lên đồ, bảng ngọc và build phù hiệu chính xác nhất. Trong bài viết này, VTC Pay Blog sẽ hướng dẫn chi tiết về cách chơi combo Taara, cách lên đồ Taara, bảng ngọc Taara mùa S1 2023 cũng như cách build phù hiệu cho Taara sao cho phát huy được hết sức mạnh của vị tướng này nhé.

Mua thẻ Garena chiết khấu đến 3% tại VTC PAY – Chơi game thả ga

vtc pay

Tiểu sử Taara Liên Quân

Taara và tiểu sử của cô

Taara Liên Quân là một vị tướng đấu sĩ có biệt danh Búa Cuồng Bạo. Cô là người lãnh đạo của bộ tộc Búa, một bộ tộc chiến binh cổ xưa và mạnh mẽ của đại lục Antaris. Cô có một cây búa thần kỳ, có thể gây ra những đòn tấn công mạnh mẽ và làm chậm đối thủ. Cô đã tham gia vào cuộc chiến tranh giữa bộ tộc Búa và liên minh Năm Nguyên Tố, một liên minh khổng lồ gồm các bộ tộc sử dụng phép thuật.

Cô đã chiến đấu với sức mạnh và dũng cảm, để bảo vệ bộ tộc của mình và trả thù cho anh trai mình, Taranis, người đã hy sinh trong cuộc chiến. Cô cũng đã gặp được nhiều người bạn và kẻ thù, khi tham gia vào các cuộc phiêu lưu và trận đấu khác nhau. Cô là một trong những vị tướng nổi tiếng và được yêu thích trong game Liên Quân Mobile.

Kỹ năng

Kỹ năng 1 của taara Liên Quân

Chiến ý

  • Nội tại: Mỗi 1% của mái tối đa bị mất sẽ được thêm 2 đến 5 công vật lý và sẽ tăng theo cấp của tướng.
  • Hồi lại thêm 3% máu đã mất trong 3 giây mỗi khi sử dụng chiêu thức Đập tan hoặc Trăn Trối.

Trăn trối

  • Thời gian hồi chiêu: 12/11.4/10.8/10.2/9.6/9 giây.
  • Các chiêu thức của Taara đặc biệt không cần sử dụng đến năng lượng để triển khai chiêu thức.
  • Taara sẽ nhảy lên, sử dụng cây búa lớn của mình đập lún cả mặt đất, gây nên 120/155/190/225/260/295 sát thương vật lý kèm 0.5 công vật lý.
  • Không chỉ vậy, chiêu thức trăn trối sẽ làm chậm đi 30/36/42/48/54/60% tốc chạy của nạn nhân trúng phải chiêu thức trong 2 giây.

Kỹ năng 2 của Taara Liên Quân

Đập tan

  • Thời gian hồi chiêu: 5 giây.
  • Không sử dụng năng lượng để triển khai chiêu thức.
  • Taara sẽ vung búa và xoay tròn búa của bản thân, gây ra hai lượt sát thương lên những kẻ địch lân cận, mỗi lượt gây ra 150/180/210/240/270/300 sát thương vật lý kèm 0.6 công vật lý.

Thân thể thép

  • Thời gian hồi chiêu: 40 giây.
  • Không sử dụng năng lượng để triển khai được chiêu thức.
  • Taara sử dụng hết tiềm năng vốn có của mình giúp phục hồi 8% máu tối đa mỗi giây trong thời gian 5/7/9 giây, đồng thời tăng thêm một lượng tốc chạy bằng 30%.

Thứ tự tăng chiêu và ngọc đề cử phù hợp

Ngọc và cách thức lên chiêu phù hợp

Thứ tự tăng chiêu:

Bạn nên tăng max chiêu 2 (Đập Tan) trước, vì đây là chiêu gây sát thương chính của Taara, có thể dọn lính nhanh và gây sát thương chuẩn theo % máu tối đa của mục tiêu. Sau đó, bạn nên tăng chiêu 1 (Trăn Trối) để tăng khả năng áp sát và làm chậm đối thủ. Cuối cùng, bạn nên tăng chiêu 3 (Thân Thể Thép) theo cấp độ, vì đây là chiêu tăng khả năng sống sót và hồi phục của Taara. Thứ tự tăng chiêu cụ thể là: 2-1-2-3-2-1-2-3-2-1-2-3-1-1-1.

Ngọc đề cử:

Bạn nên chọn những ngọc có thể tăng máu tối đa, giáp, tốc đánh, tốc chạy và giảm hồi chiêu cho Taara, vì những chỉ số này sẽ giúp Taara trở nên cứng cáp, linh hoạt và dẻo dai hơn trong giao tranh. Một bảng ngọc thích hợp cho Taara là:

• Ngọc Đỏ: Tốc đánh +1%, Máu tối đa +33.7, Giáp +2.3 (10 viên).

• Ngọc Tím: Máu tối đa +75, Hồi máu +1.6, Tốc chạy +1% (10 viên).

• Ngọc Xanh Lục: Máu tối đa +37.5, Giảm hồi chiêu +0.6% (10 viên).

Trang bị khuyến khích

trang bị tót nhất cho Taara Liên Quân

Phù chú trường sinh:

Đây là một trang bị giúp Taara tăng khả năng hồi phục máu nhờ vào chiêu cuối Thân Thể Thép. Nội tại của trang bị này là tăng 20% hiệu quả hồi máu, giúp cho Taara có thể hồi phục một lượng máu vô cùng lớn khi sử dụng chiêu cuối của mình. Taara gần như trở thành “vị thần bất tử” trong giao tranh khi sử dụng bộ combo này.

Hercule thịnh nộ:

Đây là một trang bị giúp Taara tăng sát thương và khả năng chống chịu khi máu thấp. Nội tại của trang bị này là khi dưới 40% máu, Taara được nhận một lớp giáp và tăng đến 40 điểm công vật lý. Điều này giúp cho Taara trở nên cứng cáp hơn và không ngại ngần bất cứ giao tranh nào.

Giáp Thống Khổ:

Đây là một trang bị giúp Taara phản lại sát thương cho kẻ địch. Nội tại của trang bị này là đối thủ bị phản lại sát thương bằng 1% máu tối đa của bản thân. Với một vị tướng thuần chống chịu như Taara khi lên các trang bị được tăng rất nhiều máu thì 1% máu tối đa của Taara là một con số rất lớn. Trang bị này thực sự là nỗi khiếp hãi đối với những tướng phụ thuộc vào đòn đánh thường.

Rìu Hyoga:

Đây là một trang bị giúp Taara tăng khả năng áp sát và làm chậm đối thủ. Nội tại của trang bị này là mỗi khi sử dụng đòn đánh tay, Taara sẽ làm chậm 30% tốc độ di chuyển của kẻ địch trong 1.5 giây và tăng 10% tốc độ di chuyển cho bản thân trong 2 giây. Taara không có hiệu ứng khống chế cứng nào, chỉ có thể làm chậm từ chiêu Trăn Trối. Nên việc có thể làm chậm đến từ trang bị này giúp cho Taara có thể áp sát đối phương tốt hơn và các tình huống thả diều của kẻ địch.

Giày Hermes:

Đây là một trang bị giúp Taara tăng tốc độ chạy và kháng hiệu ứng. Nội tại của trang bị này là tăng 60 điểm tốc độ chạy khi không chịu sát thương trong 5 giây và tăng 35% kháng hiệu ứng. Điều này giúp cho Taara luôn có lợi thế trong các pha truy đuổi hay những pha chạy thoát khỏi kẻ địch khi kết hợp cùng chiêu cuối Thân Thể Thép.

Giày thuật sĩ:

Đây là một trang bị giúp Taara tăng hồi chiêu. Nội tại của trang bị này là tăng 15% hồi chiêu. Với việc thời gian hồi chiêu của bộ chiêu thức của mình là khá lâu, Taara có thể cân nhắc sử dụng trang bị này để có thể tận dụng bộ kỹ năng của mình nhiều hơn. Tuy nhiên, các bạn nên cân nhắc xem các trang bị khác đã đủ 40% hồi chiêu hay chưa, nếu không sẽ rất lãng phí.

Những lưu ý cần biết nếu muốn chơi tốt Taara Liên Quân

Lưu ý khi chơi Taara

  • Bạn nên tăng max chiêu 2 (Đập Tan) trước, vì đây là chiêu gây sát thương chính của Taara, có thể dọn lính nhanh và gây sát thương chuẩn theo % máu tối đa của mục tiêu.
  • Bạn nên chọn những ngọc có thể tăng máu tối đa, giáp, tốc đánh, tốc chạy và giảm hồi chiêu cho Taara, vì những chỉ số này sẽ giúp Taara trở nên cứng cáp, linh hoạt và dẻo dai hơn trong giao tranh.
  • Bạn nên lên những trang bị hỗ trợ tốt nhất cho Taara, như Phù chú trường sinh, Hercule thịnh nộ, Giáp Thống Khổ, Rìu Hyoga, Giày Hermes hoặc Giày thuật sĩ, vì những trang bị này sẽ tăng khả năng hồi phục, sát thương, chống chịu, áp sát và hồi chiêu cho Taara.
  • Bạn nên hỗ trợ canh rừng, ra bụi cỏ gần đường giữa để quan sát. Nếu có cướp rừng nhớ ping liên gọi team, không nên hổ báo 1 vs 2 giai đoạn này.
  • Bạn có thể là người mở giao tranh, nhưng không thể là người huỷ diệt nó. Vì vậy trong quá trình chiến đấu, hãy cố gắng bảo vệ chủ lực của phe mình.
  • Bạn có thể là người sau cùng tồn tại trong giao tranh, nhưng đừng dại mà chiến đấu với hai hoặc ba đối thủ cùng một lúc nhé.

Kết luận

Trong bài viết này, chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết về cách chơi combo Taara, cách lên đồ Taara, bảng ngọc Taara mùa S1 2023 cũng như cách build phù hiệu cho Taara sao cho phát huy được hết sức mạnh của vị tướng này. Hy vọng bạn sẽ thích và có thể chơi vị tướng này một cách hiệu quả và thăng hoa trong game Liên Quân Mobile. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các tướng Liên Quân, bạn có thể tham khảo:

- Advertisment -