Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Những tướng khống chế tốt nhất trong Liên Quân Mobile

Những tướng khống chế tốt nhất trong Liên Quân Mobile

Khống chế là một yếu tố quan trọng trong Liên Quân Mobile, có thể quyết định kết quả của một cuộc chiến. Khống chế là khả năng làm cho đối thủ bị bất động, giảm tốc độ, giảm phòng thủ, giảm sát thương hoặc không thể sử dụng kỹ năng. Có nhiều tướng có khả năng khống chế tốt nhất trong Liên Quân Mobile, nhưng dưới đây là top 5 tướng được nhiều người chơi yêu thích và sử dụng nhất:

Mua thẻ Garena chiết khấu đến 3% tại VTC PAY – Chơi game thả ga

vtc pay

Omega:

Omega Liên Quân

Omega là một tướng có hình dáng của một cỗ máy tam giác, có khả năng khống chế nhiều và liên tục. Omega có thể húc bay đối thủ với chiêu Đột Phá, gây choáng với chiêu Tăng Tốc, và gây sát thương liên tục với chiêu cuối Cơn Thịnh Nộ. Omega còn có nội tại Mình Đồng Da Sắt, khiến cho hắn không sợ bị khống chế khi tung chiêu và giảm sát thương nhận vào.

Toro:

những lưu ý khi chơi Toro Liên Quân

Toro là một tướng có hình dáng của một con bò, có khả năng chống chịu cao và khống chế diện rộng. Toro có thể húc bay đối thủ với chiêu Sừng Châu, đẩy lùi đối thủ với chiêu Vươn Vai, và gây choáng với chiêu cuối Búa Tạ. Toro còn có nội tại Uy Dũng, khiến cho tất cả sát thương gây ra đều có tỉ lệ gây choáng mục tiêu.

Aleister:

skin chuẩn

Aleister là một tướng pháp sư có khả năng khống chế đáng kinh ngạc. Aleister có thể gây sát thương và làm chậm đối thủ với chiêu Lửa Băng, gây sát thương và làm im lặng đối thủ với chiêu Lửa Chùy, và gây sát thương và bắt chục đối thủ với chiêu cuối Ngục Tù Vĩnh Hằng. Aleister còn có nội tại Lửa Địa Ngục, khiến cho mỗi lần đánh thường sẽ gây thêm sát thương phép.

Ormarr:

những lưu ý khi chơi Ormarr Liên Quân

Ormarr là một tướng có khả năng khống chế ngẫu nhiên và mạnh mẽ. Ormarr có thể gây sát thương và làm choáng đối thủ với chiêu Đánh Đòn, gây sát thương và đẩy lùi đối thủ với chiêu Búa Tạ, và gây sát thương và làm choáng đối thủ với chiêu cuối Ném Búa. Ormarr còn có nội tại Uy Dũng, khiến cho tất cả sát thương gây ra đều có tỉ lệ gây choáng mục tiêu.

Arum:

vòng quay long hổ

Arum là một tướng có khả năng khống chế độc đáo và nguy hiểm. Arum có thể gây sát thương và hút máu với chiêu Linh Thú, gây sát thương và làm chậm đối thủ với chiêu Linh Hổ, và gây sát thương và bất động đối thủ với chiêu cuối Thú Khốn. Arum còn có nội tại Linh Thú, khiến cho cô có thể triệu hồi những linh thú lởn vởn xung quanh bản thân, gây sát thương và hồi máu cho cô.

Kết luận

Đây là top 5 tướng khống chế tốt nhất trong Liên Quân Mobile, bạn có thể tham khảo và sử dụng để tạo ra những pha khống chế đẹp mắt và hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết cách kết hợp với đồng đội và chọn thời điểm thích hợp để tung chiêu, tránh bị phản đòn hay lãng phí kỹ năng. Chúc bạn chơi game vui vẻ và thành công!

>>>Xem thêm: Yorn Liên Quân, xạ thủ có biệt danh là Mũi Tên Mặt Trời

- Advertisment -