Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Game Online PLANET ZOO - THẾ GIỚI GAME ĐỘNG VẬT

PLANET ZOO – THẾ GIỚI GAME ĐỘNG VẬT

Bạn có tuổi thơ lớn lên cùng với tựa game như Zoo Tycoon, World of Zoo vào những năm 2000. Bạn giành cả tháng hè chỉ để xây dựng vườn thú của riêng bản thân hoặc đơn giản bạn là một người yêu động vật? Thì nay VTC Pay mình xin được phép giới thiệu “chi tiết” và “truyền cảm hứng” cho mọi người tựa game tên là “PLANET ZOO” sẽ mang lại cho bạn cảm giác ngày nào và còn hơn thế nữa. Cùng VTC Pay khám phá tựa game dưới đây nhé!

Khám phá Planet ZooPlanet Zoo

Planet Zoo là một trò chơi mô phỏng quản lý vườn thú do Frontier Developments phát triển và được phát hành vào năm 2019. Trong trò chơi này, người chơi sẽ đóng vai một người chủ quản lý vườn thú, xây dựng môi trường sống cho thú và cung cấp các khu vực giải trí cho khách tham quan giống như thực tế. Hiện nay, tựa game đang mở bán trên STEAM với giá vô cùng hấp dẫn, càng hấp dẫn hơn nếu bạn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay và sử dụng voucher mới cập nhật từ ví.

Mục tiêu của game là tạo ra một vườn thú thành công, thu hút khách du lịch và cải thiện sự phát triển của các loài động vật sống trong vườn thú. Người chơi cũng phải quản lý tài chính của vườn thú, đảm bảo rằng các hoạt động được thực hiện một cách hiệu quả và có lợi nhuận. Bên cạnh đó bạn cũng có một số nhiệm vụ và mục tiêu mà game đặt ra cho bạn để đạt được những phần quà giá trị cao.

Planet Zoo được đánh giá cao về đồ họa, âm thanh và gameplay phức tạp và mình tin rằng bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian chỉ để ngắm những con thú mà bạn đang nuôi đấy vì thật sự game đã làm rất tốt về mặt hình ảnh & chuyển động riêng của từng loài. Các chuyển động rất đa dạng chứ không bị lặp đi lặp lại.

Chế độ chơi khác nhau

  • Chế độ Sáng tạo (Creative mode): Người chơi có thể tạo ra các sở thú của riêng mình mà không cần phải quan tâm đến ngân sách hay các thách thức khác.
  • Chế độ Thử thách (Challenge mode): Người chơi sẽ phải quản lý một sở thú với một ngân sách giới hạn, đồng thời cũng phải đối mặt với các thách thức như vấn đề sức khỏe của động vật, sự thích nghi với môi trường, hoặc nhu cầu của khách hàng.
  • Chế độ Sự nghiệp (Career mode): Người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ và đạt được các mục tiêu cụ thể trong các kịch bản được thiết kế sẵn.
  • Chế độ Thương mại (Franchise mode): Người chơi sẽ được kết nối với những người chơi khác trên toàn thế giới, mua bán trao đổi thú trên thị trường online với nhau qua (Animal Market) và tranh đua với nhau.Planet Zoo

Nhiệm vụ của người chơi

Trong Planet Zoo không đơn giản chỉ là việc bạn nuôi thú và bán chúng đi mà game còn cho bạn thêm rất nhiều kiến thức bằng cách lòng ghép những chi tiết vào các hoạt động trong gameplay như cách chăm sóc thú để chúng được vui vẻ, cách lai nhân giống sao cho tốt, những động vật nào quý hiếm và độ tuổi nào để bạn thả chúng về với thiên nhiên. Mỗi khi bạn thực hiện những hành động trên game đều cho bạn tiền, điểm bảo tồn nhầm giúp bạn gia tăng tầm ảnh hướng và phát triển vườn thú của bạn tốt hơn. Đó là giá trị giáo dục cốt lỗi mà game muốn truyền tải cho người chơi về ý thức bảo vệ môi trường và động vật và cách đối mặt với các vấn đề biến đổi bên ngoài thế giới.

Game cũng có tính tương tác cao với khách du lịch và động vật trong vườn thú, tạo ra một trải nghiệm chân thật và sinh động. Bạn sẽ thấy được những tương tác của những con vật này với môi trường sống xung quanh nơi mà do chính tay bạn xây dựng như một hổ hoặc mèo đang chơi đùa với một cái thùng giấy carton hoặc trái banh mà bạn vừa mua cho nó.

- Advertisment -