Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Phim mới "20th Century Girl" của Kim Yoo Jung chuẩn bị lên...

Phim mới “20th Century Girl” của Kim Yoo Jung chuẩn bị lên sóng

21 tháng 10 này, khán giả có hẹn với bộ phim thanh xuân “20th Century girl” của Kim Yoo Jung, nên duyên cùng trai đẹp Byeon Woo Seok. Bộ phim mô tả tình bạn và sự tươi mới của mối tình đầu dựa trên bối cảnh năm 1999.

Giới thiệu về phim mới “20th Century Girl” sắp ra mắt

20th Century Girl là một bộ phim thuộc thể loại melodrama kể về tình bạn, tình yêu, những rung động đầu đời. Có hạnh phúc, có đùa vui nhưng cũng không thiếu những giây phút tiếc nuối cảm động của những cô cậu học trò thời trung học. Bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi Yong Film, đơn vị từng sản xuất cho các bộ phim như Believer và The Call. Phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Kim Yoo-jung, Byeon Woo-seok, Park Jung-woo và Roh Yoon-seo.

Bộ phim bắt đầu khi nữ chính Bo Ra tình cờ xem lại đoạn băng chứa đựng những kỉ niệm của cô từ năm 1999. 20th Century Girl lấy bối cảnh năm 1999, kể về nhân duyên của cô học sinh Bo Ra (do Kim Yoo Jung thủ vai), là một người lạc quan, yêu đời, tích cực và giỏi taekwondo. Bo Ra có người bạn thân là Yeon Doo (Roh Yoon Seo) thích thầm một nam sinh tên là Baek Hyun Jin ( do Park Jung Woo đóng) và nhờ Bo Ra tìm hiểu về anh ta.

Bo Ra tìm hiểu về anh chàng này thông qua cậu bạn thân của anh ta là Poong Woon Ho (do Byun Woo Seok đảm nhận). Dần tìm hiểu về anh chàng này, Bo Ra xuất hiện những rung động mới mẻ và có những cảm xúc buồn vui lẫn lộn khi đứng giữa tình yêu và tình bạn.

=>> Xem loạt phim thả ga trên VieOn với chất lượng cao mà chi phí lại cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay! 

Dàn diễn viên trẻ tiềm năng của phim 

Kim Yoo Jung được gọi là “em gái quốc dân”, nhân tài diễn xuất của màn ảnh xứ kim chi. Cô đã tham gia diễn xuất từ lúc chỉ mới 4 tuổi, trở thành gương mặt thân quen với khán giả truyền hình qua các vai diễn trong các bộ phim: Nhất Chi Mai, Nàng Dong Yi, Mặt trăng ôm mặt trời, Nữ hoàng tháng Năm,……Ngay từ khi còn nhỏ như vậy, Kim Yoo Jung đã bộc lộ được tài năng diễn xuất nhờ ánh mắt biết nói và sự thể hiện nội tâm nhân vật một cách xuất sắc.

20th Century Girl

Lúc còn nhỏ, Kim Yoo Jung thường gắn với hình tượng dễ thương, hiền lành. Càng lớn lên, cô chứng tỏ tài năng diễn xuất của mình qua việc nhập vai vào nhiều thể loại phim khác nhau và thử sức ở các vai diễn tình yêu, người lớn. Cô chính thức thoát khỏi những nhân vật thời nhỏ và hóa thân vào nữ chính với vẻ thiếu nữ qua bộ phim đầu tiên là Mây họa Ánh Trăng (2016)

Nhờ tài năng diễn xuất và ngoại hình nổi bật của mình, Kim Yoo Jung luôn được khán giả yêu mến và là gương mặt đắt giá trong làng giải trí xứ Hàn. Bộ phim sắp tới “20th Century Girl” sẽ đánh dấu sự trở lại của Kim Yoo Jung với vai diễn mới, hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn của cô sâu sắc hơn trên màn ảnh nhỏ.

Nên duyên cùng Kim Yoo Jung trong dự án phim lần này chính là trai đẹp Byeon Woo Seok, nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Anh được biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim như: Lang y lừng danh (2017); Từ khóa tình yêu (2019); Ký sự thanh xuân (2020) và Hoa nở nhớ trăng (2021).

Phim còn có sự tham gia của Park Jung Woo, người đóng vai chính trong Team Bulldog: Off-duty Invesment và web drama Love Playlist. Nữ phụ cũng được mong đợi là Roh Yoon Seo sinh năm 2000, là tân binh trẻ triển vọng của màn ảnh Hàn Quốc, từng góp mặt vào bộ phim Our Blues – Nơi đảo xanh. 

Tổng Kết 

Phim sẽ được lên sóng vào ngày 21 tháng 10. Cùng đón xem sự trở lại của Kim Yoo Jung cùng bộ phim thanh xuân hấp dẫn sắp tới nhé!

- Advertisment -