Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Ok Taecyeon (2PM) hoá ma cà rồng "vô tri" trong drama Heartbeat 

Ok Taecyeon (2PM) hoá ma cà rồng “vô tri” trong drama Heartbeat 

Những ngày qua, drama ma cà rồng Hàn Quốc mới ra mắt – Heartbeat đang là cái tên “làm mưa làm gió” trên khắp nền tảng MXH. Không chỉ được yêu thích trong nước, Heartbeat còn rất vừa lòng khán giả nước ngoài, đặc biệt tại Việt Nam từ khoá Heartbeat còn được nằm trong top xu hướng được tìm kiếm nhiều nhất.

“Heartbeat”(2023) – Kdrama “mọt phim” không thể bỏ lỡ 

Vào ngày 26/6 vừa qua, bộ phim Heartbeat do Won Ji An và Ok TaecYeon đóng chính đã chính thức được lên sóng. Chỉ vừa mới ra mắt những tập đầu tiên, thế nhưng Heartbeat đã nhận được làn sóng tích cực từ phía khán giả. Dù không được PR rầm rộ, thế nhưng Heartbeat lại tạo được bất ngờ lớn khi sở hữu tỷ suất người xem khá ấn tượng. Cụ thể, theo Nielsen Hàn Quốc rating tập phát sóng thứ nhất và tập 2 của bộ phim lần lượt đạt mức 4,1%, 3,5% (toàn quốc) và 4,1%, 3,7% (tại thủ đô Seoul).

ok-taecyeon-2pm-hoa-ma-ca-rong-vo-tri-trong-drama-heartbeat

“Heartbeat” là một bộ phim lãng mạn, giả tưởng với sự tham gia của Taecyeon (2PM) trong vai Seon Woo Hyul một nhân vật đặc biệt mang trong mình hai dòng máu một nửa là con người, một nửa ma cà rồng. Mặc dù rất muốn trở thành con người, nhưng anh ấy đã bỏ lỡ cơ hội của mình vì một ngày định mệnh trong 100 năm. Tuy nhiên, định mệnh đã bù đắp cho Seon Woo Hyul, khi anh có cơ hội gặp gỡ Joo In Hae (Won Ji An) tình yêu đích thực của đời mình.

Về phần Joo Hae In, cô xuất thân từ một gia đình nghèo khó và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nên đã phải bươn chải từ nhỏ để kiếm sống qua ngày. Do nhiều năm sống trong chế độ sinh tồn, Joo In Hae thậm chí chưa bao giờ có một mối quan hệ lãng mạn đúng nghĩa, và cô được biết đến với tính cách lạnh lùng. Ngoài việc điều hành nhà khách của riêng mình, Joo In Hae còn làm y tá ở trường. 

Sau khi gặp Seon Woo Hyul, cuộc sống của cô đã trở nên màu sắc hơn. Từ anh, cô tìm thấy tình yêu ấm áp mình luôn khao khát.

>>> Siêu ưu đãi !!!, Voucher VieON giảm giá cực hot, duy nhất tại ví thanh toán điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!

Dàn diễn viên cực phẩm trong Heartbeat 

1.Ok Taecyeon 

Ok Taecyeon là nam rapper điển trai, phong cách của nhóm nhạc đình đám 2PM. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, anh còn chứng tỏ tài năng thiên phú của mình khi tạo được tiếng vang lớn ở mảng điện ảnh.

ok-taecyeon-2pm-hoa-ma-ca-rong-vo-tri-trong-drama-heartbeat

Sở hữu ngoại hình chuẩn, lối diễn xuất tự nhiên hài hước, Ok Taecyeon trở thành một trong số ít nam thần tượng có hướng chuyển mình thành công nhất màn ảnh Hàn.

2.Won Ji An

Won Ji An, sinh ngày 17/08/1999, là một gương mặt mới của làng điện ảnh xứ Kim Chi. Cô bén duyên với nghệ thuật từ năm 2021, trong tác phẩm đầu tay D.P – Truy Bắt Lính Đào Ngũ.

ok-taecyeon-2pm-hoa-ma-ca-rong-vo-tri-trong-drama-heartbeat

 Ji An bắt đầu được khán giả biết đến  nhiều hơn, khi cô đảm nhận vai nữ phụ Ha Joon Kyung trong bộ phim truyền hình If You Wish Upon Me (2022) của Ji Chang Wook và Sooyoung. Màn thể hiện tròn vai của Ji An được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự yêu mến đông đảo của người xem. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, khả năng diễn xuất tốt, Ji An được kỳ vọng sẽ là viên ngọc sáng trong làng giải trí Hàn

Lời kết 

Trên đây là bài viết về Thông tin bộ phim Heartbeat của Ok Taecyeon. Hy vọng bài viết của VTC Pay Blog đã mang đến những tin tức thú vị về Kdrama mới ra mắt này.

>>> “Bé Ngoan” Kim Seon Ho hoá “badboy” trong movie Quý Công Tử

>>> “LIVESTREAM” – Phim tố cáo hành vi xâm hại t.ì.n.h d.ụ.c MXH sắp ra mắt

- Advertisment -