Thứ Tư, Tháng Năm 22, 2024
Home Game Online Nội dung các phiên bản Genshin Impact đã chính thức được tiết...

Nội dung các phiên bản Genshin Impact đã chính thức được tiết lộ

Lịch trình ra mắt của các nội dung phiên bản tiếp theo Genshin Impat đã chính thức cập nhật về kho tài liệu của VTC Pay. Nếu game thủ tò mò muốn biết hãy cùng theo dõi bài viết cập nhật nội dung dưới đây nhé

Để có thể khám phá các phiên bản Genshin Impact mới này, game thủ nên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để khám phá các phiên bản Genshin Impact cập nhật.Gói nạp của Genshin Impact 3.1 hiện đang tăng chóng mặt

Kẻ địch vẫn mãi là những con người đáng ghét

Không ít anh em game thủ Genshin Impact vẫn còn nhớ tới cái tên Học Sĩ và Sứ Đồ Vực Sâu. Những kẻ địch rất ít khi xuất hiện nhưng mỗi lần gặp gỡ thì đều mang tới không ít những rắc rối đối với anh em game thủ. Đặc biệt khi họ đang dùng chung một đội hình không có nguyên tố nhằm có thể khắc chế lớp khiên của chúng. 

Có một tin không vui dành cho game thủ Genshin Impact đó là những kẻ địch này sắp tới sẽ được bổ sung quân số trong phiên bản Genshin Impact 3.3 có khi còn ở trong phiên bản mạnh hơn nữa và sắp được ra mắt. 

Cụ thể, theo các leaker thì khi patch 3.3 của game ra mắt, bên cạnh các đối thủ mang nguyên tố Hỏa, Thủy, Lôi đã xuất hiện trước đây, chúng ta sẽ gặp gỡ thêm một Sứ Đồ Vực Sâu thuộc tính Băng. “Sếp tổng” của loạt kẻ địch này cũng xuất hiện với tên gọi Arch Lector và có thể sử dụng cả bốn thuộc tính Hỏa, Thủy, Lôi, Băng cùng một lúc chứ không còn bị giới hạn vào một nguyên tố như trước. Không rõ lớp khiên bảo vệ của hắn sẽ hoạt động như thế nào, nhưng đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ cực khó nhằn khi xuất hiện trong La Hoàn Thâm Cảnh.

Một số boss mới tới đây có thể sẽ xuất hiện và cũng được nhà phát hành nhắc đến. Trong kế hoạch của nhà phát hành miHoYo thì trong phiên bản Genshin Impact 3.6 chúng ta sẽ được gặp một con boss thế giới “sâu cát” to khổng lồ, và sang phiên bản Genshin Impact 3.6 thì boss tuần thứ 2 của vùng đất Sumeru sẽ chính thức xuất hiện.

Xuất hiện thêm các vùng đất mới

Sau khi người chơi nhận được một nửa sa mạc Sumeru trong phiên bản Genshin Impact 3.1, Nhà Lữ Hành Genshin Impact sẽ tạm thời không được sở hữu bản đồ mới nào cho đến khi phiên bản Genshin Impact 3.4 ra mắt. Như vậy, hai phiên bản Genshin Impact 3.2 và Genshin Impact 3.3 chính là khoảng thời gian “lặng” để những người chơi bận bịu có thể dần dần khám phá qua các ngõ ngách và hang hốc của vùng đất Sumeru. Nếu trong quá trình di chuyển sợ lạc đường, các bản đồ hang động của vùng đất Sumeru vùng rừng rậm và vùng sa mạc chắc hẳn sẽ có ích cho người chơi.

Sau phiên bản Genshin Impact 3.4, người chơi sẽ cần phải chờ tiếp đến phiên bản Genshin Impact 3.6 nhằm có thể tiếp tục được khám phá một vùng đất mới, dự kiến vùng đất này sẽ vẫn thuộc về Sumeru. Tuy nhiên, hiện nay không rõ phiên bản nào trong số này sẽ có thể là phần còn lại của vùng đất sa mạc. Rất có thể một trong hai phiên bản này sẽ giới thiệu tới với người chơi một vùng đất mới chưa từng được nhắc đến trước đây.

Cây Mơ Mộng

Nếu game thủ hiện đang thèm thuồng những vật phẩm tới từ Cây Mơ Mộng trong xứ sở của các Aranara và muốn có thể nhận tất cả chúng càng sớm càng tốt thì VTC Pay sẽ mang tới có tin mừng cho người chơi. Đó chính là khoảng thời gian mà bạn được lấy hết tất cả phần thưởng này sẽ được chính thức bật mí. Đối với lịch trình hiện tại của nhà phát hành miHoYo, Cây Mơ Mộng sẽ chính thức mở khóa cấp 40 trong phiên bản Genshin Impact 3.4 và khi tới phiên bản Genshin Impact 3.6 thì cấp 50 này sẽ chính thức được kích hoạt. Do đó, game thủ cần phải chờ thêm khoảng 6 tháng nữa mới có thể khám phá hết phần thưởng của cái cây này.

- Advertisment -