Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Lee Do Hyun kết hợp cùng Kim Go Eun trong phim mới...

Lee Do Hyun kết hợp cùng Kim Go Eun trong phim mới “Pamyo”

Lee Do Hyun sẽ nên duyên cùng Kim Go Eun trong phim mới Pamyo – Ngôi mộ được khai quật, một bộ phim thể loại huyền bí, bí ẩn.

Giới thiệu về phim mới “Pamyo”

Pamyo là bộ phim kinh dị, huyền bí xoay quanh một pháp sư phong thủy và giám đốc tang lễ khi hai người được giao nhiệm vụ di dời ngôi mộ bị nguyền rủa. Được biết đây là bộ phim kinh dị huyền bí được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Jang Jae Hyun, người đúng sau những bom tấn kinh dị như Mục sư hay Ngón tay thứ 6. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào năm 2023.

=>> Xem phim không giới hạn với chất lượng cao mà chi phí lại cực tiết kiệm trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến hàng đầu Việt Nam khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Sự kết hợp của 2 ngôi sao hàng đầu

Trong bộ phim lần này, Kim Go Eun sẽ vào vai một pháp sư và Lee Do Hyun sẽ là giám đốc tang lễ. Gần đây, fan hâm mộ cực thích thú khi hình ảnh Kim Go Eun và Lee Do Hyun tạo dáng vui vẻ bên cạnh nhau làm dấy lên sự tò mò.

Hiện đang bận rộn với nhiều dự án diễn xuất, nam diễn viên Lee Do Hyun đã không xuất hiện trước công chúng cũng như cập nhật tài khoản mạng xã hội của mình trong một thời gian khá dài. Tuy nhiên, nhiều người thích thú khi thấy Lee Do Hyun vui vẻ tạo dáng bên nữ diễn viên Kim Go Eun trong một bức ảnh mới được đăng tải trên mạng.

Trong bức ảnh, cánh tay của Lee Do Hyun đầy hình xăm và được trang trí bằng nhiều vòng tay, thu hút sự chú ý. Ngoài ra, một em bé có thể được nhìn thấy đang nằm trên giường mẫu giáo ngay gần nơi Kim Go Eun và Lee Do Hyun đang đứng, làm dấy lên sự tò mò về bộ phim sắp tới của họ.

Phim còn có sự tham gia của diễn viên gạo cội Choi Min Sik. Được biết, ông Choi Min Sik sẽ đảm nhận vai diễn nhà địa lý học Ji Kwan, một kỹ thuật viên địa lý có tiếng.

Dự án phim “Pamyo” sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Go Eun sau bộ phim “Little Women”. Fan hâm mộ rất mong chờ được đón xem sự kết hợp của Kim Go Eun và Lee Do Hyun, hai ngôi sao hàng đầu trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc.

Tổng Kết 

Hiện tại chưa có quá nhiều thông tin về bộ phim, kể cả chi tiết về hai vai diễn của Kim Go Eun và Lee Do Huyn. Bộ phim đang trong quá trình casting, dự kiến sẽ khởi quay vào cuối năm nay và phát hành vào năm sau. Cùng đón xem nhé!

- Advertisment -