Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những món ăn vặt dân văn phòng không thể bỏ lỡ

Những món ăn vặt dân văn phòng không thể bỏ lỡ

Thói quen ăn vặt khi làm việc đã trở nên quen thuộc với dân văn phòng. Nhấm nháp gì đó ngon sẽ là cách để giảm sự căng thẳng, áp lực trong công việc. Dưới đây là gợi ý những món ăn vặt mà dân văn phòng không thể bỏ lỡ!

Trái cây sấy

mon an vat

Các loại trái cây sấy với hương vị thơm ngon và đa dạng rất dễ hấp dẫn người ăn. Dân văn phòng có thể bảo quản trái cây sấy lâu mà không lo bị hư như trái cây tươi. Trái cây sấy cũng rất đa dạng vị để có thể lựa chọn như mít, mơ, chuối, xoài, khoai lang… Món ăn vặt này có thể làm cho tâm trạng dân văn phòng trở nên thoải mái, thư thái và giải tỏa stress rất tốt.

Hoa quả dầm

mon an vat

Không béo, lại nhiều vitamin, chất xơ tốt cho sức khỏe, hoa quả dầm mang lại nhiều lợi ích cho người ăn. Đây là một trong những món ăn vặt lành mạnh, thơm ngon và man mát cực kỳ phù hợp cho hội công sở nghiền ăn vặt.

Cơm cháy chà bông

mon an vat

Một món khô và dễ bảo quản nữa là cơm cháy chà bông. Món ăn vặt này có vị mặn và độ giòn rất dễ gây ‘nghiện’. Mỗi khi căng thẳng hoặc buồn miệng, chỉ cần làm vài miếng cơm cháy là lại có cảm giác tràn đầy năng lượng lại rồi.

Cóc, xoài bao tử

mon an vat

Vị chua chua không chỉ đánh thức dân văn phòng khỏi sự uể oải. Đây còn là phương pháp giảm cân tốt khi tính chất công việc phải ngồi nhiều, ít di chuyển dễ gây tích mỡ bụng. Đồ chua cũng được mệnh danh là ‘đặc trị’ giảm cân.

Bánh rán, bánh khoai, bánh chuối,…

mon an vat

Cực kỳ hợp với những ngày se se lạnh, mùi thơm của bánh sẽ đánh thức những tinh thần mệt mỏi bởi công việc. Những quán bánh này rất dễ tìm thấy ở gần các tòa nhà vặn phòng, công sở. Cầm chiếc bánh nóng hổi vừa ăn vừa làm việc thì còn gì bằng. Tuy nhiên, món ăn này rất dễ gây tăng cân, bởi phải rán qua dầu mỡ.

Chè

mon an vat

Nhắc đến các món ăn vặt mát thì không thể không kể đến các loại chè. Dân văn phòng sẽ có rất nhiều lựa chọn chè các loại. Với giá thành rẻ và cũng dễ tìm quanh các công ty, tòa nhà văn phòng. Các hương vị khác nhau, man mát và đều có sức hấp dẫn cao, đây là món ăn vặt cực hợp để giải tỏa sự căng thẳng trong quá trình làm việc.

Trà sữa, bánh ngọt các loại

mon an vat

Các loại bánh ngọt, trà sữa với đa dạng thể loại cũng là lựa chọn cho những ai hảo ngọt. Điểm trừ lớn nhất của các món này là gây tăng cân nếu ăn nhiều. Nhưng ai mà cưỡng lại được sức hút của vị trà man mát, trân châu dai giòn và vị ngọt, bông xốp của một chiếc bánh nhỏ nhỉ.

Ngoài ra, còn rất nhiều lựa chọn đồ ăn vặt khác cho dân công sở nữa. Với sự thơm ngon và bổ dưỡng, mỗi người có khẩu vị riêng biệt sẽ có lựa chọn riêng. Hy vọng những gợi ý trên của VTC Pay Blog có thể giúp bạn lựa chọn được món ăn vặt yêu thích!

Những món ăn vặt này cũng có thể trở thành ý tưởng kinh doanh tiệm bán đồ ăn vặt dưới chân các tòa nhà, văn phòng bởi không cần mặt bằng lớn hay nhiều vốn bỏ ra. Bằng cách quản lý bán hàng thông minh của ứng dụng VTC Pos, chắc chắn rằng việc buôn bán của bạn sẽ rất phát triển đấy!

Tải ứng dụng: 

- Advertisment -