Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Những hoạt động tăng chiến lực nhanh tại game Phong Ma Đạo...

Những hoạt động tăng chiến lực nhanh tại game Phong Ma Đạo Sĩ

Với những người mới bắt đầu biết đến game Phong Ma Đạo Sĩ, chắc chắn có thể chưa biết nhiều về những cách có thể giúp bạn nhanh chóng thăng cấp cũng như những hoạt động có thể xuất hiện và tiếp cận trong game. Vậy thì hãy cùng VTC PAY BLOG tìm hiểu ngay những hoạt động tăng chiến lực nhanh tại game Phong Ma Đạo Thần nhé!

Tải game Phong Ma Đạo Sĩ cùng nhận voucher và giftcode xịn 

Game Phong Ma Đạo Sĩ, một trò chơi mới lấy cảm hứng từ thế giới tâm linh, đã chính thức được phát hành tại Việt Nam vào lúc 10:00 sáng ngày 10 tháng 4 năm 2024. Hãy tham gia ngay để cùng sư phụ Lâm Chánh Anh trải qua những cuộc phiêu lưu hấp dẫn và nhận được mã quà tặng độc quyền. VTV.Live và VTC Pay đang dành tặng những Giftcode giá trị lên đến 1 triệu đồng cho những người chơi may mắn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Tham khảo ngay bài viết về thông tin GIFTCODE 1 triệu đồng tại đây: https://vtcpay.vn/tin-tuc-473/tin-tuc-28/huong-dan-nhan-giftcode-1-trieu-dong-game-phong-ma-dao-si-117436

Bạn cũng đừng quên nhanh tay tải game về để trải nghiệm đồ họa, nội dung cùng những hoạt động cực thú vị tại Phong Ma Đạo Sĩ nhé!

Tải ngay game Phong Ma Đạo Sĩ với link này để không bỏ lỡ bất kỳ voucher xịn nào đến từ nhà VTC PAY nha: https://go.vplay.vn/CBNNNQPZ5 

Thỉnh Thần Nhập Thân

game phong ma đạo sĩ

  • Đối với các tín đồ tu đạo, yếu tố tiên quyết cần phải có chính là yếu tố tâm linh. Chỉ có tin vào tâm linh thì mới có thể tu đạo thành công.
  • Game Phong Ma Đạo Sĩ có tính năng “Thỉnh Thần Nhập Thân”, đây là tính năng dùng tâm linh để giao lưu cùng các vị thần tiên trên trời, cầu mong họ xuống trần, nhập vào thân thể của nhân vật nhằm mượn cơ thể họ, chiến đấu với yêu ma quỷ quái.
  • Các nhân vật được “Thỉnh Thần” này sẽ là những nhân vật từ các truyện nổi tiếng như Na Tra, thầy trò Đường Tăng để thực hiện nghi thức.
  • Người chơi sẽ thực hiện các yêu cầu và thu thập vật phẩm bằng việc tranh đoạt Từ Đường.
  • Việc tranh đoạt này sẽ diễn ra tranh đoạt cùng các người chơi thuộc sever khác (Tông phái khác) để chiếm được từ đường. Việc chiếm nơi này có thể tăng thêm tín ngưỡng về tâm linh.
  • Mức tăng tín ngưỡng ngày càng nhiều thì các vật phẩm nhận được sẽ càng giá trị: Chuỗi hạt, lệnh bài, cờ, ngọc bội dùng để gia tăng sự kết nối với các vị thần, giúp tăng mạnh chiến lực người chơi trong thời gian ngắn.

Nuôi thi

Các đồng hành trong game đa số sẽ được thể hiện dưới dạng hình ảnh là biến thể của một tiểu cương thi.

Hình tượng này mang rõ tính chất của một cương thi nhưng không quá đáng sợ, cũng giúp cho người chơi cảm thấy yêu thích đối với nhân vật hơn.

Nhân vật tiểu cương thi này sẽ luôn đi theo để hỗ trợ nhân vật trong các trận chiến đấu.

Chiến trường sinh tồn tâm linh

những tạo hình nhân vật trong đấu trường

Với chiến trường này, sẽ có khoảng 80 người chơi được chia vào 4 bản đồ nhỏ, 4 bản đồ này có sự kết nối chặt chẽ và đặt trong bản đồ tổng.

Trong giai đoạn 1 ngày thì những người chơi sẽ thực hiện hoạt động đánh quái để nhặt đồ, về tỉ lệ đồ nhặt được là ngẫu nhiên, theo phẩm Lục – Lam – Tím.

Việc nhận đồ được phẩm chất nào tùy thuộc vào tỉ lệ, vào tâm linh và được các vị thần trên cao chiếu cố, những điều ấy sẽ quyết định bạn nhận được gì, chủ yếu dựa vào tâm linh là chính. Trong tiên hiệp, người ta gọi hoạt động này là: “Kết liễu người khác mà đoạt tạo hóa của họ”.

Những điểm đặc biệt của hoạt động này có thể kể đến như:

đánh quái nhặt đồ phong ma

  • Việc nhặt đồ thông qua đánh quái mang yếu tố tâm linh khi nó hoàn toàn ngẫu nhiên, điều này phải xem vào nhân phẩm của bạn, có được sự trợ giúp của thần linh hay không?
  • Chiến lực của tất cả khi mới tham gia là như nhau và không có sự chênh lệch nào giữa level khác nhau.
  • Nhiều chiến thuật sẽ được đặt ra giữa những người chơi tham gia vào hoạt động.
  • Hoạt động này cũng là hoạt động mang tính chất sinh tốn khi có thể chạy trốn để giữ lại mạng sống và đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.
  • Có thể nhanh chóng tìm kiếm các người chơi có sở hữu đồ Vô Thượng để thực hiện hoạt động hạ gục và cướp đồ, đoạt được tạo hóa của họ.

Hoạt động đưa cô dâu ma về nhà chồng

Game Phong Ma Đạo Sĩ đặt biệt ở chỗ, vừa mang nét truyện tâm linh vừa mang nét cổ xưa với minigame đưa tiên tử ở các game Tiên Hiệp bình thường được cách tân lại để trở thành cô dâu ma về nhà chồng, hình ảnh đưa dâu cũng cực kỳ quen thuộc khi sẽ có dàn cương thi nhảy theo sau.

Hệ thống kết đôi

Tương tự như đa số các game khác của MMORPG khác, game này cũng sở hữu cho mình một hệ thống kết hôn, không chỉ vậy còn bổ sung thêm các hoạt động khác cho cặp đôi như nuôi bảo bảo và kho đồ chung để share đồ của 2 người.

Kết luận

Phong Ma Đạo Sĩ không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là một hành trình tâm linh đầy màu sắc, nơi người chơi có thể thỏa sức khám phá và chiến đấu với những thế lực huyền bí. Với sự kết hợp giữa nền tảng công nghệ hiện đại và nội dung phong phú, Phong Ma Đạo Sĩ hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị cho cộng đồng game thủ. Hãy nhanh tay tham gia để không bỏ lỡ cơ hội nhận những phần quà giá trị và cùng sư phụ Lâm Chánh Anh chinh phục thế giới ma quái này!

- Advertisment -