Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Game tâm linh mở màn tháng 4: PHONG MA ĐẠO SĨ

Game tâm linh mở màn tháng 4: PHONG MA ĐẠO SĨ

Là một người yêu thích tâm linh và những sự kiện ly kỳ như cương thi, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được game mới ra mắt đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên, PHONG MA ĐẠO SĨ. Cùng VTC PAY BLOG tham khảo về thông tin game này cùng link tải về của game để trải nghiệm nhé!

Tải game Phong Ma Đạo Sĩ

Phong Ma Đạo Sĩ hiện đã ra mắt và đang được tải với lượt lớn từ người dùng, bạn có thể tải ngay game Phong Ma Đạo Sĩ tại link sau: https://go.vplay.vn/CBNNNQPZ5

Chỉ cần bấm vào link trên, bạn có thể tải ngay chỉ với vài bước đơn giản.

Hơn nữa, khi bạn sử dụng link tải từ trang web chính thức này từ VTC PAY, bạn sẽ nhận được ưu đãi cực khủng: Nhận ngay giftcode 1 triệu đồng.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về thông tin game cùng thông tin giftcode tại bài viết sau:

>>HƯỚNG DẪN NHẬN GIFTCODE 1 TRIỆU ĐỒNG GAME PHONG MA ĐẠO SĨ

Thông tin game Phong Ma Đạo Sĩ

Phong Ma Đạo Sĩ chỉ vừa ra mắt trong khoảng thời gian đầu tháng 4 nhưng lượng người truy cập và thành viên các hội nhóm đã tăng nhanh đáng kể.

Qua đó mà các bạn cũng có thể cảm nhận được ngay về mức độ hot của game này rồi đúng không? Cùng với VTC PAY BLOG tham khảo nhanh những thông tin cực hay về game để vững kiến thức chinh phục game Phong Ma này nhé!

Bối cảnh game

Bạn có từng biết đến những bộ phim nổi tiếng của Lâm Chánh Anh từ thập niên 198x ngày đó không?

Những nội dung lôi cuốn xoay quanh việc những đạo sĩ sẽ tìm kiếm các vụ án cương thi và tiêu diệt chúng để tăng tu vi của mình.

Cũng tương tự như vậy, trong game này, nhân vật chính của bạn sẽ được nhập vai thành một đạo sĩ với nhiệm vị đi bắt ma. Tạo hình của nhân vật trong game được chuẩn bị kỹ lưỡng nên tương đối đa dạng.

Các nhân vật chủ yếu lấy cảm hứng trang phục theo thời Dân Quốc của Trung Hoa ngày trước. Đặc biệt các nhân vật tuyến đạo sĩ có tạo hình tương tự như nhân vật trong dòng phim của Lâm Chánh Anh.

Cốt truyện của game Phong Ma Đạo Sĩ

Game lấy cốt truyện diễn ra chính trong thời kỳ Dân Quốc, đây là một thời kỳ cuối nhà Thanh. Với sự giao thoa của các thế hệ vua và ngôi vị, tình hình chiến sự không hề an yên, sự rối ren xuất hiện từ hoàng cung nên ngõ nhỏ.

Cuộc cách mạng bùng nổ càng to cũng kéo theo sự sụp đổ hoàn toàn của triều đình mãn Thanh.

Các giáo phái nhỏ nổi lên như cồn khắp mọi nơi. Trong danh sách ấy có 1 môn phái tà giáo mang danh xưng “Thiên Hồ Giáo” xuất thế.

Thiên Hồ Giáo không phải là danh phái chính phái, cũng vì vậy mà chúng gây họa khắp nơi, đặc biệt, khả năng mà chúng có được chính là tạo ra dịch bệnh cương thi.

Dân chúng từ khi môn phái tà giáo này xuất hiện thì lầm than, lời kêu than oán hận xuất hiện khắp nơi. Vì thế mà các đạo sĩ trên núi Mao Sơn phải xuất núi, trong đó, có một vị đạo sĩ có đạo hạnh cao thâm tên Cửu Thúc rời núi với quyết tâm trừ yêu, vạch trần chân tướng của dịch Cương Thi.

cốt truyện phong ma đạo sĩ

Kết quả điều tra

Sự điều tra đã cho ra kết quả về nguồn gốc của Thiên Hồ Giáo. Giáo phái này bắt nguồn từ một con yêu quái có đạo hạnh cao thâm. Tuy đã được trấn áp từ lâu nhưng nguyên hồn về cơ bản vẫn chưa từng rời khỏi thế gian.

Những nguyên hồn này chỉ chực chờ tìm các quay về dương thế. Nhân vật chính sau khi được xuống hạ sơn đã tìm đến Cửu Thúc, cùng nhau bàn kế điều tra và tiêu diệt triệt để Hồ Yêu.

Cốt truyện này cũng cho thấy sự kỳ bí cùng quỷ dị của cốt truyện. Cả thế cục bị thao túng vì có bàn tay của Thiên Hồ Giáo cùng Hồ Yêu.

Đồ họa Phong Ma Đạo Sĩ sắc nét

Đồ họa của Phong Ma được chau chuốt trên từng nhân vật, chính vì vậy mà với những đặc điểm đồ họa đặc biệt này mà giúp người chơi cuốn hút trên từng hoạt cảnh.

  • Đồ họa sắc nét 3D có thể xoay được 360 độ.
  • Zoom in – Zoom out nhanh nhạy.
  • Phần cốt truyện của game như nội dung ở trên, chính vì vậy mà khung cảnh chủ đạo là màu khá u tối.
  • Những nhân vật được thiết kế chi tiết, kỹ năng nhân vật đẹp và hoành tráng, thể hiện được nét đặc trưng riêng của từng nhân vật.

Các lớp nhân vật có trong Phong Ma Đạo Sĩ

tham khảo game phong ma đạo sĩ ra mắt

Phong ma đạo sĩ được tạo ra với 4 lớp nhân vật khác nhau bao gồm: Thiên Sư – Phương Sĩ – Ngự Hồn – Xung Tiêu.

Mỗi tầng lớp nhân vật như thế đều sẽ được chia thành 2 giới tính khác nhau là nam và nữ, giúp người chơi chọn được nhân vật yêu thích và cả giới tính mong muốn.

Các lớp nhân vật được tạo ra với tạo hình riêng biệt, bộ kỹ năng riêng nhưng không có sự định vị rõ ràng nào cho từng vị trí như chiến thuật và các khả năng riêng.

Đây vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của game vì không có sự chênh lệch về kỹ năng giữa các nhân vật.

Kết luận

Phong Ma Đạo Sĩ chắc chắn sẽ chiếm vị trí top trong thời gian tới, hãy trải nghiệm game ngay hôm nay và tìm hiểu nhiều hơn thông tin game tại trang blog của VTC PAY nhé!

- Advertisment -