Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Những đội hình DTCL được yêu thích mùa mới

Những đội hình DTCL được yêu thích mùa mới

Đấu trường chân lý (DTCL) là một chế độ chơi hấp dẫn và thú vị của Liên Minh Huyền Thoại, thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Trong DTCL, bạn sẽ phải lựa chọn và sắp xếp các quân cờ có các tộc và hệ khác nhau, để tạo ra những đội hình mạnh mẽ và độc đáo. Mỗi mùa của DTCL sẽ có những thay đổi về tướng, tộc, hệ, trang bị và hệ thống, tạo ra những meta mới và đa dạng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp những đội hình DTCL được yêu thích nhất trong mùa 10. Bạn sẽ được biết những tướng, tộc, hệ, trang bị và chiến thuật phù hợp cho từng đội hình, cũng như những lý do tại sao chúng lại được nhiều người chơi ưa chuộng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đội hình KDA Akali

akali kda

Đây là một đội hình dựa trên tộc KDA, hệ Sát Thủ và tướng chủ lực là Akali. Tộc KDA sẽ tăng sát thương phép cho các tướng cùng tộc khi họ sử dụng kỹ năng. Hệ Sát Thủ sẽ tăng khả năng né tránh và sát thương chí mạng cho các tướng cùng hệ. Akali sẽ là nguồn sát thương chính của đội hình, với kỹ năng ném phi tiêu của cô ấy có thể gây sát thương chí mạng cao cho một mục tiêu.

Đội hình này sẽ gồm 8 tướng sau: Akali, Kaisa, Seraphine, Lillia, Neeko, Gnar, Kennen và Ekko. Trang bị tốt nhất cho Akali là Găng Tay Thiên Thần, Gươm Hư Không và Gươm Quỷ Vương. Đội hình này được yêu thích bởi khả năng gây sát thương nhanh chóng và hiệu quả của Akali, cũng như sự hỗ trợ từ các tướng khác.

Đội hình Pentakill

đội hình pentakill

Đây là một đội hình dựa trên tộc Pentakill, hệ Kiếm Khách và tướng chủ lực là Karthus và Viego. Tộc Pentakill sẽ tăng sát thương phép cho các tướng cùng tộc khi họ sử dụng kỹ năng. Hệ Kiếm Khách sẽ tăng sát thương cho các tướng cùng hệ khi họ di chuyển. Karthus sẽ là nguồn sát thương chính của đội hình, với kỹ năng hát ca của anh ta có thể gây sát thương liên tục cho tất cả các tướng địch. Viego sẽ là nguồn sát thương phụ của đội hình, với kỹ năng bắt cóc của anh ta có thể biến một tướng địch thành một tướng cùng tộc.

Đội hình này sẽ gồm 8 tướng sau: Karthus, Viego, Olaf, Yone, Kayn, Zed, Pyke và Katarina. Trang bị tốt nhất cho Karthus là Gậy Quyền Năng, Mũ Bảo Hiểm và Giáp Băng Giá. Trang bị tốt nhất cho Viego là Găng Tay Thiên Thần, Gươm Hư Không và Gươm Quỷ Vương. Đội hình này được yêu thích bởi khả năng gây sát thương phép mạnh mẽ và đa dạng của Karthus, cũng như sự linh hoạt và đột biến của Viego.

Đội hình Twisted Fate Disco Tuyệt Sắc

Đội hình Twisted Fate Disco Tuyệt Sắc

Đây là một đội hình dựa trên tộc Tuyệt Sắc, hệ Disco và tướng chủ lực là Twisted Fate. Tộc Tuyệt Sắc sẽ tăng sát thương phép cho các tướng cùng tộc khi họ sử dụng kỹ năng. Hệ Disco sẽ tạo ra một vũ điệu trên bàn cờ, khiến các tướng cùng hệ nhảy vào vũ điệu để tăng tốc độ đánh và tốc độ di chuyển. Twisted Fate sẽ là nguồn sát thương chính của đội hình, với kỹ năng bài lá của anh ta có thể gây sát thương diện rộng và tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau.

Đội hình này sẽ gồm 8 tướng sau: Twisted Fate, Lulu, Poppy, Nidalee, Ziggs, Heimerdinger, Teemo và Karma. Trang bị tốt nhất cho Twisted Fate là Găng Tay Thiên Thần, Giáp Băng Giá và Mũ Bảo Hiểm. Trang bị tốt nhất cho Heimerdinger là Gậy Quyền Năng, Giáp Băng Giá và Mũ Bảo Hiểm. Trang bị tốt nhất cho Teemo là Găng Tay Thiên Thần, Gậy Quyền Năng và Mũ Bảo Hiểm. Đội hình này được yêu thích bởi khả năng gây sát thương phép đồng đều và liên tục của Twisted Fate, cũng như sự hài hước và độc đáo của hệ Disco.

Bạn có thể tham khảo ngay những đội hình khác trong mùa mới nhất (mùa 11) để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hay nào nhé!

Đội hình Đấu Sĩ

Đây là một đội hình dựa trên tộc Đấu Sĩ, hệ Siêu Sao và tướng chủ lực là Ahri và Olaf. Tộc Đấu Sĩ sẽ tăng khả năng hồi máu cho các tướng cùng tộc khi họ sử dụng kỹ năng. Hệ Siêu Sao sẽ tăng sát thương phép cho một tướng cùng hệ khi họ sử dụng kỹ năng. Ahri sẽ là nguồn sát thương chính của đội hình, với kỹ năng bắn cầu lửa của cô ấy có thể gây sát thương diện rộng và chí mạng cao. Olaf sẽ là nguồn sát thương phụ của đội hình, với kỹ năng điên cuồng của anh ta có thể tăng tốc độ đánh và kháng hiệu ứng.

Đội hình này sẽ gồm 8 tướng sau: Ahri, Olaf, Sett, Zac, Gragas, Seraphine, Neeko và Illaoi. Trang bị tốt nhất cho Ahri là Gậy Quyền Năng, Mũ Bảo Hiểm và Giáp Băng Giá. Trang bị tốt nhất cho Olaf là Găng Tay Thiên Thần, Gươm Hư Không và Gươm Quỷ Vương. Đội hình này được yêu thích bởi khả năng gây sát thương nhanh chóng và hiệu quả của Ahri, cũng như sự hỗ trợ từ các tướng khác.

Những hiệu ứng linh thú cực kỳ đẹp trong đội hình cũng sẽ nhanh về tay bạn nếu bạn lựa chọn nạp bằng VTC PAY với chiết khấu cao lên đến 3.5% cùng nhiều voucher khác!

Đội hình Fan Cứng

Đội hình Fan Cứng

Đây là một đội hình dựa trên tộc Fan Cứng, hệ Xạ Thủ và tướng chủ lực là Kaisa và Lillia. Tộc Fan Cứng sẽ tăng sát thương phép cho các tướng cùng tộc khi họ sử dụng kỹ năng. Hệ Xạ Thủ sẽ tăng tốc độ đánh cho các tướng cùng hệ. Kaisa sẽ là nguồn sát thương chính của đội hình, với kỹ năng bắn đạn năng lượng của cô ấy có thể gây sát thương chí mạng cao cho một mục tiêu. Lillia sẽ là nguồn sát thương phụ của đội hình, với kỹ năng gieo giấc mơ của cô ấy có thể làm choáng và gây sát thương liên tục cho các tướng địch.

Đội hình này sẽ gồm 8 tướng sau: Kaisa, Lillia, Gnar, Kennen, Seraphine, Neeko, Lulu và Sona. Trang bị tốt nhất cho Kaisa là Găng Tay Thiên Thần, Gươm Hư Không và Gươm Quỷ Vương. Trang bị tốt nhất cho Lillia là Gậy Quyền Năng, Mũ Bảo Hiểm và Giáp Băng Giá. Đội hình này được yêu thích bởi khả năng gây sát thương phép đồng đều và liên tục của Kaisa và Lillia, cũng như sự đáng yêu và năng động của tộc Fan Cứng.

Các kênh Youtube cũng cho ra những nội dung DTCL cực hay và cuốn hút từ những người là chiến thần trên các nền tảng game khi livestream, bạn cũng có thể tìm hiểu và học hỏi lỗi chơi để nhanh chóng leo rank mùa mới!

Kết luận

Đây là một số đội hình được yêu thích nhất trong mùa 10 của Đấu Trường Chân Lý, dựa trên các nguồn tham khảo từ các trang web chuyên về DTCL. Tuy nhiên, đây không phải là những đội hình duy nhất, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, như sự may mắn, kỹ năng, chiến thuật và tình hình của trận đấu. Bạn có thể thử nghiệm và tùy biến các đội hình theo ý thích và phong cách của mình. Chúc bạn chơi game vui vẻ và thành công!

- Advertisment -