Xem - Ăn - Chơi

Những bộ phim làm nên tên tuổi của mỹ nam Park Hyung Sik

Park Hyung Sik là nam diễn viên thế hệ 9x nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Cùng tìm hiểu những bộ phim đặc sắc đã làm nên tên tuổi của anh chàng diễn viên điển trai tài năng này nhé!

1. Xã hội thượng lưu – High Society (2015)

Xã hội thượng lưu là bộ phim kể về Jang Yoon Ha, đứa con gái út của một gia đình tài phiệt. Mặc dù gia đình giàu có nhưng cô vẫn phải làm việc bán thời gian ở một khu chợ thực phẩm và che giấu thân phận của mình. Mục đích che giấu thân phận là để tìm được một người đàn ông yêu cô thật lòng chứ không phải vì tiền bạc danh lợi.

Trong phim này, Park Hyung Sik vào vai Yoo Chang Soo, người con trai thứ của một gia đình rất giàu có nên tính tình cực kỳ kiêu ngạo. Anh đem lòng yêu một cô gái có xuất thân bình thường. Cả 2 đã cùng đấu tranh và vượt qua nhiều thử thách để được ở bên nhau.

=>> Xem phim không giới hạn với chất lượng cao cùng chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhanh tay để không bỏ lỡ ưu đãi! 

2. Hoa Lang – Hwarang: The Beginning (2016)

Lấy bối cảnh vương quốc Silla (Tân La) trong thời kỳ Tam Quốc Triều Tiên, Hoa Lang là bộ phim kể về một đội quân tinh nhuệ gồm những thiếu niên văn võ vẹn toàn, chấp nhận vào sinh ra tử để bảo vệ lãnh thổ của mình. Trong bộ phim này, Park Hyung Sik đảm nhiệm nhân vật Sam Maek Jong, người sẽ lên ngôi vương lấy hiệu là Jin Heung (Chân Hưng Vương). Tuy nhiên, anh lại bị đánh giá là “vị vua bù nhìn” vì bị quyền lực của mẹ kìm hãm. Anh đã phải rất nỗ lực và từ bỏ cả tình yêu của mình để trở thành một vị vua tốt. Đây là một trong những bộ phim gây sốt lúc bấy giờ bởi sự tham gia của dàn mỹ nam gây thương nhớ như: Park Seo Joon, Park Hyung Sik, V (BTS);………

3. Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon – Strong woman Do Bong Soon (2017)

Đây là bộ phim đánh dấu sự thăng hạng trong sự nghiệp diễn xuất của Park Hyung Sik. Phim xoay quanh chuyện tình đầy đáng yêu và không kém phần hài hước của Do Bong Soon (Park Bo Young), một người tuy có dáng người nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu nguồn sức mạnh phi thường và Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik), chủ tịch của một tập đoàn công nghệ hàng đầu. Ahn Min Hyuk đã đầ nghị Bong Soon làm vệ sĩ cho mình với mức lương hậu hĩnh. Trong thời gian tiếp xúc và làm việc, hai người dần nảy sinh tình cảm và tạo nên những khoảnh khắc yêu đương cực đáng yêu, hài hước.

4. Đấu trí – Suits (2018)

Đây là bộ phim Park Hyung Sik vào vai nam chính Go Yeon Woo, là một chàng trai trẻ có trí nhớ thiên tài, được đích thân luật sư Choi Kyung Seo lựa chọn làm người đồng hành dù bản thân anh không hề có bằng cấp đại học. Bộ phim kể về những màn tranh luận gay cấn cùng những kế hoạch thiên tài của 2 người.

5. Bồi thẩm đoàn – The Juror 8 (2019)

Năm 2019, Park Hyung Sik tham gia vào một bộ phim về đề tài pháp lý mang tên “Bồi thẩm đoàn”. Bộ phim kể về một phiên tòa về vụ việc một người con trai đã giết mẹ mình một cách dã man. Để tìm ra sự thật, tòa án quyết định cho bồi thẩm đoàn vào tham gia xét xử. Đặc biệt, bồi thẩm đoàn này bao gồm 8 người dân bình thường có nhiều độ tuổi và tính cách khác nhau. Trong phim này, Park Hyung Sik vào vai một doanh nhân trẻ và là thành viên thứ 8 trong bồi thẩm đoàn này.

6. Chung Cư Có Độc – Happiness (2021)

Đây là một trong những bộ phim đặc sắc nhất trong các bộ phim có sự tham gia của Park Hyung Sik. Đây là bộ phim khai thác thể loại zoombie, lấy bối cảnh trong một tòa chung cư phân tầng theo địa vị xã hội. Đột nhiên, cả chung cư xuất hiện zoombie và những căn hộ cao tầng đã bị phong tỏa. Bộ phim mô tả rất chân thật về nỗi sợ hãi, những trận chiến tâm lý và cuộc đấu tranh sinh tồn của con người khi phải đối diện với nguy hiểm.

Trong phim, Park Hyung Sik vào vai Jung Yi Hyun, một sĩ quan cảnh sát thẳng thắn, dũng cảm và mạnh mẽ. Anh đồng hành cùng với Yoon Sae Boom (do Han Hyo Joo thủ vai) , nữ cảnh sát mạnh mẽ và gan cường. Cả hai là bạn và trong quá trình đồng hành cùng nhau vượt qua nguy hiểm, họ đã có tình cảm và luôn cố gắng bảo vệ lẫn nhau.

7. Soundtrack #1 (2022)

Đây là bộ phim gần đây nhất có sự tham gia của Park Hyung Sik, đóng chung cùng mỹ nhân Han So Hee. Trong phim này, Park Hyung Sik và Han So Hee vào vai 2 người bạn thân đã gắn bó với nhau suốt 20 năm. Han Soo Hee trong vai Lee Eun So, một cô gái ấm áp và xinh đẹp. Trong khi đó, Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia mới vào nghề.

Cả hai đã quyết định sẽ sống chung với nhau trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Trong khoảng thời gian sống chung, họ đã dần nhận ra tình cảm mình dành cho đối phương.

Tổng Kết

Trên đây là những bộ phim đặc sắc đã làm nên tên tuổi của Park Hyung Sik. Fan cứng của anh chàng nhất định phải xem không bỏ sót bộ nào nhé!

Phạm

Recent Posts

Tìm kiếm điểm bán thẻ Vcoin giá rẻ

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tìm kiếm và lựa chọn…

5 ngày ago

Cách đăng ký và nạp tiền vào tài khoản Garena

Garena là một trong những nền tảng game trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam…

6 ngày ago

Tinder Gold/Tinder Plus là gì? Hướng dẫn mua gói Tinder tiết kiệm

Tinder được biết đến là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất…

6 ngày ago

Top 10 game Google Play không thể bỏ lỡ 2024

Google Play là cửa hàng trực tuyến cung cấp loạt ứng dụng, trò chơi, sách,…

6 ngày ago

Hướng dẫn thanh toán game Google Play

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành…

1 tuần ago

Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Google Play không chỉ là một cửa hàng ứng dụng, mà còn là một nền…

1 tuần ago