Xem - Ăn - Chơi

Những bộ phim chiếu rạp tháng 4/2023 đáng xem nhất

Tháng 4 sắp tới sẽ có rất nhiều siêu phẩm điện ảnh bùng nổ với rất nhiều thể loại từ những bộ phim thuộc thể loại hài hước, tình cảm cho đến những bộ phim hành động kinh dị giật gân. Bạn có ý định xem phim gì chưa? Hãy cùng VTC Pay Blog khám phá những bộ phim chiếu rạp tháng 4/2023 hay nhất nhé.

Có thể bạn chưa biết để có thể xem những bộ phim bom tấn mới nhất với chi phí siêu tiết kiệm bạn hãy đăng ký ngay gói dịch vụ VieOn tại ví điện tử VTC Pay. Nhanh tay ngay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết xem tại đây

1. Phim kinh dị chiếu rạp: Đảo Tội Ác

Khởi chiếu: 31/03/2023

Đảo Tội Ác là bộ kinh kinh dị giật gân kể về một nhóm bạn trẻ thới tham gia một thử thách sinh tồn trên một hòn đảo hoang vắng. Chuyến đi tưởng chừng sẽ tràn đầy niềm vui và sự thú vị thì cơn ác mộng với họ thực sự bắt đầu khi vô tình hủy đi phong ấn giam giữ quái vật khát máu từ thời cổ xưa và hứng chịu sự truy lùng của con quái vật ấy. Trong quá trình chạy trốn nhóm bạn trẻ đãm khám phá ra được bí mật đằng sau lời nguyền đen tối kia chính là câu chuyện bất hạnh của một cặp đôi sống ở hai nền văn hóa khác nhau. Liệu sau cùng họ có phá giải được lời nguyện và thoát khỏi hòn đảo.

>>> Top những bộ phim hoạt hình hay nhất mà bạn nên thử

2. Phim hài chiếu rạp đặc sắc: Anh Em Super Mario

Khởi chiếu: 07/04/2023

Anh Em Super Mario là bộ phim được chuyển thể từ trò chơi nổi tiếng với nhiều với nhiều anh em Nintendo. Phim là chuyến hành trình của anh chàng thợ sủa ống nước Mario cùng công chúa Peach đến phiêu lưu tại vùng đất Vương quốc Nấm xinh đẹp giải cứu anh trai Luigi. Trong cuộc hành trình đó cả hai biết được âm mưu muốn chiếm đoạt thế giới của Bower – một tên độc tài và lạm quyền.

3. Phim hài chiếu rạp đặc sắc: Tình Duyên Chị Em

Khởi chiếu: 07/04/2023

Tình duyên chị em là bộ phim được lấy bối cảnh năm 1999 khi thế giới xuất hiện sự cố khiến cho hệ thống máy tính bị sụp đổ đồng thời dấy lên những lời đồn trái đâí có thể bị diệt vong khi đến năm 2000 khiến bao người lo sợ. Cặp chị em sinh đôi You và Me cũng nằm trong số đó. Họ lo sợ rằng làm sao có thể sông nếu thiếu đi người còn lại. Tuy nhiên tình chị em sâu nặng tưởng chừng như không có vết nút giữa họ lại bắt đâu có sự thay đổi khi một anh chàng tên Mark xuất hiện. Hai chị em bắt đầu có những cuộc đấu tranh nội tâm kịch liệt giữa một bên là tình chị em thắm thiết một bên là mối tình đầu. Liệu họ sẽ có quyết định ra sao.

4. Phim hài chiếu rạp: Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà

Khởi chiếu: 07/04/2023

Phim Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà là bộ phim đặc sắc đến từ Đài Loan kết hợp giữa thể loại tâm linh, hài hước, hành động và tình cảm chắc chắn sẽ khiến cho bạn có những giây phút thư giãn nhất. Phim xoay quanh về Ngô Minh Hàn (Hứa Quang Hán) – một cảnh sát có tính tình tự cao, tự đại đồng thời rất kỳ thị người đồng tính. Trong một lần phải đuổi theo thành viên của một băng đảng ma túy, anh vô tình nhặt được một phong bì đỏ kỳ lạ mà không biết rằng đó là phong bì do bà của Mao Mao (Lâm Bá Hoành) làm ra để giúp cháu trai mình tìm được bạn lữ và không phải cô đơn khi xuống hoàng tuyền. Được biết khi còn sống Mao Mao là một người đồng tính nam chính hiệu.

Dù không tin vào phong tục dân gian này, nhưng kể từ khi nhặt được phong bì đỏ Ngô Minh Hàn gặp phải hàng loạt những chuyện xui xẻo buộc anh phải đồng ý làm lễ minh hôn và là người đuy nhất nhìn thấy hồn ma của Mao Mao.

5. Phim chiếu rạp tháng 4: Động Quỷ

Khởi chiếu: 07/04/2023

Động Quỷ là bộ phim kinh dị xoay quanh Mangkujiwo một giáo phái kỳ bí từng thống trị gia tộc Brotoseno lẫy lừng ở thế kỷ 19. Với những lễ nghi đen tối, giáo phái này, giáo phái này đã dần chi phối được tâm lý cũng như định hướng sống của gia tộc. Sự ảnh hưởng của giáo phái Mangkujiwo không chỉ chi phối mỗi gia tộc Brotoseno mà còn lây sang cả những người dân sống ở gần đó. Những lễ nghi của giáo không chỉ dừng lại ở việc triệu hồi linh hồn mà còn sử dụng cả máu người để thực hiện những nghi thức kỳ bí. Sức mạnh ma thuật đen tối khiến cho con người phải sợ hãi, sự nguy hiểm đồng thời khiến bản chất của con người trở nên tàn bào và xấu xa hơn.

6. Phim hành động chiếu rạp: Ngục Tối và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm

Khởi chiếu: 21/04/2023

Ngục tối và rồng: Danh dự của kẻ trộm là bộ phim được chuyển thể từ một tựa game nhập vai hấp dẫn, lấy bối cảnh ở một vũ trụ giả tưởng. Phim xoay quanh một băng nhóm chuyên đi trộm cắp. Tuy nhiên trong quá trình “hành nghề” họ đã vô tình giải phóng cái ác ra ngoài và đe dọa đến cuộc sống, tính mạng của những người xung quanh. Vì vậy để sửa chữa sai lầm cả băng đảng quyết tâm đi ngăn chặn cái ác, đấu tranh khỏi những quái vật khát máu cùng những sinh vật kỳ dị ngăn chặn sự tấn công của bọn chúng đến với những người dân vô tội.

>>> Top những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đáng mong chờ nhất năm 2023

Lời kết

Trên đây là Những bộ phim chiếu rạp tháng 4/2023 đáng xem nhất. Còn rất nhiều bộ phim hay đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá. Hãy theo dõi VTC Pay Blog để được cập nhật nhiều thông tin về phim ảnh mới nhất nhé.

Phạm

Recent Posts

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

6 ngày ago

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

2 tuần ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

2 tuần ago

Tổng hợp những game nạp bằng thẻ Zing xu

Trong thế giới sôi động của game trực tuyến ngày nay, việc lựa chọn phương…

2 tuần ago

Garena là gì? Những thông tin cơ bản bạn cần biết về Garena

Garena là một trong những tên tuổi quen thuộc trong cộng đồng game giải trí…

2 tuần ago

Hướng dẫn đăng ký gói Data Viettel siêu rẻ tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động của…

2 tuần ago