Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Nhân vật trọng kiếm hệ Băng trong Genshin Impact 4.0

Nhân vật trọng kiếm hệ Băng trong Genshin Impact 4.0

Trong thời gian gần đây, cộng đồng leaker Genshin Impact đang trở lại sôi động với nhiều thông tin mới được tiết lộ. Trong số đó, có sự xuất hiện của một nhân vật mới sử dụng trọng kiếm thuộc hệ Băng, danh tính của các nhân vật trong banner của phiên bản 4.0, cùng những điều thú vị khác.

Những nhân vật sẽ xuất hiện trong banner của Genshin Impact 4.0

Trước tiên, hãy cùng VTC Pay điểm qua thông tin về những nhân vật sẽ xuất hiện trong banner của Genshin Impact 4.0. Theo nhiều nguồn tin khác nhau, phiên bản đầu tiên của Fontaine sẽ chứng kiến sự xuất hiện của hai anh em Lyney và Lynette. Trong đó, anh trai Lyney là một nhân vật 5 sao thuộc hệ Hỏa sử dụng cung, còn Lynette là một nhân vật 4 sao thuộc hệ Phong sử dụng kiếm. Có thể Lynette sẽ đóng vai trò hỗ trợ cho Lyney trong các trận đánh.hệ Băng

Tiếp theo, chúng ta sẽ có một nhân vật mới sử dụng trọng kiếm thuộc hệ Băng, như đã được đề cập ở đầu bài. Tuy nhiên, nhân vật này không phải là Eula mà là Freminet, một nhân vật nam từ Fontaine. Nếu bạn nhớ đúng, Eula đã được các leaker tiết lộ sẽ trở lại trong phiên bản 3.8 của Genshin Impact cùng với Klee. Các nhân vật 5 sao khác trong phiên bản 3.8 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng một số leaker cho rằng khả năng xuất hiện của Venti và Kazuha là rất thấp.

>Cách chơi Honkai Star Rail có khác gì với Genshin Impact

Lịch ra mắt nhân vật mới Fontaine khiến game thủ hoảng loạn

Sau sự kiện “chiến tích” Dehya của miHoYo, cộng đồng game thủ Genshin Impact không còn tin tưởng rằng nhà phát triển sẽ đối xử công bằng với những nhân vật mới.

Với sự xuất hiện của Sumeru trong tương lai gần, cộng đồng game thủ Genshin Impact đang đặc biệt quan tâm đến Fontaine, quốc gia thứ 5 trong trò chơi và là nơi Thủy Thần Focalors cai trị. Nhận thức được điều này, các leaker đã liên tiếp tung ra những thông tin gây sốc, và một trong số đó là tiết lộ thứ tự ra mắt của các nhân vật mới từ phiên bản 4.0 trở đi. Tuy nhiên, những gì được tiết lộ lại gây ra sự hoảng hốt hơn là niềm vui cho các game thủ. Để có thể chơi những nhân vật này, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình những ưu đãi cũng như chiết khẩu lớn nhất tại thị trường nhé.

Lyney có thể sẽ là nhân vật 5 sao hệ băng đầu tiên tại Fontaine.

Leaker có tên Twitter là keikakutori9 đã đưa ra một số tin đồn về thứ tự ra mắt các nhân vật mới của Fontaine như sau:

Phiên bản 4.0: Một nhân vật 5 sao và hai nhân vật 4 sao mới. Có khả năng anh em Lyney – Lynette nằm trong số này.

Phiên bản 4.1: Hai nhân vật 5 sao mới.

Phiên bản 4.2: Thủy Thần Focalors.

Phiên bản 4.3: Có thể là một Fatui, nhưng chưa chắc chắn.hệ Băng

Dựa trên thông tin từ VTC Pay, có khả năng cao nhân vật Fatui sẽ xuất hiện trong phiên bản 4.3 là Arlecchino, thường được game thủ gọi là “Eula phiên bản ác”. Hai nhân vật 5 sao trong phiên bản 4.1 chưa được rõ danh tính, nhưng chúng ta đã được thấy một số phác thảo nhân vật Fontaine bị rò rỉ từ vài tháng trước. Ngoài ra, các game thủ tinh ý cũng có thể nhận ra rằng thứ tự ra mắt các nhân vật mới của Fontaine tương tự như đã diễn ra với Sumeru: Tighnari, Collei, Dori trong phiên bản 3.0; Nilou, Cyno trong phiên bản 3.1; Nahida trong phiên bản 3.2 và Kẻ Lang Thang trong phiên bản 3.3.

>Điển Lễ Trí Lễ Trí Tuệ Phần 2 – Genshin Impact 3.6 Kỳ 1

Mero đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để vẽ một bức hình Freminet, nhưng đây chỉ là một “hình ảnh minh họa” theo lời của leaker SYP, với đánh giá chỉ đạt 5/10. Theo leaker Mero, Freminet là một nhân vật 4 sao, không phải 5 sao, và là một thợ lặn. Anh chàng này có thể tạo cảm giác lạnh lùng đối với người khác, nhưng lại có khả năng tập trung cao độ và chính xác khi làm việc với các thiết bị phức tạp.

>Leak Thủy Thần Genshin Impact – Tên và vũ khí tiết lộ

- Advertisment -